Điện thoại Realme C30s giá bao nhiêu tiền? Có đáng mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Realme C30s là phiên bản nằm trong phân khúc giá rẻ, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng tính năng thông tin nhưng khả năng chi trả còn hạn chế.

Điện thoại Realme C30s hiện giá bao nhiêu?

Ngày 14/09/2022, điện thoại Realme C30s đã chính thức được trình làng, tiếp tục ghi tên vào nhóm sản phẩm điện thoại thông minh dành cho người có thu nhập thấp. Sau 4 tháng ra mắt, trong dịp đầu xuân 2023 này, điện thoại Realme C30s có giá 2.290.000 VNĐ. 

Điện thoại Realme C30s
Điện thoại Realme C30s xịn sò trong phân khúc

 

Bên cạnh đó, tùy theo điểm bán mà khách hàng còn được nhận thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác nữa.

Điện thoại Realme C30s giá rẻ chất lượng có tốt không?

  • Thiết kế điện thoại Realme C30s

Lời khen đầu tiên dành cho điện thoại Realme C30s là phần mặt lưng được hoàn thiện nhám với họa tiết đường vân gạch sọc nhìn khá dễ chịu. Đặc biệt, tính chất của những mặt lưng nhám là giảm tình trạng dấu bám vân tay, mồ hôi nếu người dùng không sử dụng ốp lưng.  

Với khối lượng rơi vào khoảng 186g, khi trên tay chiếc điện thoại Realme C30s này mình thấy vẫn khá thoải mái cho những thao tác thường ngày.

Có khen thì cũng có chê. Điện thoại Realme C30s giá rẻ nên chất liệu cũng chỉ dừng lại ở bản nhựa và phần viền màn hình giọt nước, các cạnh viền thì khá là dày. Nhưng đây đều là những điểm phổ biến ở smartphone phân khúc giá rẻ. 

  • Màn hình điện thoại Realme C30s

Kích thước màn hình điện thoại Realme C30s là 6.5 inch, là không gian thoải mái để người dùng xem được các khung hình tối ưu nhất. Tất nhiên, với mức giá quá là rẻ, người dùng không thể hi vọng quá nhiều vào chất lượng hiển thị của dòng máy này.

Điện thoại Realme C30s
Điện thoại Realme C30s có màn hình 6.5 inch

Dẫu vậy, với màn LCD cùng độ phân giải HD+ cũng là vừa đủ cho nhu cầu nhìn những hình ảnh có màu sắc chân thực. Có lẽ hạn chế lớn nhất của màn hình điện thoại Realme C30s là khả năng hiển thị ngoài trời kém, dù bật max nhưng vẫn khó khăn để thấy được thông tin một cách rõ ràng. 

  • Camera điện thoại Realme C30s

Test camera trước điện thoại Realme C30s. Những tấm hình tự sướng được thực hiện bởi camera selfie của điện thoại Realme C30s khá ấn tượng với khả năng cân chỉnh ánh sáng, tái tạo làn da mịn màng. Kể cả chụp trong điều kiện ngược sáng thì cũng không bị lóe sáng quá nhiều.

Điện thoại Realme C30s chỉ có duy nhất 01 camera có độ phân giải 8MP. Cũng như camera selfie, camera sau điện thoại Realme C30s làm khá tốt vai trò lưu giữ khoảnh khắc. Dù ảnh cho ra không phải xuất thần nhưng cũng là đáng gờm trong phân khúc.

  • Hiệu năng điện thoại Realme C30s

Con chip dành cho điện thoại Realme C30s là Unisoc SC9863A. Theo phân tích trên thị trường hiện nay thì đây là dòng chipset được dùng nhiều cho smartphone phân khúc dưới như điện thoại Realme C30. Được cái trên điện thoại Realme C30s con chip xử lý này được tối ưu tốt nên nó xử lý trơn tru những tác vụ cơ bản nhất của một chiếc điện thoại thông minh.

Ở cấu hình, điện thoại Realme C30s khá hạn chế khi chỉ cung cấp bộ nhớ RAM 2GB và ROM là 32GB. Nhưng nếu đúng người dùng cơ bản thì bộ nhớ như vậy là đủ để tải mấy ứng dụng nhẹ nhàng, phổ thông nhất.

Pin dành cho điện thoại Realme C30s có dung lượng 5000mAh, sạc đầy có thể xài thậm chí 2 ngày nếu bạn dùng nhẹ nhàng, chỉ nghe gọi, gọi video là chủ yếu mà không thao tác quá nhiều.

Điện thoại Realme C30s
Điện thoại Realme C30s sở hữu viên pin ổn áp trong tầm giá

Như vậy, các yếu tố dành cho điện thoại Realme C30s từ ngoại hình cho đến màn hình hiển thị, camera hay hiệu năng thì đều đạt mức tiêu chuẩn đối với một chiếc smartphone giá rẻ.

Mùa xuân 2023 đang ghé thăm, đây là lúc mọi người có thể nhanh tay rước về một siêu phẩm trong phân khúc giá 2-3 triệu đồng như điện thoại Realme C30s. Nó sẽ đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi chỉ cần có công cụ để trò chuyện cùng con cháu ở xa hay thỉnh thoảng xem Youtube giải trí. Hay bố mẹ có thể tham khảo mua cho các con để học online nếu gia đình không có máy tính.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!