Điện thoại Realme C15 6GB/128GB giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng, trang bị hàng loạt các tính năng ấn tượng điện thoại giá rẻ từ Realme đang thu hút nhiều người dùng.

Trong phân khúc giá rẻ có lẽ điện thoại Realme C15 đang là chiếc smartphone có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Bởi lẽ không chỉ có thiết kế “hợp trend” mà diện thoại Realme C15 còn sở hữu nhiều trang bị hàng đầu. Tuy nhiên điện thoại Realme C15 6GB/128GB hiện có giá bao nhiêu tiền là điều mà nhiều người quan tâm.

Realme C15 6gb/128gb

 

1. Giá điện thoại Realme C15 6GB/128GB bao nhiêu tiền?

Trước tiên người sử dụng cần lưu ý là KHÔNG CÓ PHIÊN BẢN “Realme C15 6GB/128GB”. Do đó, chúng tôi không thể thông tin về giá bán sản phẩm này cho bạn được.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì dòng điện thoại Realme C15 chỉ có 3 lựa chọn phiên bản bộ nhớ gồm:

– Điện thoại Realme C15 4GB/128GB

– Điện thoại Realme C15 4GB/64GB

– Điện thoại Realme C15 4GB/32GB

Và hiện trên thị trường Việt Nam các đơn vị bán hàng chỉ phân phối duy nhất một phiên bản là điện thoại Realme C15 4GB/64GB và mức giá bán chính hãng của phiên bản này là 3,790,000 đồng.

Do đó, nếu như có người bán nào bán cho bạn chiếc Realme C15 và bảo rằng đó là phiên bản 6GB/128GB thì người bán đó hoặc là không trung thực, hoặc là không biết về sản phẩm, và suy cho cùng thì bạn không nên chọn mua của người bán này.

2. Những tính năng nổi bật của điện thoại Realme C15

– Màn hình kích thước lớn

OPPO trang bị cho Realme C15 màn hình IPS LCD với kích thước 6.5 inch và hiển thị HD+, 720 x 1560 pixel, tỷ lệ 20: 9 đây là màn hình lớn nhưng độ phân giải ở mức trung bình và phổ biến trong phân khúc giá của smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên rõ ràng là nó sẽ không thực sự sắc nét và độ sáng không thực sự tốt nếu dùng máy dưới trời nắng gắt.

Với thiết kế camera trước cách điệu giọt nước, người sử dụng vẫn có một không gian sử dụng khá là thoải mái, đặc biệt là khi chơi game và sử dụng các ứng dụng, xem video.

Realme C15 6gb/128gb

 

– Thiết kế hiện đại

Realme C15 sử dụng bộ khung hoàn toàn bằng nhựa với việc cách điệu họa tiết mặt lưng trên Realme C15 mang tới cho máy bề ngoài khá cao cấp chứ không giống các smartphone giá rẻ, đặc biệt là khi sở hữu cụm camera chính với 4 ống kính ở mặt lưng.

Realme C15 cũng được tích hợp khóa vân tay nằm chính giữa mặt sau khá tiện lợi khi mở khóa máy. Ngoài ra, điểm cộng của Realme C15 còn là việc duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm và sử dụng cổng sạc phổ biến là USB Type-C.

– Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá

Realme C15 được trang bị chip MeiaTek Helio G35, đây là con chip giá rẻ phổ biến được sử dụng trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 12nm với 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp 2.3GHz. Con chip này cũng đã được trang bị trên các sản phẩm như Realme C12, Realme C11.

Máy được trang bị kèm RAM dung lượng 4GB và sở hữu bộ nhớ trong 64GB, trong đó bộ nhớ k hả dụng có lẽ chỉ còn khoảng 44GB bởi lẽ đã tốn khoảng 20GB cho hệ điều hành Android 10 trên máy. Hệ điều hành này mang tới cho người sử dụng những ứng dụng khá tiện lợi và giao diện dễ sử dụng, quen thuộc với những người đã quen sử dụng điện thoại Android.

– Camera “khủng” trong phân khúc giá rẻ

Được trang bị cụm camera chính gồm 4 ống kính: 13MP + 8MP + 2MP + 2MP, cùng camera trước 8MP giúp mang tới cho điện thoại Realme C15 có được những bức ảnh chụp khá tốt trong phân khúc giá rẻ, và nó là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất trong tầm giá dưới 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Realme C15 6gb/128gb
Giao diện chụp ảnh trên diện thoại Realme C15 khá đơn giản.

 

– Dung lượng pin tới 6000 mAh

Oppo trang bị cho Realme C15 thỏi pin có dung lượng là 6000 mAh, là một trong những smartphone có pin khủng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với thỏi pin này, người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không sợ hết pin, ngoài ra nếu bạn sử dụng với chế độ tiết kiệm pin thì có thể dùng tới cả vài ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!