Điện thoại OPPO Reno12 F 5G - "siêu phẩm" phân khúc tầm trung với ứng dụng AI mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO Reno12 F 5G đem tới thiết bị với bề ngoài thời thượng, màn hình lớn hiển thị xuất sắc, trong khi camera 50MP cùng cấu hình mạnh mẽ cũng sẽ làm người dùng hài lòng.

OPPO Reno là dòng điện thoại tầm trung hướng tới người dùng trẻ với việc đầu tư kỹ lưỡng về mặt nhiếp ảnh và trong những năm gần đây, dòng sản phẩm này còn được hoàn thiện về mọi mặt và luôn được tích hợp những trang bị tân tiến nhất của nhà sản xuất Trung Quốc, và điện thoại OPPO Reno12 F 5G là một trong số đó.

Điểm nhấn của dòng điện thoại này không chỉ là nhiếp ảnh mà còn là ứng dụng AI sâu rộng để đem tới những trải nghiệm hiện đại nhất cho người sử dụng.

1. Điện thoại OPPO Reno12 F 5G có thể gọi thoại qua Bluetooth

Dành cho nhu cầu liên lạc ở những buổi concert, buổi biểu diễn, hoặc lễ hội tập trung đông người khi các kết nối như Wi-Fi, 4G LTE, 5G hoặc là kết nối di động bị cản trở do quá đông người và các thiết bị.

Những người dùng điện thoại OPPO Reno12 F có thể sử dụng ứng dụng BeaconLink để gọi thoại cho bạn bè thông qua kết nối Bluetooth, trong khoảng cách tới 200m. Điều này đảm bảo bạn và người thân, bạn bè không bị lạc nhau trong những lễ hội hoặc buổi trình diễn ca nhạc đông đúc tham gia do sóng điện thoại bị yếu.

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G -
Ứng dụng gọi thoại bằng Bluetooth (Ảnh: OPPO).

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G cũng được hỗ trợ kết nối 5G đảm bảo tốc độ kết nối và tải dữ liệu thông qua mạng di động được nhanh chóng tối ưu. Với việc ứng dụng AI trong việc phân tích và điều phối việc kết nối mạng di động, kết nối internet của bạn sẽ luôn ổn định để đảm bảo hiệu quả đường truyền tối khi đang xem phim hoặc chơi game trực tuyến.

2. Điện thoại OPPO Reno12 F 5G sở hữu camera khủng kết hợp AI chỉnh sửa thông minh

OPPO đưa tới cho Reno12 F cụm 3 camera chính gồm: cảm biến góc rộng 50MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến kính hiển vi 2MP. Với cụm 3 camera này, người sử dụng sẽ thực hiện được những bức ảnh có được độ chi tiết hình ảnh và màu sắc sống động ấn tượng.

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G -
Cụm camera chính nổi bật tại mặt lưng (Ảnh: OPPO).

Đi kèm với đó là camera trước 32MP đưa tới những bức ảnh selfie chất lượng, cũng như công cụ hỗ trợ tích cực cho việc livestream bán hàng, hoặc trò truyện với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội video như Tiktok, Facebook…

Đặc biệt, với sự có mặt của AI việc chỉnh sửa hình ảnh hậu kỳ của người dùng sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể xóa nhanh người, hoặc vật thể trong bức ảnh một cách tự nhiên chỉ với việc khoanh tròn để đảm bảo có được những bức ảnh nghệ thuật cao nhất; hoặc bạn có thể sáng tạo những hình ảnh anime mang đậm tính cá nhân của bản thân, thêm các biểu tượng cảm xúc… trong các bức ảnh hoặc video một cách dễ dàng.

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G -
Ứng dụng AI để xóa vật thể trong ảnh dễ dàng (Ảnh: OPPO).

3. Điện thoại OPPO Reno12 F  5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng mượt mà các ứng dụng cũng như chơi game mobile của người sử dụng, điện thoại Reno12 F được trang bị con chip MediaTek Dimensity 6300 được sản xuất trên tiến trình 6nm với cấu trúc 8 nhân, tốc độ xung nhịp tới 2.4GHz và GPU Mali-G57 MC2. Cấu hình này kèm với RAM dung lượng 8GB hoặc 12GB tùy phiên bản kèm chức năng mở rộng RAM ảo thêm gấp đôi sẽ đảm bảo mọi thao tác sử dụng ứng dụng và game mobile của người sử dụng đều “mượt như Sunsilk”.

