Điện thoại Philips pin khủng nhất 5300 mAh giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến điện thoại có thời lượng pin tốt không ai không nhắc đến Philips. Các sản phẩm của hãng thường có thiết kế theo kiểu truyền thống, khỏe mạnh và chắc chắn. Cùng điểm qua hai cái tên điện thoại Philips pin khủng nằm trong top hiện nay nhé!

1. Đánh giá điện thoại Philips pin khủng W6610

1.1. Cấu hình – Hiệu suất

Cấu hình của điện thoại Philips pin khủng W6610 như sau: máy được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch chất lượng qHD, mật độ điểm ảnh 220 PPI; máy có chip xử lý MediaTek MT6582 với tốc độ 1.3GH; RAM 1GB chạy hệ điều hành 4.2.2. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 4GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Về tính năng chụp ảnh, Xenium W6610 được trang bị camera sau 8MP và camera trước 2MP. Nhìn vào cấu hình trên ta có thể thấy Xenium W6610 không hề nổi trội nhưng điểm nhấn lớn nhất của thiết bị này là dung lượng pin lên đến 5300 mAh, là chiếc điện thoại Philips pin khủng đầu tiên cần được nhắc đến so với các dòng điện thoại mới nhất của Philips hiện nay. Thông thường các hãng chỉ thiết kế dung lượng pin từ 3000 – 4000 mAh cho sản phẩm của mình.

Về hiệu suất sử dụng, Philips Xenium W6610 nhìn chung đáp ứng tốt các tác vụ quen thuộc thường được sử dụng trên smartphone: gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh, lướt web… máy có thể chơi một số game phổ thông như Temple Run hay Fruit Ninja… tuy nhiên đối với những game như Asphalt 8, máy không hỗ trợ mức đồ họa cao. Dung lượng bộ nhớ thấp cũng là một điểm hạn chế nữa của thiết bị. Tóm lại, Philips Xenium W6610 là một chiếc smartphone thích hợp dùng trong công việc và sinh hoạt hàng ngày, thích hợp với những đối tượng thường xuyên di chuyển, cần sử dụng điện thoại với thời lượng dài. Xenium W6610 sẽ không phải là một lựa chọn tốt nếu người dùng mua để phục vụ nhu cầu giải trí.

 Philips W6610
Philips W6610

1.2. Tính năng

Máy được trang bị phần mềm và giao diện Android 4.2.2 nên thiết bị có đầy đủ các tính năng của hệ điều hành này. Ngoài ra, Xenium W6610 là chiếc điện thoại Philips pin khủng nên hãng đã bổ sung thêm chế độ tiết kiệm pin cho máy. Chế độ này được bật tắt bằng phím trên cạnh phải. Nếu sử dụng tiết kiệm pin, máy sẽ tắt các ứng dụng chạy ngầm, tự động giảm độ sáng màn hình và thời gian chờ. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tùy chỉnh được chế độ này theo ý muốn.

1.3. Camera

Philips Xenium W6610 sở hữu camera sau 8MP cùng đèn flash trợ sáng; camera trước 2MP. Camera của thiết bị cũng có thể điều chỉnh một loạt điểm cơ bản như: ISO, cân bằng trắng, chế độ chụp cảnh, các hiệu ứng màu, chống rung, độ phân giải… Máy có hỗ trợ quay video với chất lượng cao nhất là Full-HD.

Tốc độ chụp và lấy nét của camera khá nhanh. Nếu chụp trong điều kiện đủ sáng, ảnh có độ nét tốt, màu sắc chân thực, thiên về tông màu ấm, dịu mắt. Tuy nhiên, ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng có chất lượng không được tốt lắm, xử lý nhiễu chưa tốt.

