Review 5 tính năng xịn xò của điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G có giá bán đắt đỏ, nhưng các trang bị thuộc hàng khủng nhất. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật được trang bị trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G.

Xiaomi đang cho thấy sự tích cực trong việc phát triển dòng sản phẩm Redmi Note series khi năm nay dòng Redmi Note 12 Series có tới 4 phiên bản gồm: Redmi Note 12, Redmi Note 12 5G, Redmi Note 12 Pro và Redmi Note 12 Pro Plus 5G.

Trong đó, dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G chính là phiên bản đắt nhất và cũng được tích hợp những trang bị hiện đại nhất. Vậy những tính  năng cao cấp nhất có trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro+ là gì?

điện thoại xiaomi redmi note 12 pro plus 5G camera 200MP
XIaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G vừa trình làng (Ảnh: GSMArena).

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G sở hữu camera 200MP

Điểm nhấn nổi bật nhất trên điện thoại Redmi Note 12 Pro Plus 5G chính là việc được trang bị cụm camera chính 3 ống kính với cảm biến tới 200MP với khẩu độ f/1.7 đưa tới khả năng thu sáng cực kỳ tốt, đưa tới những hình ảnh cực kỳ sắc nét. Người sử dụng có thể lựa chọn giữa 3 chế độ chụp 12,5MP, 50MP hoặc 200MP tùy mục đích của bức ảnh.

Bên cạnh đó, Redmi Note 12 Pro Plus 5G còn có thêm camera góc siêu rộng 8MP với góc chụp 119 độ, camera cận cảnh 2MP. Cùng với chống rung quang học, và các thuật toán đưa tới khả năng quay phim cực kỳ ấn tượng với nhiều tùy chọn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G cũng có camera trước 16MP đưa tới những bức ảnh selfie ấn tượng đi kèm với các chế độ làm đẹp tự nhiên, đưa tới sự hài lòng cho người sử dụng. Camera selfie trên Redmi Note 12 Pro Plus 5G cũng có khả năng quay 4K giúp hỗ trợ quay VLOG chất lượng cao hơn.

điện thoại xiaomi redmi note 12 pro plus 5G camera
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G Plus sở hữu cụm camera cực khủng hiện nay.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G sở hữu sạc nhanh 120W

Cùng với thỏi pin dung lượng 5000 mAh, điện thoại Redmi Note 12 Pro Plus 5G mang tới thời lượng sử dụng lâu dài thoải mái cả ngày mà không lo lắng bị hết pin. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 120W nhờ trang bị chip Xiaomi Pengpai, giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 19 phút.

Hỗ trợ sạc an toàn là hệ thống tản nhiệt cao cấp nhiều lớp trên Redmi Note 12 Pro Plus 5G giúp tản nhiệt nhanh, đảm bảo an toàn cho pin và máy khi sạc, kéo dài tuổi thọ pin. Hệ thống tản nhiệt này cũng là yếu tố giúp hiệu năng của máy được duy trì ở mức tối đa, từ đó máy có nhiều lợi thế trong việc chơi game.

điện thoại xiaomi redmi note 12 pro plus 5g hiệu năng
Máy sở hữu công nghệ sạc nhanh ấn tượng (Ảnh: Xiaomi Global).

3. Hiệu năng đỉnh cao trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 12 Pro Plus 5G con chip Dimensity 1080 tương tự Redmi Note 12 Pro Plus 5G, được sản xuất trên tiến trình 6nm và được đánh giá cao về hiệu năng xử lý cực kỳ ấn tượng.

Các tùy chọn RAM 8GB hoặc 12GB mang tới khả năng đa nhiệm tốt, chuyển đổi mượt mà giữa nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, bộ nhớ trong 256GB cũng thoải mái cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu từ người sử dụng.Máy cũng được cài sẵn MIUI 13 trên nền tảng Android 12, đưa tới giao diện lẫn tính năng sử dụng hiện đại cho người sử dụng.

Với cấu hình đỉnh cao, điện thoại Redmi Note 12 Pro+ 5G cũng cho kết quả điểm hiệu năng đáng  kinh ngạc trên các thang đo benchmark nổi tiếng, đơn cử:

  • Trên AnTuTu 9: Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G đạt 498.710 điểm
  • Trên GeekBench 5 máy đạt điểm đơn nhân là 2208, trên Geekbench 6 máy đạt 2372 điểm
  • Trên GFXBench: máy đạt 22fps ( với ES 3.1 onscreen)
xiaomi redmi note 12 pro plus
Chip xử lý đời mới cũng là điểm mạnh của Note 12 Pro Plus 5G Plus.

4. Màn hình OLED cao cấp trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G

Điện thoại Redmi Note 12 Pro Plus 5G được trang bị màn hình OLED 6,67 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel, cùng với độ sáng tối đa lên tới 900 nit, đưa tới khả năng hiển thị ấn tượng, với độ sắc nét cao.

Bên cạnh đó, smartphone tầm trung cao của nhà Xiaomi cũng được trang bị công nghệ Dolby Vision, HDR10+ giúp tái tạo các nội dung chất lượng cao từ các nền tảng như Netflix, Youtube… giúp các “mọt phim” được trải nghiệm những giây phút xem phim chất lượng nhất.

xiaomi redmi note 12 pro plus
Note 12 Pro Plus 5G Plus cũng sở hữu màn hình cao cấp ấn tượng.

5. Thiết kế thời thượng của Redmi Note 12 Pro Plus 5G

Điện thoại Redmi Note 12 Pro Plus 5G sở hữu một bề ngoài thời thượng với tổng thể vuông vức nhờ cụm camera chính đặt trong module vuông vức, cạnh máy được làm phẳng nhưng vẫn giữ sự thoải mải khi cầm máy nhờ các viền máy và góc máy được bo cong mềm mại.

Mặt lưng của máy được hoàn thiện với độ nhám nhất định, giúp ít bám dấu vân tay, cùng với đó là cảm giác cầm nắm chắc chắn. Đặc biệt, phiên bản màu Racing của Redmi Note 12 Pro Plus 5G cũng đang là sản phẩm “hot” với cách phối màu đặc biệt, mạnh mẽ.

Ở mặt trước, màn hình của 12 Pro Plus 5G thiết kế tràn viền với camera trước nằm trong màn hình đưa tới không gian sử dụng rộng rãi, cùng góc nhìn rộng đưa tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên hiện máy cũng đã được một số đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về nước với giá bán từ7,45 triệu đồng với phiên bản 8GB/256GB.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!