Điện thoại OPPO A16 ra mắt khi nào? Có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá rẻ, điện thoại OPPO A16 mang tới cho người sử dụng thiết bị với nhiều trang bị ấn tượng.

Là smartphone giá rẻ được OPPO đưa tới thị trường năm 2021, điện thoại OPPO A16 đang có sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Và một trong những điều nhiều người thắc mắc là điện thoại OPPO A16 ra mắt khi nào?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và ho mình câu trả lời

1. Điện thoại OPPO A16 ra mắt khi nào?

OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu điện thoại OPPO A16 tới thị trường vào ngày 12/7/2021, và mẫu điện thoại này cũng chính thức lên kệ tại các đơn vị phân phối chính hãng OPPO tại Việt Nam vào thời gian này.

Oppo a16 giá bao nhiêu

 

Một trong những điểm nhấn của điện thoại OPPO A16 là việc nó được phân phối chính hãng trên các nền tảng thương mại điện tử ngay khi lên kệ, điều này đặc biệt phù hợp với thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, mua sắm online trở thành phương thức mua bán phổ biến.

2. Điện thoại OPPO A16 có giá bán bao nhiêu tiền?

OPPO Việt Nam niêm yết giá bán của điện thoại OPPO A16 ở mức 3.990.000 đồng, đây là mức giá phù hợp với túi tiền của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ thế, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tại điện thoại OPPO A16 thậm chí đang có giá bán chỉ từ 3,65 triệu đồng, rẻ hơn 300,000 đồng so với mức giá niêm yết của hãng.

Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm được một số tiền khi sử dụng máy.

3. Các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO A16

Mặc dù tham gia vào phân khúc giá rẻ nhưng điện thoại OPPO A16 đã có được khá nhiều các tính năng nổi bật so với các đối thủ trong phân khúc giá bán của mình, gồm:

– Thiết kế hiện đại ấn tượng

Điện thoại OPPO A16 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với màn hình tràn viền, camera trước cách điệu giọt nước mang tới cho người sử dụng một smartphone với màn hình thoáng và rộng để sử dụng.

Ở mặt lưng, máy hiện đại với cụm camera được xếp vào ô chữ nhật gọn gàng, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy. Không chỉ thế, điện thoại OPPO A16 còn tiện lợi với thiết kế cổng sạc USB Type-C và vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm.

Oppo a16 giá bao nhiêu

 

– Màn hình lớn với chất lượng hiển thị ấn tượng

OPPO A16 sở hữu màn hình LCD 6,52 inch đảm bảo người dùng có thể thoải mái giải trí cả ngày dài với hai chế độ màn hình Sunlight và Moonlight, tự động giảm hoặc tăng độ sáng tùy theo môi trường xung quanh để mắt người dùng không phải hoạt động căng thẳng. Trong điều kiện tối, màn hình có thể giảm sáng xuống mức tối thiểu 2 nits, do đó người dùng gần như có thể sử dụng thoải mái 24/7.

Thêm vào đó, trải nghiệm giải trí trên OPPO A16 cũng rất sống động với màn hình lớn có tỷ lệ màn hình trên thân máy 88,70% và độ phân giải 1600 x 720 (HD+), điều này giúp hiển thị các hình ảnh, video và các trải nghiệm game đều hết sức đặc biệt.

Camera ấn tượng 

OPPO A16 được trang bị bộ 3 camera gồm camera chính 13MP, camera đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chụp ảnh cần thiết nhất. Đi kèm với các tính năng chụp ảnh hỗ trợ, điện thoại OPPO A16 giúp mang tới cho người sử dụng một thiết bị chụp ảnh ở mức ổn.

Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá 

OPPO A16 sử dụng con chip gaming Helio G35 của nhà Mediatek, đây là một con chip được sử dụng khá nhiều trong phân khúc giá rẻ, GPU đi kèm là IMG PowerVR GE8320. Xét tổng thể thì đây không phải là một con chip yếu. Đi kèm vi xử lý trên là 3 GB RAM, khi đo bằng phần mềm đánh giá hiệu năng Antutu thì OPPO A16 đạt khoảng hơn 99.000 điểm – số điểm khá ổn trong phân khúc giá bán.

Cùng với đó, viên pin 5000 mAh cũng là điểm nhấn giúp người sử dụng có được thời lượng sử dụng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!