Điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro giá bao nhiêu tiền Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cấu hình mạnh mẽ, pin khủng, sạc nhanh và các trang bị ấn tượng cho mục đích chơi game thì Nubia Red Magic 6 Pro chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2021 cho mục đích chơi game của người sử dụng.

Là một trong những dòng điện thoại được thiết kế dành riêng cho nhu cầu chơi game mobile Nubia Red Magic 6 Pro có được sự quan tâm củ khá nhiều người tiêu dùng. Một trong những điều mà nhiều người quan tâm về chiếc smartphone này chính là việc giá điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro bao nhiêu tiền?

nubia red magic 6 pro

 

1. Giá điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Mỹ, châu Âu và quốc tế Nubia Red Magic 6 Pro có tổng cộng 4 tùy chọn gồm:

– Nubia Red Magic 6 Pro 12GB/128GB

– Nubia Red Magic 6 Pro 12GB/256GB

– Nubia Red Magic 6 Pro 16GB/256GB

– Nubia Red Magic 6 Pro 16GB/512GB

Tuy nhiên hiện tại trên thị trường Việt Nam thì điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro chỉ được phân phối duy nhất với 1 phiên bản là Nubia Red Magic 6 Pro 16GB/256GB và mức giá bán chính hãng là 19,990,000 đồng.

Mức giá bán này đưa Nubia Red Magic 6 Pro vào hàng các dòng smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay, và có thể sánh ngang với các smartphone Android khác như Samsung Galaxy S21 Plus, Xiaomi Mi 11 5G, Oppo Find X3…

2. Những tính năng nổi bật của điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro

Trong một mức giá không hề rẻ, nhưng với những ưu thế của một nhà sản xuất smartphone chơi game có kinh nghiệm trên thị trường, Nubia Red Magic 6 Pro sở hữu khá nhiều các trang bị khủng hàng đầu, gồm:

2.1 Điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro có thiết kế hiện đại

Ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền cong cạnh cùng với camera ẩn dưới màn hình là trend chung của các smartphone Android trên thị trường hiện nay tuy nhiên, Nubia Red Magic 6 Pro chỉ sở hữu màn hình tràn viền cực chất còn camera trước được thiết kế khá nhỏ và nằm ở cạnh trên của máy. Điều này thực sự không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, với bọ khung kim loại cùng mặt lưng được thiết kế với những đường nét sắc sảo, lạ mắt càng làm tăng tính ấn tượng cho Nubia Red Magic 6 Pro. Mặt lưng tạo các góc ôm giúp người sử dụng có thể thoải mái cầm nắm khi chơi game.

cấu hình nubia red magic 6 pro

 

2.2 Điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro sở hữu màn hình lớn

Với màn hình 6.8 inch, điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro còn được tích hợp tỷ lệ làm mới màn hình tới 165Hz, cực chất trong phân khúc giá bán của mình. Tốc độ làm mới này hiện rất ít các smartphone thương mại được trang bị thậm chí là các smartphone flagship từ Apple hay Samsung.

Do đó, chắc chắn với màn hình của Nubia Red Magic 6 Pro, người sử dụng sẽ có những trải nghiệm sử dụng chơi game và xem video cực kỳ mượt mà.

2.3 Cấu hình siêu khủng trên điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro

Được trang bị chip Snapdragon 888 – con chip sản xuất trên tiến trình 5nm đầu tiên của Qualcomm và nó cũng là con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm trong năm 2021 này. Không chỉ thế, máy cũng được trang bị card đồ họa Adreno 660 cùng công nghệ Snapdragon Elite Gaming, Qualcomm AI Engine thế hệ 6 và RAM UFS 3.1….tất cả mang tới cho máy hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Kết hợp với khả năng kết nối wifi 6 và mạng 5G, điện thoại mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chơi game cực kỳ ấn tượng trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó, thỏi pin dung lượng 5055 mAh, công nghệ sạc nhanh 66W và khả năng làm mát ấn tượng, giúp cho Nubia Red Magic 6 Pro có đầy đủ các yếu tố để mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone chơi game cực kỳ ấn tượng.

2.4 Camera ấn tượng cao

Nubia Red Magic 6 Pro cũng được trang bị bộ 3 camera chính trong đó có camera tới 64MP, giúp mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone chơi game với khả năng chụp ảnh ấn tượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Camera trước 8MP mang tới cho Nubia Red Magic 6 Pro khả năng chụp ảnh selfie ở mức cơ bản, đpá ứng nhu cầu.

cấu hình nubia red magic 6 pro

 

3. Có nên mua điện thoại Nubia Red Magic 6 Pro không?

Rõ ràng là trong tầm giá 20 triệu đồng, Nubia Red Magic 6 Pro mang tới một chiếc smartphone lý tưởng cho mục đích chơi game. Không chỉ thế, máy còn sở hữu thiết kế ấn tượng cùng khả năng chụp ảnh tốt. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại cho nhu cầu chơi game là chủ yếu trong năm 2021 thì chắc chắn Nubia Red Magic 6 Pro sẽ là môt trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!