Review đánh giá điện thoại Samsung Galaxy J8 có tốt không ? Có mấy màu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc phân khúc tầm trung, điện thoại Samsung Galaxy J8 được đánh giá là Pin trâu, giá rẻ, hiệu năng tốt chơi Liên Quân và game rất ổn. Nhìn chung đây là một chiếc smartphone mượt và tốt trong tầm giá bạn nên trải nghiệm. Cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết ngay và xem J8 có mấy màu nhé!

Được thừa hưởng từ các đàn anh đi trước một cấu hình tốt cùng nhiều tính năng, cộng thêm với việc Samsung đặc biệt chú trọng tới trải nghiệm người dùng trên chiếc J8 của mình khiến chiếc điện thoại smartphone Samsung Galaxy J8 đã nhanh chóng làm thỏa mãn được người dùng trong phân khúc tầm trung. Liệu đây có phải là một sự lựa chọn tốt và đáp ứng được các nhu cầu của người dùng? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay siêu phẩm này của Samsung nhé!

Điện thoại Samsung Galaxy J8 có mấy màu ? Màu nào đẹp và lựa chọn nhiều nhất ?

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, Galaxy J8 nổi bật có 3 màu là Black, Gold và Violet trong đó màu tím Violet là màu hot trend của năm nay rất phù hợp với phái nữ cá tính và thanh lịch. Màu đen là màu bán chạy nhất và được các tín đồ Samsung đặt mua nhiều nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy J8 có mấy màu ? Màu nào đẹp và lựa chọn nhiều nhất ?
Điện thoại Samsung Galaxy J8 có mấy màu ? Màu nào đẹp và lựa chọn nhiều nhất ?

Review đánh giá điện thoại Samsung Galaxy J8 có tốt không ?

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, Samsung Galaxy J8 sở hữu thiết kế với mặt lưng đơn giản, các đường tròn bo góc mềm mại cùng với việc loại bỏ đi các phím bấm cứng vốn có trên điện thoại android giúp tăng trải nghiệm của người tiêu dùng với siêu phẩm này khi sử dụng và nhét vào túi quần rất thoải mái.

Camera kép xóa phông chuyên nghiệp làm nổi bật chủ thể cho trải nghiệm chụp ảnh tăng phần thú vị. Được trang bị cụm camera kép phía sau 16 MP với khẩu độ f/1.7 và 5 MP với khẩu độ f/1.9 cùng với khả năng lấy nét động cho phép chụp những bức ảnh chân dung xoá phông lung linh, đây là một trong những điều kiện tiên quyết được lòng giới trẻ khiến điện thoại Samsung Galaxy J8 bất ngờ bán chạy sau khi vừa ra mắt.

Review đánh giá điện thoại Samsung Galaxy J8 có tốt không ? Có mấy màu ?
Review đánh giá điện thoại Samsung Galaxy J8 có tốt không ? Có mấy màu ?

Được trang bị bộ xử lý Snapdragon 450 cùng 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB, Samsung Galaxy J8 cho trải nghiệm rất tốt ở hầu hết các tác vụ cơ bản. Với cấu hình trên cùng với GPU Adreno 506, ngay cả một số game yêu cầu đồ hoạ cao như PUBG Mobile cũng có thể chơi một cách mượt mà không giật lag.

Pin trâu của J8 được trang bị là 3500 mAh với thời gian sử dụng liên tục trong khoảng hơn 1 ngày với các tác vụ thông thường như 4G, Wifi, nghe nhạc, xem phim, lướt Web… Chưa hết với cấu hình và dung lượng pin trên, chiếc Galaxy J8 cũng “vừa đủ” để chỉnh sửa đồ họa phù hợp với màn hình FHD+ đem đến khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài của nguyên hệ thống.

Có thể nói với một siêu phẩm tầm trung như J8 với màn hình to, camera đẹp, pin trâu dùng lâu và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu hàng ngày như làm việc, xem phim, lướt web, nghe nhạc, selfie,… chơi game vừa mượt vừa không giật lag thì điện thoại Samsung Galaxy J8 hoàn toàn xứng đáng để người tiêu dùng mua và trải nghiệm.

Samsung Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 : Đâu mới là lựa chọn smartphone đáng để “lên đời” ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!