Điện thoại OPPO A92s giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu về mẫu điện thoại OPPO A92s giá bao nhiêu và nó có những tính năng nổi bật nào trong bài viết sau nhé.

Giá điện thoại OPPO A92s hiện tại

Oppo a92s giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi lựa chọn mua điện thoại thông minh. Theo khảo sát thị trường, thì oppo a92s có giá khoảng 2.199 Yuan (khoảng 7.3 triệu đồng) đến 2.499 Yuan (khoảng 8.3 triệu đồng).

Hiện tại ở thị trường Trung Quốc, oppo A92s có 3 màu đen, trắng, hồng. Có thể nói đây là 3 màu chủ đạo rất hợp với thị hiếu của người dùng. Đặc biệt, oppo a92s hồng rất được phái nữ ưa chuộng..

oppo a92s

 

Những tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A92s

Điện thoại OPPO A92s sở hữu thiết kế tinh tế

Oppo A92s là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế tinh tế và sang trọng, nó mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Có thể nói đây là  một trong những điện thoại thông minh có thiết kế hiện đại với màn hình đục lỗ ở mặt trước kết hợp với dãy camera sau vuông vức trông vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Màn hình sắc nét, rộng, tần số quét ấn tượng

Oppo A92s có mặt lưng bằng kính với cụm camera sau vuông vắn. Ở mặt trước của thiết bị, có một cụm camera selfie đục lỗ ở góc trái. OPPO A92s được trang bị màn hình LCD LTPS 6.57 inch có độ phân giải Full HD + (1080 x 2400 pixel) và tỷ lệ khung hình 20: 9. Màn hình của thiết bị hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz và hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem mượt mà nhất. Các thao tác trên màn hình diễn ra nhanh chóng, hiệu ứng chuyển động linh hoạt. Đồng thời, máy có viền mỏng  tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

oppo a92s

 

Oppo A92s sở hữu chip Dimensity 800 hỗ trợ 5G mạnh mẽ

Bộ vi xử lý Dimensity 800 trong Oppo A92s có cấu trúc 8 lõi và được sản xuất trên quy trình 7nm. Cấu tạo của CPU bao gồm: bốn nhân CortexA76 xung nhịp 2.0 GHz và bốn nhân CortexA55 xung nhịp 2.0 GHz để máy có thể chạy đa nhiệm. MediaTek cho biết, ngoài hỗ trợ mạng 5G mạnh mẽ, chip mới này có một nâng cấp lớn về AI, chẳng hạn như: tự động lấy nét AI, tự động phơi sáng, tự động cân bằng trắng, giảm nhiễu và điều chỉnh màu HDR 

Điện thoại có RAM lên đến 8GB và ROM 128GB giúp xử lý tốt các nhu cầu đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu. Với bộ vi xử lý này, điện thoại đáp ứng tốt các tác vụ được sử dụng, từ xem phim, lướt Internet mượt mà đến xử lý các game đồ họa nặng.

Hệ thống 6 camera đa dụng

OPPO A92s được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt sau. Hệ thống camera này được tích hợp trong một mô-đun hình vuông với đèn flash ở giữa. Cụm camera sau chứa một cảm biến chính Sony IMX586 48MP, một cảm biến góc siêu rộng 8MP, Cảm biến Macro 2MP và cảm biến sâu 2MP.

oppo a92s

 

Camera selfie kép gồm cảm biến chính 16 MP và camera góc siêu rộng 2 MP đáp ứng nhu cầu selfie nhóm với chất lượng và độ chi tiết cao. Điện thoại cũng hỗ trợ đầy đủ các chức năng làm đẹp bằng AI, đèn Flash màn hình và cuộc gọi video. Điện thoại OPPO A92s cũng hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao như chụp ảnh xóa phông, chụp ban đêm, chụp ảnh góc rộng, … Máy được trang bị chức năng quay video 4K 30fps chất lượng cao.

Viên pin dung lượng tốt, sạc nhanh 18W

OPPO A92s có máy quét vân tay một chạm và nút nguồn ở cạnh phải máy cho tốc độ mở khóa cực nhanh và chính xác. Điện thoại được trang bị viên pin 4.000 mAh cho phép máy hoạt động đủ dùng trong một ngày. Ngoài ra, OPPO A92s còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất 18 W. Điện thoại hoạt động với giao diện ColorOS 7, hệ điều hành Android 10.

Hy vọng qua những thông tin trong bài, bạn đọc sẽ biết thêm được nhiều điều bổ ích về chiếc điện thoại Oppo A92s

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!