Điện thoại OPPO A94 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu sắc để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh màn hình, cấu hình, pin,... thì giá bán, màu sắc cũng là những yếu tố được nhiều người dùng cân nhắc khi chọn mua smartphone. Cùng tìm hiểu xem điện thoại OPPO A94 giá bao nhiêu, có mấy phiên bản màu sắc ngay sau đây nhé.

Điện thoại OPPO A94 giá bao nhiêu?

Ra mắt vào ngày 25/03/2021, điện thoại OPPO A94 có mức giá khởi điểm là hơn 7 triệu đồng. Đến nay, các hệ thống cung cấp dòng máy này không còn quá nhiều và mức giá dành cho nó cũng đã hạ nhiệt đôi phần.

Tham khảo tại một số đơn vị còn cung cấp điện thoại OPPO A94, mức giá dành cho đời máy này rơi vào khoảng 5.890.000 VNĐ. Mua điện thoại OPPO A94, người dùng sẽ được sở hữu thêm đó là một củ sạc 30W, một sợi cáp USB Type C, tai nghe dây, ốp lưng dẻo, que lấy SIM và sách hướng dẫn sử dụng.

Điện thoại OPPO A94 có mấy màu sắc để lựa chọn?

OPPO dành cho phiên bản điện thoại OPPO A94 2021 ba lựa chọn về màu sắc máy trong đó gồm bản màu đen mạnh mẽ và màu tím siêu nổi bật.

  • Điện thoại OPPO A94 màu đen

Thiết kế mặt lưng chuyển màu đã rất quen thuộc trong những tác phẩm của OPPO từ trước tới nay. Trên điện thoại OPPO A94, hãng tiếp tục sử dụng phương thức này để thu hút mọi ánh nhìn, chinh phục những người yêu cái đẹp.

oppo a94 giá bao nhiêu

 

Đối với phiên bản điện thoại OPPO A94 màu đen, sắc màu chủ đạo khi nhìn vào từ góc trực diện là màu đen cơ bản cho nét đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chỉ cần nhẹ nhàng đưa điện thoại OPPO A94 một góc nghiêng là đã thấy nó chuyển sang ánh bạc lung linh, lấp lánh.

Hiệu ứng chuyển màu này giúp người dùng có trải nghiệm vui vẻ hơn về màu sắc.

  • Điện thoại OPPO A94 màu tím 

Nếu cảm thấy màu đen đã nhàm chán và muốn đổi gió thì có thể tham khảo thêm phiên bản điện thoại OPPO A94 màu tím mộng mơ. Ở dòng màu tím này, điện thoại OPPO A94 còn có thêm sắc xanh cực quang.

oppo a94 giá bao nhiêu

 

Nhờ sử dụng quy trình phủ tinh thể lỏng trên tấm nền vật liệu tổng hợp 3D cùng kỹ thuật nhúng màu nên dễ dàng tạo nên vẻ ngoài cao cấp, tinh tế.

  • OPPO A94 màu bạc

Bên cạnh màu đen, thì phiên bản màu bạc cũng không kén người dùng. Những người lựa chọn OPPO A94 màu bạc thường hướng đến sự trong trẻo, mới mẻ và thuần khiết. Nhìn sắc bạc trên OPPO A94 cũng sang không kém.

oppo a94 giá bao nhiêu

 

Điện thoại OPPO A94 thiết kế đẹp đến đâu?

Bên cạnh màu sắc, các chi tiết khác thuộc về diện mạo của điện thoại OPPO A94 cũng hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho nhiều người.

Độ mỏng của điện thoại OPPO A94 chỉ 7.8mm với trọng lượng 172g kết hợp cùng mặt lưng cong 3D vừa cho phần nhìn mềm mại, uyển chuyển vừa cho cảm giác cầm trên tay nhẹ tênh. Đồng thời, khi chạm vuốt cùng màn hình điện thoại OPPO A94 cũng thoải mái, dễ dàng, không bị lấn cấn như nhiều dòng máy hiện nay nhờ sử dụng thiết kế bốn góc bo tròn nhẹ nhàng.

Màn hình điện thoại OPPO A94 được hoàn thiện theo dạng đục lỗ nên nhìn thời trang hơn hẳn. Bên cạnh đó, nó còn giúp tối ưu tốt không gian trải nghiệm cho người dùng. Dẫu vậy, điểm trừ nằm ở phần cằm dày hơn hẳn so với ba cạnh viền còn lại nên nhìn có phần hơi thô.

Mặt lưng điện thoại OPPO A94 là nơi chứa cụm camera sau. Người dùng vẫn thấy ở đó là cụm camera sử dụng mô đun hình chữ nhật lồi hơn hẳn so với bề mặt nhưng nhìn chung không gây khó chịu quá nhiều, tính về thẩm mỹ vẫn được cho là khá ổn áp.

Tuy nhiên, mặt lưng của điện thoại OPPO A94 vẫn gặp phải hạn chế mà đại đa số smartphone tầm giá này vướng phải, đó là chất liệu nhựa. Do vậy mà trong quá trình sử dụng rất dễ để lại dấu bám vân tay, mồ hôi và để khắc phục, người dùng có thể sử dụng luôn chiếc ốp lưng dẻo trong suốt được tặng kèm khi mua máy hoặc mua thêm một chiếc ốp xinh xẻo, hợp gu để thay thế.

Nhìn về tổng thể, điện thoại OPPO A94 vẫn là chiếc điện thoại thông minh tầm trung có màu sắc hay ho, có thiết kế nịnh mắt và trong cùng phân khúc, đây vẫn là chiếc điện thoại có vẻ đẹp ngoại hình nổi bật.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!