1001 thắc mắc về điện thoại Samsung Galaxy A73 và câu trả lời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy A73 là chiếc điện thoại cận cao cấp là phiên bản nâng cấp của Galaxy A72, chiếc điện thoại này nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia.

Samsung Galaxy A73 5G là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng Galaxy A ra mắt năm 2022. Máy trang bị với bộ thông số kỹ thuật ấn tượng mang đến hiệu năng đa nhiệm ổn định, chất lượng màn hình đỉnh cao. Và nổi bật nhất trong số đó là khả năng xử lý ảnh của bộ 4 camera chính đạt 108 MP.

Tính năng nổi bật của điện thoại Galaxy A73

Galaxy A73 sở hữu nhiều tính năng nâng cấp so với thế hệ trước, từ ngoại hình cho đến hiệu năng. Sau đây là những đánh giá chi tiết về Galaxy A73 giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc smartphone cận cao cấp này.

Thiết kế sang trọng với màn hình tràn viền

Samsung A73 thiết kế sang trọng với màn hình tràn viền độc đáo
Samsung A73 thiết kế sang trọng với màn hình tràn viền độc đáo

Samsung A73 sở hữu thiết kế Ambient Edge với vẻ bề ngoài thanh lịch, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ. Thiết kế tổng thể vẻ ngoài của Samsung A73 chỉ mỏng 7.6mm và nặng 181g. Với thiết kế này Galaxy A73 đáp ứng được tiêu chuẩn thời thượng. Như: nhẹ, cầm đầm tay và nhỏ gọn, dễ mang theo bên người. tiêu chí đáp ứng khả năng mang theo để tiện đi lại cho người dùng. 

Điểm nhấn ấn tượng của ngoại hình Samsung A73 là mặt lưng sở hữu thiết kế mờ nhám cực kỳ sang trọng và hiện đại. Nhờ thiết kế này có thể loại bỏ tình trạng bám mồ hôi và lưu lại dấu vân tay trên máy. 

Màn hình Galaxy A73 có độ phân giải cao Full HD+

Galaxy A73 ứng dụng công nghệ màn hình Super AMOLED, có độ phân giải cao Full HD+ (1080 x 2400 pixels) với tỷ lệ khung hình 20:9. Thêm vào đó máy có mật độ điểm ảnh là 393 pixels/inch, nhờ vậy mà hình ảnh hiển thị rõ nét cao độ. Màu sắc hiển thị trên màn hình phản ánh một cách chân thực.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 778G

Samsung Galaxy A73 được trang bị chip xử lý Snapdragon 778G sản xuất bởi Qualcomm với bộ xử lý 8 nhân Octa-core. Galaxy A73 được kết hợp thêm bộ xử lý  đồ họa GPU Adreno, mang đến hơn 470.000 điểm trên Benchmark. Nhờ vậy mà Samsung A73 có thể đảm nhiệm đồng thời nhiều tác vụ mạnh mà vẫn hoạt động rất mượt.  Khi chơi game tốc độ cao sẽ trên Samsung A73 sẽ không bị gián đoạn với khi có thông báo và tin nhắn. 

Hệ thống camera ấn tượng

Hệ thống camera sắc nét
Hệ thống camera sắc nét

Một trong những tính năng được nâng cấp nhiều nhất so với phiên bản cũ là hệ thống camera. 

Samsung đã trang bị cho Galaxy A73 bộ 4 camera cảm biến ở phía sau với chất lượng độ phân giải khác nhau. 

  1. Camera chính có độ phân giải 108MP.
  2. Camera cảm biến góc rộng 12MP
  3. Camera cảm biến macro 5MP
  4. Camera cảm biến chiều sâu 5MP

Dù ở điều kiện ngược sáng, thiếu sáng thì những bức ảnh được chụp bởi Samsung Galaxy A73 vẫn đảm bảo chất lượng và chi tiết hình ảnh tốt. 

Bên cạnh khả năng chụp ảnh sắc nét, Galaxy A73 còn hỗ trợ chế độ quay phim 4K chất lượng.. Camera trước của Galaxy cũng rất đỉnh với độ phân giải 32 MP, mang đến cho bạn những tấm ảnh selfie sống động và đẹp mắt.

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến Samsung Galaxy A73

Dưới đây là các câu hỏi thường gặp giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích xoay quanh chiếc điện thoại Samsung A73.

Galaxy A73 có mấy màu?

Samsung A73 có tới 3 phiên bản. Gồm: xanh mint, trắng và xám. Đây đều là những gam màu trung tính, dễ dàng phù hợp với cả nam và nữ.

Galaxy A73 có bao nhiêu phiên bản?

Galaxy A73 có hai phiên bản bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Trong đó phiên bản Galaxy A73 128GB là phổ biến nhất trên thị trường.

Pin Galaxy A73 dùng được bao lâu?

Pin được trang bị với dung lượng lớn
Pin được trang bị với dung lượng lớn

Samsung Galaxy A73 5G có dung lượng pin đạt 5.000mAh. Người dùng có thể thoải mái xe phim, chơi game, nghe nhạc liên tục trong 8-10 giờ. Nếu bạn chỉ sử dụng các chức năng đơn giản như nghe gọi, lướt mạng xã hội có thể kéo dài thời gian sử dụng đến 2 ngày. Đặc biệt, Samsung A73 có hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc hiệu quả. 

Samsung A73 5G có tính năng gì đặc biệt? 

Samsung Galaxy A73 5G có công nghệ mở rộng RAM thêm 8GB. Nhờ vậy, tổng RAM trên máy có thể đạt 16GB. Để bật tính năng này, bạn hãy vào phần cài đặt, chọn “Chăm sóc pin và thiết bị”, chọn tiếp “Bộ nhớ” rồi bật tính năng “RAM Plus”. 

Samsung Galaxy A73 còn có nhiều ưu điểm khác như độ trễ thấp, công suất thấp, hỗ trợ mạng 5G,… Đây được xem là chiếc điện thoại đáng đồng tiền bát gạo và nên mua trong năm 2022. 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!