Điện thoại Oppo Reno 2019 có gì mới? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm hiểu về dòng điện thoại Oppo Reno thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Có lẽ Oppo Reno đang là cái tên “hot” nhất trên thị trường khi mà mang tới người dùng dòng smartphone cao cấp hàng đầu mới của thương hiệu tới từ Oppo.

Vậy điện thoại Oppo Reno có giá bao nhiêu tiền? Có những gì đặc biệt? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo re no
Điện thoại Oppo Reno mang tới nhiều tới nhiều cải tiến về cả thiết kế lẫn cấu hình và các tính năng được trang bị bên trong.

1. Điện thoại Oppo Reno có gì mới đặc biệt hơn so với các dòng smartphone khác?

Định hướng nhắm tới đối tượng người dùng thu nhập cao, Oppo Reno là dòng smartphone cao cấp nhất của thương hiệu Oppo mang tới thị trường năm 2019, và đương nhiên, cũng như Oppo Find X của năm 2018, Oppo Reno mang tới cho người dùng một sản phẩm mang tính cách mạng.

– Thiết kế Oppo Reno mang tính cách mạng

Cụ thể, thay vì thiết kế tai thỏ hoặc camera đục lỗ trên màn hình cảm ứng, thì Oppo Reno mang tới cho người dùng một màn hình hiển thị căng đầy, toàn màn hình.

Có được điều này là do thiết kế camera selfie “hàm cá mập” hoạt động theo cơ chế trượt lệch, vừa đủ để chứa cụm camera đáp ứng nhu cầu selfie, lại đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

– Cụm camera chất khỏi bàn

Bên cạnh thiết kế camera selfie lệch thì cụm camera chính cũng mang tới cho người dùng những cảm hứng đặc biệt nhờ cụm 3 camera hoàn toàn mới trong đó có một camera 48MP – độ phân giải cao nhất trong số các smartphone có mặt trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, máy cũng được trang bị những tính năng chụp ảnh hoàn toàn mới với khả năng chụp ảnh siêu nét và quay phim chất lượng 4K đáp ứng độ phân giải đang ngày càng phổ biến trên thị trường.

– Oppo Reno cũng là một trong số ít smartphone Android được trang bị chip Snapdragon 855 trên thị trường hiện nay.

Với phiên bản Oppo Reno Zoom 10x Edition, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm chip xử lý snapdragon 855 mạnh mẽ nhất hiện nay, đi kèm với khả năng xử lý bậc nhất, và khả năng kết nối 5G.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm mát mới và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

oppo reno
Điện thoại Oppo Reno mang tới cho người dùng một sản phẩm smartphone cao cấp trong một mức giá dễ chịu.

2. Giá điện thoại Oppo Reno bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, Oppo Reno có 2 phiên bản với giá tiền khác nhau cho người dùng lựa chọn gồm:

– Điện thoại Oppo Reno tiêu chuẩn: 12,990,000 đồng

– Điện thoại Oppo Reno 10X Zoom Edition: 20,990,000 đồng

Với những tính năng mang lại ở từng phiên bản thì mức giá của Oppo Reno được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ, đặc biệt là phiên bản Oppo Reno 10X Zoom Edition.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!