Điện thoại Realme của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chắc chẳn là điều mà nhiều người đang có ý định mua điện thoại Realme thắc mắc. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Điện thoại Realme là một trong những dòng điện thoại giá rẻ chất lượng được nhiều người ưa chuộng bởi ngoại hình thời thượng cùng sở hữu trang bị hiện đại nếu so sánh với các điện thoại trong phân khúc giá bán. Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn nhiều người còn nhầm lẫn Realme là của Xiaomi, hay Realme là thương hiệu từ Mỹ… Để nắm rõ hơn về thương hiệu điện thoại này, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Điện thoại Realme của nước nào?

Điện thoại Realme của nước nào?
Điện thoại Realme của nước nào?

Realme là một thương hiệu con thuộc tập đoàn điện tử OPPO và được tách ra từ năm 2018 sau đó trở thành một công ty mang tên Realme. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc và cũng đang phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam.

Hiện nay điện thoại Realme được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng tại Việt Nam ưa chuộng nhờ thiết kế thời thượng và khả năng chụp hình ấn tượng.

2. Điện thoại Realme có tốt không?

Với tiềm lực công nghệ lớn, điện thoại Realme mặc dù là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nó cũng có những ưu – nhược điểm riêng:

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng (chủ yếu từ 3 – 10 triệu đồng)
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt khi Realme luôn “bắt trend” mới nhất trên thị trường
  • Dung lượng pin lớn  (thường là 5000 mAh) đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, điện thoại Realme cũng thường được tích hợp công nghệ sạc nhanh ấn tượng giúp tăng tốc độ sạc. 
  • Màn hình chất lượng, nhiều điện thoại Realme còn hỗ trợ tần số làm mới 90Hz, 120Hz.
  • Camera cũng là điểm nhấn khi đưa tới những cụm camera luôn thuộc hàng tốt nhất trong tầm giá bán

Ngoài ra, một ưu điểm mà nhiều người đã từng sử dụng điện thoại Realme đều đánh giá cao đó là máy có được sự bền bỉ khá tốt khi sử dụng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì chiếc điện thoại thương hiệu Realme cũng có nhược điểm có là cấu hình không nổi bật so với các điện thoại Xiaomi, hay Samsung trong cùng phân khúc giá bán. 

Chính vì thế, thông thường điện thoại Realme sẽ phù hợp với người dùng phổ thông, thích chụp ảnh, selfie và xem phim giải trí, hoặc truy cập web. Còn đối với nhu cầu chơi game nhiều trên smartphone thì bạn nên cân nhắc chọn các điện thoại thương hiệu Xiaomi, Samsung trong phân khúc giá rẻ.

3. Top một số model điện thoại Realme đáng để lựa chọn hiện nay

Nếu như bạn đang có ý định mua điện thoại giá tốt thì dưới đây là một số model điện thoại Realme mà bạn có thể cân nhắc. 

Điện thoại Realme 9

Điện thoại Realme 9 là chiếc điện thoại đáng để chọn mua
Điện thoại Realme 9 là chiếc điện thoại đáng để chọn mua

Với mức giá tầm 7 triệu đồng bạn có thể tham khảo và chọn mua chiếc điện thoại Realme 9. Một phiên bản ấn tượng với một thiết kế vô cùng tinh tế và nổi bật. Cùng với đó điện thoại Realme này cũng có những trang bị khá ấn tượng:

  • Chip Snapdragon 680 giúp mọi thao tác vuốt chạm trở nên ấn tượng nhất.
  • Bộ nhớ RAM 8GB cùng ROM 128GB đủ dùng cho mọi người có thể lưu trữ được trong thời gian dài.
  • Điện thoại cũng được trang bị với hệ thống 3 camera sau. Trong đó camera chính là 108MP và camera phụ 8MP, 2MP. Thêm vào đó là camera trước 16GB.
  • Pin với dung lượng 5000mAh và sạc nhanh 33W giúp người dùng có thể trải nghiệm chơi game hoặc chơi các chương trình trên điện thoại ấn tượng nhất.

Realme C35

Realme C35 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Realme C35 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Realme C35 là một trong những lựa chọn tốt trong tầm giá 5 triệu đồng hiện nay. Máy sở hữu kích thước màn hình 6.6 inch full HD+ với thiết kế tràn viền, camera trước cách điệu giọt nước. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng:

  • Chip Unisoc T616 đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người sử dụng. 
  • RAM 4GB cùng ROM 64GB đủ cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng
  • Camera với độ phân giải 50MP cùng camera phụ 2MP và 0,3MP. Thêm vào đó là camera selfie là 8MP.
  • Điện thoại được trang bị pin 5000mAh sạc 18W.

Realme 9i

Realme 9i đáng để lựa chọn
Realme 9i đáng để lựa chọn

Điện thoại Realme 9i là lựa chọn đáng tiền trong tầm giá 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay với thiết kế thời thượng và hàng loạt các trang bị ấn tượng hàng đầu:

  • Điện thoại với chip Snapdragon 680 giúp các tác vụ tuyệt vời nhất.
  • RAM 4GB và dung lượng 64GB.
  • Camera sau với độ phân giải 50MP và 2 camera phụ 2MP và 2MP.
  • Pin với dung lượng 5000mAh và sạc 33W tiện lợi.

Ngoài những model trên đây thì hiện Realme cũng đưa tới thị trường Việt Nam khá đa dạng các dòng điện thoại khác nhau tham gia ở nhiều phân khúc giá bán cho người sử dụng lựa chọn. Khi có nhu cầu mua điện thoại Realme người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!