Điện thoại OnePlus 10T giá bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Định vị trong phân khúc cao cấp, kiểu dáng, chất liệu hoàn thiện điện thoại OnePlus 10T có xịn sò tương xứng không, cùng tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Điện thoại OnePlus 10T thiết kế có đẹp không?

  • Thiết kế mặt trước điện thoại OnePlus 10T

Mặt trước điện thoại OnePlus 10T chính là phần màn hình thiết bị có kích thước 6.7 inch. Đây quả thực là một không gian rộng rãi, đủ để người dùng có được khoảng nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng thiết kế đục lỗ cũng giúp tối ưu hóa không gian hiển thị các thông số được tốt nhất.

oneplus 10T

 

Màn hình điện thoại OnePlus 10T với lợi thế các cạnh viền hoàn thiện tương đối mỏng cho cái nhìn nhiều thiện cảm hơn.

  • Thiết kế mặt sau điện thoại OnePlus 10T

Mặt lưng điện thoại OnePlus 10T sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 5 được phủ lên một lớp sơn mờ nhìn khá đẹp mắt. Với thiết kế mặt lưng kính thì khỏi lo rồi, nhìn con máy phải nói là sang trọng hết cỡ luôn.

Hai phiên bản màu người dùng có thể chọn lựa khi mua điện thoại OnePlus 10T gồm bản màu xanh và màu đen. Điện thoại OnePlus 10T màu đen không phải nhẵn nhụi mà nó mang giao diện giống như vân đá nhìn cũng hay ho ra phết. Với những ai thích sự đơn giản, thanh lịch thì điện thoại OnePlus 10T màu đen là gợi ý quá hoàn hảo.

oneplus 10T

 

Một giao diện khác của điện thoại OnePlus 10T là dòng xanh ngọc bích. Phiên bản này có độ bóng bẩy hơn là điện thoại OnePlus 10T màu đen. Nhưng cũng vì độ trơn nhẵn của nó mà nhìn điện thoại OnePlus 10T màu xanh có vẻ dễ bám bẩn hơn bản màu đen. Tuy nhiên vẫn có nhiều người yêu thích điện thoại OnePlus 10T màu xanh ngọc bích bởi nó mang lại cảm quan về sự tươi mát, trong lành và cũng rất trẻ trung nữa.

oneplus 10T

 

Tại mặt lưng của điện thoại OnePlus 10T còn một chi tiết nữa là cụm camera. Ba camera sau của điện thoại OnePlus 10T được đặt trọn vẹn trong mô đun hình chữ nhật nằm ngang cùng với đèn LED. Hơi đáng tiếc là cụm camera này có độ lồi khá chênh phô so với mặt lưng nên nhìn cũng không được thuận mắt nhiều người cho lắm.

  • Thiết kế các góc cạnh của điện thoại OnePlus 10T

Mặt lưng kính nhưng cạnh viền điện thoại OnePlus 10T lại là nhựa nên với nhiều người điều này chưa thực sự thuyết phục, họ muốn có được khung viền kim loại chắc chắn hơn trong phân khúc này.

Được cái, màu khung viền sẽ đồng nhất cùng màu mặt lưng nên nhìn tổng thể cũng vớt vát lại đôi phần.

Tại các cạnh của điện thoại OnePlus 10T sẽ là các phím chức năng, cụ thể như sau:

– Cạnh trên điện thoại OnePlus 10T là khu vực chứa loa ngoài và micro phụ. Loa ngoài điện thoại OnePlus 10T hoạt động tốt nên chất lượng âm thanh cho ra cũng rất sướng tai.

– Cạnh dưới điện thoại OnePlus 10T là nơi chứa khe cắm sạc, micro chính, khay sim và loa ngoài. Tiếc rằng khay sim của điện thoại OnePlus 10T chỉ hỗ trợ hai sim mà thiếu đi khe đặt thẻ nhớ.

– Cạnh trái điện thoại OnePlus 10T là nơi chứa thanh âm lượng. Tùy vào thói quen của từng người dùng mà họ thấy trái hoặc phải thì tiện hơn nhưng hãy yên tâm rằng chỉ cần bạn sử dụng một thời gian là thấy quen ngay thôi.

– Cạnh phải điện thoại OnePlus 10T là nơi chứa nút nguồn của thiết bị.

Điện thoại OnePlus 10T giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OnePlus 10T như sau:

  • Điện thoại OnePlus 10T 8GB/128GB có giá 15.990.000 VNĐ
  • Điện thoại OnePlus 10T 16GB/256GB có giá 17.990.000 VNĐ

Thiết kế của điện thoại OnePlus 10T không có quá nhiều điểm nhấn đề phải trầm trồ từng chi tiết một. Và chỉ tiếc chút xíu là điện thoại OnePlus 10T không có chống nước nên lúc sử dụng bạn cần cẩn thận khi ở gần môi trường nước.

Thế nhưng nếu nhìn tổng quan thì nó lại cho sự hài hòa, cân đối cũng xứng tầm một chiếc điện thoại thông minh hơn 15 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!