Giá bán và các lựa chọn màu sắc của điện thoại Samsung Galaxy A13

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy A13 được hướng vào phân khúc giá rẻ, với những trang bị ở mức khá ấn tượng, đem tới những trải nghiệm dùng máy tốt nhất cho người sử dụng.

Cùng với loạt smartphone tầm trung thì Samsung mới đây cũng đã giới thiệu tới thị trường chiếc điện thoại Samsung Galaxy A13 trong phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay. Vậy giá bán của Galaxy A13 bao nhiêu tiền và có mấy lựa chọn màu sắc cho người sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

galaxy a13 giá bao nhiêu tiền
Giá iện thoại Galaxy A13 rẻ phù hợp với nhiều người sử dụng.

1. Giá bán điện thoại Galaxy A13 hiện nay

Samsung phân phối chính hãng Galaxy A13 tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

– Galaxy A13 4GB/64GB: Giá 4,69 triệu đồng

– Galaxy A13 4GB/128GB Giá 5,19 triệu đồng

Cập nhật thông tin mới nhất thì ở thời điểm hiện tại là tháng 8/2023, giá Samsung Galaxy A13 hiện đã giảm khá nhiều so với giá niêm yết chính hãng trước đó, cụ thể:

– Giá Samsung Galaxy A13 4GB/64GB: hiện còn 3,2 triệu đồng

– Giá Samsung Galaxy A13 4GB/128GB: hiện còn 3,79 triệu đồng

Như vậy, người sử dụng muốn mua A13 hiện đã tiết kiệm kha khá tiền so với cách đây vài tháng, trong khi các tính năng và bảo hành chính hãng vẫn còn nguyên.

2. Các lựa chọn màu sắc trên điện thoại Galaxy A13

Samsung mang tới người dùng Việt Nam 3 lựa chọn màu sắc cho điện thoại Galaxy A13 gồm màu đen, xanh dương và cam. Trong đó màu cam được đánh giá là màu hot trend cho người dùng vì không nhiều smartphone trên thị trường hiện nay có màu này.

điện thoại samsung galaxy a13 màu xanh dương
Samsung Galaxy A13 màu xanh dương trẻ trung tươi mới.
điện thoại samsung galaxy a13 màu đen
Samsung Galaxy A13 màu đen phù hợp với nhiều người sử dụng.
điện thoại samsung galaxy a13 màu cam
Samsung Galaxy A13 màu cam – màu được nhiều người ưa chuộng nhất.

3. Các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy A13

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng Galaxy A13 được Samsung ưu đãi trang bị hàng loạt các trang bị ấn tượng, gồm:

– Về thiết kế 

Điện thoại Samsung Galaxy A13 sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền camera trước cách điệu kiểu Infinity V giúp mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoáng đãng. Ngoài ra, ở mặt lưng Galaxy A13 được trang bị cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật khá gọn gàng, từ đó mang tới sự trẻ trung khi phối hợp với các lựa chọn màu sắc độc đáo và trẻ trung.

Samsung cũng trang bị cho Galaxy A13 khóa vân tay tích hợp nút nguồn ở cạnh bên nên rất tiện lợi khi mở khóa màn hình. Cùng với việc sử dụng vật liệu nhựa cho khung và mặt lưng nên máy có khả năng chống xước tốt, bền bỉ mà lại khá nhẹ nhàng, dùng lâu không mỏi tay.

Điện thoại Samsung giá rẻ này cũng có khay 2 SIM có thể dùng cùng lúc 2 số điện thoại của 2 nhà mạng khác nhau. Hoặc người sử dụng cũng có thể tích hợp thêm thẻ nhớ microSD để giúp tăng dung lượng bộ nhớ lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, Samsung Galaxy A13 cũng vẫn hỗ trợ jack tai nghe 3.5mm nên rất tiện lợi cho những người dùng chơi game hoặc thích nghe nhạc thông qua tai nghe dây.

– Về cấu hình

Samsung trang bị cho Galaxy A13 chip Exynos 850 – con chip do Samsung tự sản xuất với hiệu năng được đánh giá cao trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay. Đi kèm với đó là RAM dung 4GB giúp đưa tới khả năng đa nhiệm khá ổn các ứng dụng và game mobile thường gặp.

Ngoài ra, tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể cân nhắc giữa bộ nhớ 64GB hoặc là 128GB để đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bản thân. Hệ điều hành Android 12 với tùy biến giao diện OneUI 4.1 đưa tới giao diện thân thiện với người sử dụng lại nhiều tiện ích tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

galaxy a13 giá bao nhiêu tiền
Samsung Galaxy A13 được nhiều người đánh giá cao về thiết kế lẫn các trang bị được tích hợp.

– Về camera 

Galaxy A13 được trang bị cụm 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP, camera góc siêu rộng 5 MP và 2 cảm biến phụ 2 MP giúp bạn bắt lại những khoảnh khắc xung quanh một cách rõ nét cùng nhiều tính năng chụp ảnh được trang bị. Điều này giúp điện thoại Galaxy A13 có được chất lượng ảnh chụp cực kỳ ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại giá rẻ này cũng được trang bị camera trước 8MP cho chất lượng ảnh selfie, video call ở mức khá tốt trên thị trường hiện nay.

– Về dung lượng pin

Galaxy A13 được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh – thuộc một trong những smarpthone có được dung lượng pin khủng nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, Galaxy A13 giúp người dùng có thể sử dụng máy thoải mái cả ngày dài mà không sợ bị hết pin.

Nhìn chung với hàng loạt các trang bị được tích hợp thì điện thoại Galaxy A13 mang tới cho người sử dụng một smartphone tầm trung dưới với chất lượng khá tuyệt trong phân khúc giá trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone trong phân khúc giá rẻ 5 triệu đồng thì chắc chắn Galaxy A13 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!