Đánh giá điện thoại OPPO A92s: Có đáng tiền hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại OPPO A92s có những điểm gì nổi bật mà nhiều người mong muốn sở hữu nó như thế, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Oppo A92s thiết kế mỏng gọn, nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn

Sự nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang đi bất cứ đâu dường như luôn là một tiêu chí bất thành văn trong thiết kế smartphone và A92s cũng không phải là ngoại lệ. Để đạt được điều này, công ty đã lựa chọn kích thước tổng thể của thiết bị này là: 163,8 x 75,5 x 8,1 mm. cùng trọng lượng 184g. Điều này giúp A92s trông rất mỏng và nhẹ, người dùng có thể trải nghiệm máy trong thời gian dài mà không bị đau tay. Cuối cùng, Oppo A92s có nhiều phiên bản bộ nhớ và màu sắc, dung lượng bộ nhớ cao hơn nhiều so với mặt bằng chung bao gồm: 6GB / 128GB, 8GB / 128GB.

điện thoại OPPO A92s

 

Bảo mật vân tay cạnh bên được tích hợp ở OPPO A92s thuận tiện

Ở phiên bản này Oppo đã tích hợp khóa vân tay bên hông vào A92s thay vì chọn vị trí đặt vân tay ở mặt sau máy.  Sự thay đổi này sẽ cho phép người dùng có những thao tác mở khóa nhanh chóng và tiện lợi. .

Màn hình siêu mượt 120 Hz

OPPO A92s có màn hình LCD LTPS 6.57 inch, độ phân giải Full HD + với thiết kế đục lỗ hình viên thuốc chứa camera selfie kép. Màn hình OPPO A92s hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống động, trải nghiệm xem mượt mà nhất. Đây là thông số chỉ xuất hiện trên một số smartphone cao cấp. Các điều khiển cảm ứng trên màn hình này cực kỳ tuyệt vời, các biểu tượng và hiệu ứng chuyển động siêu mượt mà bạn có thể cảm nhận điều đó dễ dàng nhất là khi bạn chơi các game hỗ trợ màn hình 120 Hz như: Auto Chess, MineCraft, Subway Surfers, …

Sở hữu đến 6 camera đa dụng

OPPO A92s có tổng cộng 6 camera bao gồm camera kép ở trước và 4 camera sau hỗ trợ nhiều chế độ ghi hình và quay video chất lượng cao. Camera selfie kép gồm một cảm biến chính 16 MP và một camera góc siêu rộng 2 MP phục vụ nhu cầu selfie nhóm với chất lượng và độ chi tiết cao.  OPPO A92s cũng hỗ trợ đầy đủ các chức năng AI Beauty, Screen Flash và gọi video.

điện thoại OPPO A92s

 

Hệ thống camera  sau của OPPO A92s gồm một camera chính 48 MP, một camera góc siêu rộng 8 MP, một camera macro 2 MP và một camera xóa phông  2 MP, được tích hợp trong một mô-đun hình vuông tỷ lệ cân xứng với đèn flash ở giữa. 

OPPO A92s cung cấp đầy đủ các chế độ chụp từ đơn giản đến nâng cao như chụp ảnh xóa phông, chụp đêm, chụp ảnh góc rộng,… cùng khả năng quay video 4K chất lượng cao tốc độ 30 khung hình / giây.

OPPO A92s có hiệu năng mạnh mẽ nhờ con chíp Dimensity 800, đồng thời có hỗ trợ 5G

Hiệu năng của OPPO A92s đến từ con chip mới của MediaTek đó là Dimensity 800. Đây là con chip tầm trung hỗ trợ 5G hai chế độ SA / NSA. OPPO A92s có RAM lên đến 8GB và ROM 128GB đáp ứng tốt các nhu cầu đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu. Với cấu hình này mạnh mẽ này, OPPO A92s đáp ứng tốt các tác vụ từ xem phim, lướt Internet mượt mà đến xử lý các game đồ họa nặng như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, …

điện thoại OPPO A92s

 

Oppo A92s được hãng trang bị viên pin Li-Po 3890 mAh kèm sạc nhanh 20W tiện lợi

Oppo trang bị cho A92s viên pin dung lượng 3890 mAh. Dung lượng Pin này giúp người dùng trải nghiệm các tác vụ cơ bản trong thời gian dài khoảng một ngày. Đồng thời, hãng đã phát triển bộ sạc nhanh 20 W đi kèm máy cho bạn có thể sạc đầy pin lại nhanh chóng

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về mẫu điện thoại OPPO A92s về các khía cạnh: thiết kế, màn hình, cấu hình, camera, pin,.. hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc xem xét lựa chọn trước khi quyết định mua điện thoại smartphone được ưng ý nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.