Về hệ điều hành, máy cài sẵn hệ điều hành Android 14 mới nhất với tùy biến giao diện ColorOS đặc trưng của OPPO đảm bảo những tính năng sử dụng tối ưu nhất cho nhu cầu của người sử dụng.

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G được tích hợp pin dung lượng 5000 mAh, nhưng với chip và các thuật toán tiết kiệm năng lượng nên đáp ứng nhu cầu sử dụng lên tới gần 2 ngày của một người dùng phổ thông đặc trưng. Cùng với công nghệ sạc nhanh 45W thì người sử dụng chỉ tốn khoảng 71 phút để sạc đầy từ 0 – 100% pin, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G -
OPPO Reno12 F 5G sở hữu cấu hình m ạnh mẽ ấn tượng (Ảnh: OPPO).

4. Điện thoại OPPO Reno12 F 5G sở hữu màn hìnhh 120Hz cao cấp

Mẫu điện thoại tầm trung nhà OPPO được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải FullHD+ đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét. Độ sáng màn hình có thể đạt tới 2100 nit (theo nhà sản xuất) đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả khi sử dụng máy dưới điều kiện trời nắng chiếu trực tiếp vào màn hình.

Tần số quét 120Hz được tích hợp trên điện thoại OPPO Reno12 F cũng đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đạt được sự nhanh nhạy và mượt mà ấn tượng. Đặc biệt, người sử dụng cũng có thể cảm nhận rõ sức mạnh của trang bị này khi chơi các tựa game đồ họa nặng.

Điện thoại OPPO Reno12 F 5G -
Thiết kế ấn tượng với vòng sáng HALO (Ảnh: OPPO).

5. Thiết kế điện thoại OPPO Reno12 F 5G thời thượng và siêu mỏng

Với xu hướng thiết kế mới nhất sử dụng cạnh máy phẳng, nhưng cách duy trì độ mỏng chỉ 7,69mm và các viền và góc cạnh được làm bo cong nên điện thoại Reno12 F 5G có được bề ngoài khá là tinh tế và tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho tay của người sử dụng.

Điểm nhấn trong thiết kế của điện thoại tầm trung này là cụm camera chính xếp vòng tròn và được bao quanh bởi dải sáng mà OPPO đặt tên là HALO màu xanh, nhấp nháy khi có thông báo hoặc cuộc gọi, đưa tới những trải nghiệm vui thú cho người sử dụng.

Máy cũng sở hữu màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình, khóa vân tay nằm dưới màn hình đem tới không gian sử dụng thoải mái cho người dùng. Kết hợp với đó là khả năng kháng nước chuẩn IP64 và tính năng cảm ứng tốt khi màn hình ướt nên ngay cả khi dùng dưới trời mưa máy vẫn nhạy như bình thường.

Reno12 F cũng vẫn được tích hợp cổng sac USB TypeC, có hỗ trợ 2 nano SIM, có NFC cao cấp, Bluetooth 5.3… đem tới các trải nghiệm sử dụng tối ưu và thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện điện thoại OPPO Reno12 F được bán ra thị trường với 2 phiên bản và mức giá như sau:

  • Reno12 F 5G 8GB/256GB: giá 7,29 triệu đồng
  • Reno12 F 5G 12GB/256GB: giá 9,19 triệu đồng

Với tầm giá bán này và các chức năng được tích hợp chắc chắn điện thoại OPPO Reno12 F 5G là lựa chọn rất đáng để người sử dụng đang có nhu cầu smartphone tầm trung hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Đánh giá điện thoại Xiaomi POCO X6 5G: Smartphone tầm trung xuất sắc ở mọi khía cạnh

Là mẫu smartphone tầm trung được Xiaomi đưa tới thị trường, điện thoại POCO X6 5G đang là dòng sản phẩm hút được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.