Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của điện thoại OPPO Reno 6 Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 6 Z có những điểm gì chất lượng đáng để bạn xuống tiền? Những hạn chế có đáng kể không? Cùng tìm hiểu nhanh nhé.

1. Ưu điểm trên điện thoại OPPO Reno 6 Z

Có 2 điểm siêu ưng ý đối với mặt lưng của OPPO Reno 6 Z. Thứ nhất, màu sắc OPPO Reno 6 Z được hoàn thiện với những mảng màu nhẹ pha trộn, dưới nhiều góc nhìn là nhiều màu sắc khác nhau nhìn trẻ trung, năng động vô cùng. Thứ hai, mặt lưng OPPO Reno 6 Z được làm nhám với tác dụng hạn chế những vết bám vân tay, mồ hôi in hằn lên đó.

oppo reno6 z

 

Với đặc trưng được bo đều ở bốn góc, điện thoại OPPO Reno 6 Z mang đến cảm giác cầm nắm trên tay vô cùng thoải mái. Khi cầm không bị nặng, cũng không bị lấn cấn trong những thao tác cùng màn hình máy.

Màn hình OPPO Reno 6 Z đã được trang bị sẵn miếng dán nên khi mua về chỉ việc dùng chứ không cần mua thêm miếng dán bảo vệ. 

OPPO Reno 6 Z sử dụng tấm nền AMOLED cho độ tương phản cao nên đây là điểm cộng để khi ra ngoài trời, chúng ta vẫn nhìn rõ những thông số, hình ảnh hiển thị.

OPPO Reno 6 Z sở hữu con chip Dimensity 800U 5G 8 nhân là phiên bản có mức độ tối ưu hóa tốt nhất với con chip này so với nhiều phiên bản khác cùng được trang bị. Từ đó, sức mạnh mà Dimensity 800U trên OPPO Reno 6 Z được đánh giá ngang ngửa với chip Snapdragon 765. Nhờ vậy, OPPO Reno 6 Z có thể xử lý tốt mọi tác vụ thường ngày của người dùng như nghe nhạc, lướt web, đọc báo, chơi game nhẹ,… Kết hợp với kết nối 5G thì trải nghiệm của bạn sẽ được nâng cấp đáng kể đấy.

oppo reno6 z

 

Camera selfie của OPPO Reno 6 Z là điểm cộng vô cùng lớn cho phiên bản này. Ở điều kiện ánh sáng chan hòa lý tưởng, ảnh tự sướng thực hiện qua ống kính của OPPO Reno 6 Z không có gì để chê, da người, màu sắc tổng thể, độ chi tiết quá hoàn hảo. Thử chụp ngược sáng, camera selfie OPPO Reno 6 Z cũng không ngao ngán chút nào. Chúng ta vẫn thu về những bức ảnh cân bằng tốt giữa mặt người và khoảng không gian ánh sáng phía sau.

oppo reno6 z

 

Chế độ chụp hình xóa phông trên OPPO Reno 6 Z được thực hiện dựa theo cơ chế xóa phông dựa vào mặt người. Do đó, chụp đôi, chụp ba, chụp nhóm thì OPPO Reno 6 Z vẫn xử lý ổn thỏa.

Ngay cả ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng của OPPO Reno 6 Z cũng cho ra độ chi tiết tốt và đáng chú ý là bức ảnh không bị méo mó, lẹm góc như nhiều thiết bị khác ở cùng tầm giá với OPPO Reno 6 Z.

Viên pin 4310mAh mà điện thoại OPPO Reno 6 Z có đủ để cung cấp năng lượng cho một ngày dùng. Chắc chắn rồi, thời gian này không tính đến việc người dùng có nhu cầu gaming cao. Dưới sự tiếp sức của sạc nhanh 30W, điện thoại OPPO Reno 6 Z sẽ được lấp đầy pin chỉ sau khoảng một tiếng sạc. 

2. Nhược điểm trên OPPO Reno 6 Z

OPPO Reno 6 Z có mặt lưng đẹp tuy nhiên chất liệu chỉ bằng nhựa mà trong tầm giá 8-9 triệu đồng có lẽ người dùng đang mong chờ nhiều hơn vào một OPPO Reno 6 Z sử dụng mặt lưng kim loại.

Trong khi 3 cạnh viền gồm cạnh viền trên và hai viền bên cạnh của OPPO Reno 6 Z được làm khá mỏng thì lại xuất hiện phần cạnh viền dưới dày hơn cả nên nhìn thẩm mỹ không được đẹp cho lắm.

Đáng tiếc rằng điện thoại OPPO Reno 6 Z có khá nhiều điểm thiếu sót như không có loa ngoài là loa kép cũng như không có kháng nước, kháng bụi.

3. Tổng kết

Điện thoại OPPO Reno 6 Z hiện đang có giá khoảng 8.990.000 VNĐ. So với những ưu điểm vượt trội mà OPPO Reno 6 Z có thì những hạn chế chưa phải quá nhiều. Do đó, OPPO Reno 6 Z vẫn là một sản phẩm ổn áp trong phân khúc smartphone tầm trung mà mọi người nên cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!