Điện thoại Oppo A15s có tốt không? Giá bán hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng ổn, có thể Oppo A15s là một gợi ý cho bạn. Cùng khám phá xem sản phẩm điện thoại giá rẻ này có gì nhé.

1. Đánh giá điện thoại Oppo A15s

Tới từ thương hiệu điện thoại nổi tiếng của Trung Quốc, Oppo A15s là sản phẩm ra đời nhắm đến các đối tượng bình dân muốn sở hữu một chiếc smartphone ổn nhưng giá cả lại phải chăng.Cùng điểm qua các đặc điểm của chiếc máy này ngay sau đây.

Thiết kế của điện thoại Oppo A15s

Oppo A15s xuất xưởng với 3 màu sắc chính là Đen năng động, Trắng lạ mắt và Bạc cầu vồng. Chiếc điện thoại này có kích thước khá to, nhìn qua độ dày của máy khá mỏng với chỉ 7.9mm và nó được hoàn thiện bằng nhựa nên giúp khối lượng máy. Cảm giác cầm máy trên tay rất chắc chắn.

 Oppo A15s

 

Thiết kế phía sau là lớp hoàn thiện theo thiết kế 3D với một tông màu bóng bẩy nổi bật, chuyển sắc độ nghiêng. Có một mô-đun camera hình vuông được bo tròn ở các góc ở trên cùng bên trái phía sau máy chứa ba camera và cảm biến vân tay ở ngay phía dưới để người dùng có thể dễ dàng truy cập.

Thêm vào đó, có thể là một điểm cộng cho Oppo A15s khi vẫn có cổng micro USB trên điện thoại và vẫn giữ lại giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Màn hình của điện thoại Oppo A15s

Máy có một màn hình 6.52 inch, chất lượng hiển thị HD+ 720 x 1600 pixel. Màn hình Oppo A15s là công nghệ LCD tuy không hoàn hảo, nhưng nó đủ phù hợp với mức giá. Màn hình rộng trên Oppo A15s giúp người dùng trải nghiệm lướt web, đọc báo hay xem phim được tốt hơn. Máy cũng có hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt và điều chỉnh độ sáng trên màn hình.

Điểm hơi tiếc trên màn hình là nó có thiết kế giọt nước khá lỗi thời khi mà các màn hình đục lỗ đang đang dần phổ biến và tiết kiệm được nhiều không gian màn hình hơn.

 Oppo A15s

 

Phần cứng và phần mềm của Oppo A15s

Oppo A15s được trang bị chipset MediaTek Helio P35 với lõi 8 nhân. Nhà sản xuất Oppo đã trang bị cho nó một bộ nhớ ngoài RAM  4GB và dung lượng lưu trữ lên 64GB. Ngoài ra còn có tùy chọn để thêm thẻ nhớ microSD lên đến 256GB.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành ColorOS 7.2 dựa trên Android 10 có đầy đủ các tùy chọn tùy chỉnh hữu ích. Một số tính năng như chế độ Siêu tiết kiệm pin, Chế độ tối, Chế độ thông minh, v.v. có thể rất hữu ích.

Với bộ xử lý như vậy, Oppo A15s sẽ phù hợp cho mục đích sử dụng nhẹ nhàng, cơ bản thường ngày và sẽ không phù hợp để chiến game nặng.

Máy ảnh của Oppo A15s

Oppo A15s có một thiết lập máy ảnh gồm ba camera sau với camera chính 13MP kết hợp với hai camera chụp ảnh 2MP, một chụp macro khác để đọc độ sâu. Thêm đó là một camera selfie 8MP ở mặt trước.

Oppo A15s

 

Ứng dụng máy ảnh mặc định của Oppo A15s cung cấp một loạt các chế độ và tùy chọn hấp dẫn. Chúng bao gồm các chế độ như chụp ban đêm, chế độ chân dung, chế độ chụp cận cảnh Macro, có tích hợp Google Lens, chế độ Chuyên gia (Pro), v.v. Ngoài ra còn có phép thuật tính toán AI giúp máy ảnh thực hiện để nâng cao chất lượng hình ảnh.

Pin của Oppo A15s

Thiết bị có viên pin dung lượng 4230mAh và đi kèm bộ sạc hỗ trợ sạc tối đa 10W. Viên pin này cung cấp cho máy thời lượng sử dụng khá lâu, theo như Oppo công bố nó có thể dùng để xem video trong 16 tiếng và trụ được 6 tiếng chơi game.

2. Giá bán của điện thoại Oppo A15s

Giá bán hiện tại của máy Oppo A15s rơi vào khoảng 3.79 triệu đồng và sẽ có sự chênh lệch giữa các nơi bán. Khi mua máy, người dùng sẽ nhận được trong hộp các phụ kiện gồm:Bộ sạc 10W và cáp micro-USB cùng các giấy tờ tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!