Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro giá 16 triệu đỉnh cỡ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro là phiên bản smartphone gaming được ra mắt năm 2022 và sức cạnh tranh vẫn rất mạnh mẽ trong năm 2023 này.

Thiết kế điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro được giới thiệu với ba lựa chọn về màu sắc gồm có màu bạc và đen, xám. Đây đều là bộ 3 màu sắc cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro
Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro đẹp chuẩn game

Cách hoàn thiện dáng dấp của điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro mang đậm chất gaming với phần mặt lưng sử dụng chất liệu kính và kim loại bền bỉ, cứng cáp. Đặc biệt, kết cấu này còn giúp quá trình tản nhiệt tốt hơn. 

Các họa tiết được khắc họa trên mặt lưng điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro nhìn thoáng qua thôi đã thấy đậm mùi game rồi, nhìn thực sự hầm hố, gia tăng cảm giác hứng thú khi chơi game.

Sự tuyệt hảo trong diện mạo của điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro còn nằm ở phần camera trước sử dụng thiết kế ẩn, tối ưu không gian trải nghiệm. Thêm nữa, phần viền màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro tương đối mỏng, đều giúp cho phần nhìn thêm phần xinh đẹp.

Màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Vì là một chiếc điện thoại dành cho chơi game nên chắc chắn người dùng sẽ kỳ vọng nhiều ở màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro có kích thước đủ thoải mái để nhìn rõ nhân vật, chi tiết và phải dễ thao tác. Phỏng theo nguyện vọng này, điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro được trang bị màn hình có kích thước 6.8 inch.

Bên cạnh đó, màn hình này còn sử dụng công nghệ màn hình AMOLED 1 tỷ màu cho khả năng tái tạo màu sắc theo khuynh hướng sống động, rực rỡ. Độ phân giải Full HD+ vừa đủ để các chi tiết hiển thị tốt.

Chắc chắn với một chiếc điện thoại dành để chơi game thì không thể thiếu đi tần số quét màn hình 120Hz. Điều này giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt hảo hơn trong mỗi thao tác với màn hình.

Camera điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro
Cụm camera điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro tập trung phát triển các tính năng dành cho game nên camera là yếu tố không được khai thác nhiều. Tuy nhiên, hãng vẫn mang đến cho em nó cụm camera sau với 3 ống kính, bao gồm:

  • Camera chính có độ phân giải 64MP.
  • Camera góc rộng có độ phân giải 8MP.
  • Cảm biến macro 2MP.

Về chất lượng, camera điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro vẫn cho ra đời những tác phẩm ở mức khá, màu sắc đẹp, chi tiết ổn.

Chip xử lý và bộ nhớ điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Con chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm được ứng dụng trên điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro. Với dòng chip này, điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro sở hữu hiệu suất mạnh mẽ, mang đến sức công phá đáng gờm. 

Tất nhiên, các tựa game đồ họa hot hit hiện nay hoàn toàn có thể chơi trên điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro một cách dễ dàng. Điều bạn cần chuẩn bị để quá trình gaming thêm phần trọn vẹn là một kết nối ổn định.

Thêm nữa, bộ nhớ dành cho điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro sẽ có RAM tối đa là 18GB và bộ nhớ trong ROM lên tới 1TB. Với bộ nhớ thoải mái thế này người chơi sẽ có thêm lựa chọn, và không cần lo rằng máy đầy khiến đơ hay giật khung hình.

Và điều không thể thiếu ở một chiếc điện thoại dành cho game là hệ thống tản nhiệt. Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro được trang bị hệ thống tản nhiệt ICE 10.0 giúp máy nhanh chóng hạ nhiệt độ, nên không bị nóng ran sau một thời gian dài gaming.

Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro
Điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro sở hữu cấu hình siêu đỉnh

Pin và sạc điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro

Viên pin dành cho điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro có dung lượng 5000mAh, thoải mái để người chơi sạc một lần và cày đến khi chán thì thôi. Mà nếu muốn chơi tiếp thì cũng không lo khi máy đi kèm sạc có công suất 135W, chỉ mất 15 phút để sạc đầy pin, tiếp tục trận đấu. 

Với mức giá 16.950.000 VNĐ, điện thoại Nubia Red Magic 7S Pro là một lựa chọn tốt cho anh em có nhu cầu gaming cao.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!