1.4. Tuổi thọ Pin

Điểm thu hút nhất của Philips Xenium W6610 chính là viên pin 5300 mAh. Thời lượng sử dụng của máy thực sự rất ấn tượng. Mỗi giờ hoạt động liên tục của thiết bị, lượng pin tiêu tốt chỉ khoảng 22%. Nếu bạn để máy ở chế độ chờ trong 8 tiếng, máy chỉ tiêu hao 1% dung lượng pin. Đây là con số rất ấn tượng. Tại một số bài test khác, máy có thể chơi game liên tục hơn 8 giờ, xem film liên tục trong hơn 10 giờ… kết quả này gấp đến hai lần so với các smartphone pin trâu dùng lâu đang được ưa chuộng trên thị trường khác. Thời lượng pin của máy được hãng giới thiệu lên đến 16 giờ nếu lướt web; lên đến 33 giờ nếu đàm thoại thông thường. Thời gian chờ của máy lên đến 3 ngày nếu nhu cầu sử dụng chỉ khoảng 3 tiếng mỗi ngày. Đây là chiếc điện thoại Philips pin trâu nằm trong top của hãng. Chưa kể, máy còn trang bị thêm chế độ tiết kiệm thêm giúp tăng thời gian sử dụng. Đây là những con số rất ấn tượng mà chưa có smartphone nào vượt qua được.

 Philips Xenium W6610 

Philips Xenium W6610

2. Đánh giá điện thoại Philips pin khủng X710

2.1. Cấu hình – Hiệu suất

Là chiếc điện thoại theo phong cách truyền thống, Philips X710 có thiết kế dạng thanh, cùng bộ phím cứng và màn hình QVGA 2.4 inch (320 x 240 Pixels). Thiết bị có bộ nhớ trong 20 GB. Máy có cổng kết nối/sạc USB mini cùng dung lượng pin 1900 mAh.

Đây là cấu hình rất bình thường đối với một chiếc điện thoại di động truyền thống. Philips X710 đảm nhận được những chức năng cơ bản nhất của một chiếc điện thoại thông thường. Ưu điểm lớn nhất cũng là nguyên nhân sản phẩm này được xếp vào top máy điện thoại Philips pin khủng chính là thời lượng sử dụng cực lớn.

2.2. Tính năng

Philips X710 là dòng điện thoại phổ thông không phải smartphone nên chỉ sở hữu những tính năng giải trí cơ bản: đài FM, game java, nghe nhạc MP3, MP4, GPRS/EDGE. Sản phẩm này còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB Mini để chia sẻ dữ liệu… Philips X710 trang bị bộ nhớ bên trong có dung lượng 20MB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dạng microSD tối đa 8GB. Đây là thiết bị nghe gọi hai sim, hai sóng và cho phép máy nhận 2 cuộc gọi từ hai sóng điện thoại cùng lúc.

2.3. Camera

Chức năng chụp hình của Philips X710 được thực hiện bởi camera 3 MP, độ phân giải 1536 x 2048 pixels. Camera này được trang bị thêm tính năng tự động lấy nét. Tuy nhiên đối với dòng điện thoại phổ thông này, camera không phải là thế mạnh.

2.4. Tuổi thọ pin

Philips X710 sử dụng pin Xenium có dung lượng pin là 1900 mAh, vượt qua cả dòng điện thoại pin lâu Philips E570 hay Xenium E311. Công nghệ Li-po cho phép tăng thời lượng sử dụng cũng như tuổi thọ của pin. Với cấu hình đơn giản, dung lượng pin 1900 mAh giúp Philips X710 có thời gian chờ cực khủng lên đến 30 ngày và đàm thoại trong 8 tiếng liên lục. Đây là ưu điểm rất lớn của sản phẩm và cũng là lý do vì sao sản phẩm này được lựa chọn nhiều bởi những người thường xuyên phải công tác xa nhà. X710 là điện thoại Philips pin khủng nhất nếu xét về thời lượng sử dụng.

2.5. Giá tham khảo

Hiện nay, trên các trang thương mại điện tử đều có thông tin rất chi tiết về Philips X710. Mức giá tham khảo của sản phẩm này chỉ dưới 1 triệu đồng, mức giá rất phải chăng cho một đại diện điện thoại truyền thống mang phong cách riêng.

 Philips X710
Philips X710

Trong hai chiếc điện thoại kể trên, nếu xét về dung lượng pin, hãng điện tử công nghệ Philips vẫn ưu ái W6610  với những ưu điểm vượt trội hơn cả. Tuy nhiên nếu xét về thời lượng sử dụng thực tế, X710 là đứng đầu, không thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Các bạn hãy xem xét thật kỹ nhu cầu của bản thân để đưa ra lựa chọn giữa hai chiếc điện thoại Philips pin khủng này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!