Điện thoại Redmi Note 10 có mấy màu? Các tính năng nổi bật trên smartphone giá rẻ Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu sắc có phải một yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua điện thoại của bạn không? Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá những phiên bản màu có trên điện thoại Redmi Note 10 nhé.

Điện thoại Redmi Note 10 có mấy màu?

Năm 2021, Xiaomi bùng nổ với màn ra mắt các siêu phẩm thuộc Redmi Note 10 series trong đó bản điện thoại Redmi Note 10 được đón nhận khá nhiều lời khen từ thiết kế cho đến hiệu năng. 

Điện thoại Redmi Note 10 được Xiaomi tân trang với ba gam màu chính gồm có xanh lá, đen và trắng. Cùng phân tích kỹ hơn về những bản màu này ngay sau đây nhé!

redmi note 10

 

Điện thoại Redmi Note 10 màu trắng

Trước tiên, chúng ta có phiên bản điện thoại Redmi Note 10 trắng. Do đặc thù của màu trắng nên dù ứng dụng hiệu ứng chuyển màu nhưng nhìn vẫn chỉ là một màu trắng thuần. 

Đây là phiên bản chỉ cần nhìn thôi đã có thiện cảm bởi sự trong trẻo, nhẹ nhàng rất thích hợp cho các chị em. Hoặc đơn giản bạn là người quan tâm đến màu sắc bản mệnh thì cũng đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc điện thoại Redmi Note 10 màu trắng xinh đẹp này nhé. 

Điện thoại Redmi Note 10 màu xanh lá 

Đến với phiên bản điện thoại Redmi Note 10 xanh lá, có vẻ như đây là tông màu tạo được nhiều hiệu ứng từ khách hàng nhất. Khi kết hợp cùng sự chuyển màu nhẹ nhàng nhìn chiếc điện thoại Redmi Note 10 xanh lá trông yêu hơn hẳn. Đậm nhạt hòa quyện với nhau giúp chiếc điện thoại không còn đơn điệu mà mang đậm dấu ấn. 

Rõ ràng, điện thoại Redmi Note 10 xanh lá là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung, muốn được thử những điều khác lạ so với số đông. Vậy bạn có phải người chơi hệ xanh lá, có phải một người muốn phá cách và sở hữu cho mình chiếc điện thoại Redmi Note 10 xanh lá đẹp mắt?

redmi note 10

 

Điện thoại Redmi Note 10 màu đen

Phiên bản màu đen cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Thay vì một màu đen tuyền nhìn đã quá nhàm chán thì Xiaomi đã thổi hồn cho chiếc điện thoại Redmi Note 10 màu đen của hãng bằng sự chuyển màu hơi ngả xám một chút. 

Nhìn vào phiên bản điện thoại Redmi Note 10 đen là thấy ưng cái bụng liền. Điện thoại Redmi Note 10 đen có lẽ dành được nhiều sự quan tâm nhất là từ các anh em, những người theo đuổi sự đơn giản nhưng vẫn phải tinh tế và lịch lãm. Trong tâm niệm của nhiều người thì phiên bản màu đen lúc nào cũng sạch sẽ hơn và đó cũng là một trong những lý do vì sao các thế hệ smartphone sử dụng tông màu đen chưa bao giờ là lỗi thời. 

Ba phiên bản màu, mỗi phiên bản sở hữu một nét đặc biệt riêng và cũng còn phụ thuộc vào yếu tố như sở thích hay chọn màu hợp mệnh,… mà mỗi người lại có một đánh giá khác nhau về các gam màu. Nhưng nhìn chung, bộ ba màu sắc của điện thoại Redmi Note 10 vẫn rất vừa mắt đấy chứ? 

Một vài tính năng hấp dẫn khác của Redmi Note 10

Bên cạnh màu sắc thì hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm khác của chiếc điện thoại Redmi Note 10 để có thêm động lực rinh ngay một em về nhà nhé. 

  • Màn hình đục lỗ lý tưởng 

Dù không phải một chiếc máy có giá chát nhưng điện thoại Redmi Note 10 vẫn được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng, tối ưu hóa không gian trải nghiệm cho người dùng. 

  • Cấu hình mạnh trong tầm giá

Với việc sử dụng con chip Snapdragon 678, điện thoại Redmi Note 10 đã trở thành một “hiện tượng” được giới công nghệ ca ngợi tuy không đắt đỏ mà vẫn mượt mà. 

redmi note 10

 

  • Pin có dung lượng lớn, sạc nhanh

Viên pin của điện thoại Redmi Note 10 có dung lượng 5000 mAh và được hỗ trợ bởi sạc nhanh 33W vừa có thời lượng trâu lại có tốc độ sạc nhanh chóng. 

Giá bán ở thời điểm hiện tại của điện thoại Redmi Note 10 là khoảng từ 4.690.000 VNĐ cho đến 5.490.000 VNĐ. Bạn có sẵn sàng xuống tiền cho điện thoại Redmi Note 10 không? Nếu có, bạn sẽ chọn phiên bản màu nào? 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.