OPPO Reno6 5G có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt đã gần 1 năm, nhưng liệu điện thoại Reno6 5G vẫn còn là lựa chọn đáng mua cho người sử dụng hay không.

Là dòng điện thoại được OPPO trình làng từ năm 2021, đến nay Reno6 5G vẫn được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và với giá bán hợp lý hơn nhiều người đang cân nhắc không biết rằng đây có là lựa chọn cho thời điểm hiện tại hay không?

Có nên mua oppo reno6 5g năm 2022

 

1. Giá điện thoại OPPO Reno6 5G hiện bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm hiện tại là cuối tháng 5/2022 thì điện thoại Reno6 5G hiện đang được phân phối chính hãng với giá bán 10,99 triệu đồng. Mức giá bán này rẻ hơn 2 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.

Cùng với mức giá bán rẻ hơn thì các đơn vị phân phối chính hãng đều đang đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho người sử dụng khi mua, đặc biệt nếu thanh toán qua QR Pay hoặc các ví điện tử thì mức giảm giá còn nhiều hơn.

Do đó nếu như bạn đang có ý định mua điện thoại Reno6 5G thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Có nên mua oppo reno6 5g năm 2022

 

2. Điện thoại Reno6 5G có còn đáng mua ở thời điểm này – năm 2022?

Mặc dù từ đầu năm 2022 tới nay các nhà sản xuất, trong đó có cả OPPO đã đưa tới thị trường khá nhiều các dòng điện thoại khác nhau nhưng so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán thì điện thoại Reno6 5Guy7h7                                                 lobh    vẫn tiếp tục là một trong những lựa chọn tuyệt vời với các ưu điểm nổi bật như:/

– Thiết kế thời thượng

Sở hữu thiết với màn hình tràn viền, với các cạnh được làm phẳng, các góc vẫn bo cong – điện thoại Reno6 5G dường như đi trước thời đại khi mà hầu hết các điện thoại trong năm 2022 này đều có thiết kế tương tự.

Ở phía sau, cụm camera chính của máy cũng được xếp khá gọn trong ô chữ nhật, và mặt lưng được sử dụng hiệu ứng chuyển màu gradient mang tới cho máy bề ngoài cực kỳ ấn tượng.

Đặc biệt, OPPO cũng đưa tới điện thoại của mình những chất liệu cao cấp với mặt trước được phủ kính Gorilla Glass 5, trong khung là hợp kim cao cấp. Cùng với đó mặt lưng kính Panda được làm nhám mang tới bề ngoài cao cấp trong khi ít bám vân tay cũng như mang tới trải nghiệm cầm nắm thoải mái.

– Màn hình hiển thị cao cấp

OPPO Reno6 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch, độ phân giải FullHD+ cùng với tần số làm mới màn hình 90Hz, không chỉ mang tới khả năng hiển thị xuất sắc và sự mượt mà cũng hết sức ấn tượng, hỗ trợ máy sử dụng các ứng dụng cũng như chơi game cực kỳ ổn.

Bên cạnh đó, Reno6 5G cũng sở hữu khóa vân tay quang học nằm trên màn hình cảm ứng, mang tới những trải nghiệm mở khóa đơn giản với tính bảo mật cao cho người sử dụng.

Có nên mua oppo reno6 5g năm 2022

 

– Chip xử lý vẫn còn khá tốt

Được trang bị con chip Dimensity 900 5G không chỉ mang tới khả năng kết nối 5G mà còn có khả năng chơi mượt mà các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi trên thực tế thì nhiều smartphone trong phân khúc dưới 11 triệu đồng hiện nay cũng đang sử dụng chip xử lý này.

Tuy nhiên đây cũng không phải chip mạnh mẽ nhất trong phân khúc bởi đơn cử như Xiaomi 11T hiện còn sở hữu chip Dimensity 1200 – mạnh mẽ hơn chip Dimensity 900 khá nhiều.

– Camera ấn tượng

Cùng với cấu hình ổn thì khả năng chụp hình trên điện thoại Reno6 5G vẫn còn khá tốt so với các điện thoại trong phân khúc giá rẻ thị trường hiện nay. Máy được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính 64MP+8MP+2MP và camera trước 32MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp hình cực kỳ ổn.

– Sạc nhanh ấn tượng

Mặc dù chỉ được trang bị thỏi pin dung lượng 4300 mAh nhưng điện thoại Reno6 5G có được công nghệ sạc nhanh tới 65W điều này mang tới cho người sử dụng khá nhiều tiện lợi khi sử dụng.

KẾT LUẬN

Với những gì được trang bị và hiện mức giá bán đã rẻ hơn thì điện thoại Reno6 5G hiện vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2022 này. Tuy nhiên về mặt cấu hình thì máy có thể có thua kém một số điện thoại khác trong phân khúc, nếu bạn thiên về việc chơi game thì nên cân nhắc lại, còn cho nhu cầu sử dụng phổ thông thì đây chắc chắn là lựa chọn đáng mua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!