Điện thoại Samsung Galaxy A73 có mấy lựa chọn màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 04/2022, điện thoại Samsung Galaxy A73 được ra mắt với 3 lựa chọn về màu sắc. Bạn đã lựa chọn được bản màu nào cho mình chưa?

1. 3 màu sắc dành cho điện thoại Samsung Galaxy A73

Samsung trang bị cho điện thoại Samsung Galaxy A73 tới 3 màu gồm trắng, đen và xanh lá. Về cơ bản thì màu nào cũng rất trang nhã và hợp gu của đa số.

1.1 Điện thoại Samsung Galaxy A73 xám đen

Với những ai thuộc hệ người chơi an toàn thì điện thoại Samsung Galaxy A73 màu xám đen là một lựa chọn rất vừa vặn. Mã màu này xuất hiện trên hầu hết các thiết kế smartphone hiện hành.

Điện thoại Samsung Galaxy A73
Điện thoại Samsung Galaxy A73 màu xám đen

 

Dù nó là màu phổ thông nhưng vẫn đảm bảo được sự đơn giản, cũng không quên đi tính sang trọng nên có, rất dễ phối đồ, không phân biệt màu sắc bản mệnh. Bởi vậy mà điện thoại Samsung Galaxy A73 màu đen được khá nhiều khách hàng hỏi đến. 

1.2 Điện thoại Samsung Galaxy A73 trắng

Tương tự như bản màu đen thì điện thoại Samsung Galaxy A73 dòng màu trắng cũng rất dễ dùng. Nếu bạn cho rằng màu đen hơi u ám thì màu trắng như mở ra một giao diện mới, tinh khôi và trong trẻo.

Điện thoại Samsung Galaxy A73
Điện thoại Samsung Galaxy A73 màu trắng

 

Cái đáng nói là so với bản màu đen thì điện thoại Samsung Galaxy A73 màu trắng đỡ bám bẩn hơn hẳn. Nó được các chị em ưa chuộng nhiều hơn là phái mạnh.

1.3 Điện thoại Samsung Galaxy A73 xanh lá 

Còn nếu bạn thích sự tươi mát, mới mẻ vì đã quá nhàm chán với màu trắng đen thì đây, điện thoại Samsung Galaxy A73 là một lựa chọn không tệ chút nào. Bản màu xanh lá với tông độ nhẹ nhàng, nhìn dễ chịu và khá nịnh mắt.

Điện thoại Samsung Galaxy A73
Điện thoại Samsung Galaxy A73 màu xanh lá

 

Xanh lá còn là màu sắc phong thủy dành cho những người thuộc mệnh Hỏa nữa đấy. Màu sắc này sẽ đem lại may mắn trong cuộc sống cho chủ sở hữu.

2. Các thông tin khác về thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A73

Ngoài yếu tố về màu sắc thì thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A73 cũng còn khá nhiều điểm cần được đem ra thảo luận nhiều hơn.

Đầu tiên là phần nhìn tại mặt trước của thiết bị. Điện thoại Samsung Galaxy A73 sử dụng màn hình đục lỗ không chỉ hợp thời mà còn giúp tối ưu không gian trải nghiệm, hiển thị thông tin hiệu quả. 

Điểm cộng là phần viền màn hình điện thoại Samsung Galaxy A73 được hoàn thiện đều nhau, không có sự chênh lệch quá lớn nên cho phần nhìn thực sự dễ chịu. Ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng có thể bị chinh phục bởi phần nhìn mà màn hình điện thoại Samsung Galaxy A73 mang đến.

Đáng tiếc là mặt lưng của điện thoại Samsung Galaxy A73 chỉ dùng chất liệu nhựa, nhìn không chắc chắn và cũng chưa xứng với số tiền cần bỏ ra để sở hữu em nó. Nhưng cái được là mặt lưng được làm nhám, hạn chế để lại dấu bám vân tay, mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, khung viền điện thoại Samsung Galaxy A73 dù là nhựa nhưng lại được hoàn thiện theo kiểu kim loại nên trông nó sáng bóng nhìn sang hơn hẳn so với những thế hệ chỉ để một lớp nhựa trần ở đó.

Tại mặt lưng điện thoại Samsung Galaxy A73 còn là sự xuất hiện của cụm camera được đặt trong mô đun hình chữ nhật gọn gàng tại góc trái của thiết bị.

Nhìn tổng thể, thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A73 không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm nhưng nó vẫn đảm bảo được sự trẻ trung, và không bị lỗi mốt.

3. Giá bán điện thoại Samsung Galaxy A73

Hiện nay, điện thoại Samsung Galaxy A73 được bán ra trên thị trường với 2 phiên bản với mức giá tương ứng như sau:

  • Galaxy A73 8GB/128GB: giá 9,5 triệu đồng
  • Galaxy A73 8GB/256GB: giá 10,5 triệu đồng

Với loạt trang bị cao cấp, thì mức giá trên đây là khá hợp lý và là lựa chọn tốt cho ngươi sử dụng trên thị trường năm 2022 này.

Tóm lại, điện thoại Samsung Galaxy A73 được đặc trưng bởi ba màu đen, trắng và xanh lá. Mỗi màu mang một nét đẹp riêng nên cũng tùy theo cảm nhận của từng người mà sẽ có một lựa chọn nhất định cho phù hợp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!