Điện thoại OPPO A94 ra mắt khi nào? Có nên mua ở thời điểm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại OPPO A94 của OPPO có đủ khả năng chinh chiến trên thị trường ở thời điểm này hay không? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Thời gian ra mắt điện thoại OPPO A94

Hơn một năm về trước, chiếc điện thoại OPPO A94 chính thức được giới thiệu đến người dùng. Cụ thể là vào ngày 06/03/2021, tại thị trường UAE, điện thoại OPPO A94 đã lộ diện.  

Tại thị trường Việt Nam, OPPO A94 cũng đã bán ra từ năm 2021, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại là tháng 6/2022 thì điện thoại OPPO này vẫn được bán ra tại nhiều cửa hàng, đại lý. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là một lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Thiết kế điện thoại OPPO A94

Điện thoại OPPO A94 là phiên bản được hoàn thiện bởi chất liệu nhựa ở cả phần mặt lưng và khung viền. Cái được duy nhất là nhìn vẻ bề ngoài bóng bẩy, còn đâu khi xét đến tính bền lại không được tốt. Mặt lưng nhựa rất dễ bám bẩn và trầy xước. Do đó, khi xài điện thoại OPPO A94 người dùng vẫn nên sắm thêm một chiếc ốp lưng để hạn chế những điều này.

oppo a94

 

Phần mặt trước của điện thoại OPPO A94 ghi điểm khi sử dụng giao diện màn hình đục lỗ được đặt ở góc trái phía trên, tiết kiệm không gian hiệu quả. Tiếc rằng phần viền dưới của điện thoại OPPO A94 vẫn làm hơi dày so với ba cạnh còn lại.  

Chất lượng điện thoại OPPO A94 từ màn hình đến hiệu năng

  • Màn hình điện thoại OPPO A94

Điện thoại OPPO A94 có cho nó màn hình kích thước 6.43 inch và đây đúng là một không gian trải nghiệm vừa đủ để có thể thao tác ổn trên nhiều tác vụ. Điểm ấn tượng là nó cung cấp màn AMOLED cùng độ phân giải Full HD+, do đó, về phần nhìn hoàn toàn thuyết phục với màu sắc sống động, độ chi tiết cao, nhìn đầy thích thú.

oppo a94

 

Hơi tiếc khi tần số quét dành cho màn hình điện thoại OPPO A94 chỉ là 60Hz. Nếu như được nâng cấp lên 90Hz thì có lẽ trải nghiệm đã mượt mà và thú vị hơn nhiều.

  • Camera điện thoại OPPO A94

Bộ camera được hãng dành cho điện thoại OPPO A94 có bốn camera sau, gồm có camera chính độ phân giải 48 MP, camera góc rộng độ phân giải 8 MP, camera macro độ phân giải 2 MP và camera đơn sắc độ phân giải 2 MP. Bên cạnh đó còn là camera trước với độ phân giải 32MP.

Chắc chắn điện thoại OPPO A94 là một dòng máy không làm bạn thất vọng với những gì nó mang lại cho những bức ảnh của bạn. Màu sắc ảnh theo khuynh hướng tươi sáng, rực rỡ là phần nhiều, độ chi tiết trong điều kiện đủ sáng là cao. Ở tính năng quay video, những khung hình mà điện thoại OPPO A94 thực hiện cũng hấp dẫn người dùng không kém.

  • Hiệu năng điện thoại OPPO A94

Helio P95 là con chip được sử dụng cho điện thoại OPPO A94. So sánh một chút với con chip Snapdragon 720G đang phổ biến trên nhiều mẫu điện thoại hiện nay thì Helio P95 cũng không chịu thua kém chút nào. Do được tối ưu tốt trên điện thoại OPPO A94 nên nó hỗ trợ anh em trong cả chiến những tựa game 3D hot hit nhất hiện nay.

oppo a94

 

Một điểm cộng là bộ nhớ của điện thoại OPPO A94 có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Nó mở ra cho người dùng không gian lưu trữ thoải mái, nhất là người dùng ít chụp choẹt, quay video thì chắc mãi không thấy có dấu hiệu đầy bộ nhớ.

  • Thời lượng pin và tốc độ sạc của điện thoại OPPO A94

Điện thoại OPPO A94 sở hữu cho nó là một viên pin có dung lượng 4310mAh không phải một thông số quá ngầu trong phân khúc. Và thực tế thì pin điện thoại OPPO A94 cũng không thuộc hàng trâu, nếu chỉ cần lướt TikTok hay xem Youtube nhiều một chút là đã thấy máy nhanh xuống pin rồi.

Với sạc công suất 30W, điện thoại OPPO A94 sẽ được sạc đầy sau khoảng hơn một tiếng chút xíu. Tốc độ như thế cũng là ổn áp với một chiếc smartphone tầm trung rồi đấy!

Giá bán điện thoại OPPO A94

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO A94 trên thị trường hiện nay là 5.990.000 VNĐ.

Xét tổng thể, điện thoại OPPO A94 chính là một trong những phiên bản có mức độ hoàn thiện ở mức tốt so với các dòng máy ở cùng phân khúc với nó. Do đó, mặc dù ra mắt đã lâu nhưng nó vẫn là một trong những lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại là tháng 6/2022. 

Dẫu vậy, hiện trên thị trường đã có OPPO A95, bạn cũng có thể cân nhắc để chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!