Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc điện thoại có mức giá rẻ và cũng được trang bị đầy đủ mọi tính năng cơ bản đem đến những trải nghiệm sử dụng điện thoại ấn tượng và nổi bật nhất.

Được niêm yết với giá bán 4,79 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh, hiện tại giá bán điện thoại Samsung Galaxy M32 8GB/128GB đang được các cửa hàng bán ra với giá bán chỉ từ 4,12 triệu đồng. Với mức giá bán rẻ hơn tới 600.000 đồng này thì liệu rằng Galaxy M32 có còn là lựa chọn tốt hiện nay không?

Cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Samsung Galaxy M32 và cho mình câu trả lời.

1. Ưu điểm của điện thoại Samsung Galaxy M32

Là sản phẩm của thương hiệu lớn trên thị trường, Galaxy M32 cũng đang là smartphone sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật.

1.1 Thiết kế chắc chắn

Samsung Galaxy M32 với thiết kế mặt lưng nhựa bóng
Samsung Galaxy M32 với thiết kế mặt lưng nhựa bóng

Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Samsung Galaxy M32 vẫn được sở hữu một thiết kế vô cùng bắt mắt. Với phần mặt lưng nhựa bóng với những họa tiết sọc vô cùng độc đáo. Phần mặt lưng được làm bằng nhựa với những được vân giúp bám mồ hôi và góp phần tạo nên một nét đẹp độc đáo cho sản phẩm. 

Samsung Galaxy M32 được thiết kế với trọng lượng chỉ khoảng 196gram và mỏng 8.4mm. Các góc cạnh đều được bo tròn mềm mại đem đến một khả năng cầm nắm thoải mái mà không hề bị cấn tay. Đồng thời điện thoại cũng được hãng cho ra đời phiên  bản màu Xanh đại dương và màu đen.

1.2 Màn hình chất lượng

Nằm trong tầm giá 4 triệu đồng nhưng Galaxy M32 được trang bị màn hình AMOLED 6,4 INCH, hiển thị FullHD+ điều này đưa tới khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động đưa tới trải nghiệm giải trí tốt hơn. 

Điện thoại Samsung Galaxy M32 còn được trang bị tần số làm mới màn hình tới 90Hz, điều này đưa tới sự mượt mà trong mọi chuyển động trên màn hình. Đây chắc chắn là ưu điểm nổi bật mà ít điện thoại nào trong phân khúc giá có được. 

Samsung Galaxy M32 với màn hình giọt nước
Samsung Galaxy M32 với màn hình giọt nước

1.3 Camera xịn xò

Trong phân khúc điện thoại giá 4 triệu thì Galaxy M32 cũng là mẫu smartphone có camera tốt khi được trang bị cụm 4 camera được thiết kế trên một module hình chữ nhật. Ống kính chính với độ phân giải 64MP khẩu độ f/1.8. Ống kính siêu rộng có độ phân giải 8MP cùng ống kính Macro có độ phân giải 2MP và ống kính đo chiều sâu 2MP. Ngoài ra máy cũng có camera selfie có độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0 có thể thỏa sức nắm giữ những khoảnh khắc ấn tượng.

Samsung Galaxy M32 với cụm camera chất lượng
Samsung Galaxy M32 với cụm camera chất lượng

1.4 Hiệu năng ổn định với chip Media Tek Helio G80

Samsung Galaxy M32 được trang bị con chip nhà Media Tek là Helio G80 lõi 8 cùng RAM 8GB. Vì vậy, những tác vụ hàng ngày của máy luôn được xử lý một cách mượt mà hơn. Với dung lượng bộ nhớ 128GB cũng giúp cho người dùng được lưu trữ và tải ứng dụng nhiều hơn mà không lo bị đầy bộ nhớ. Cùng với đó là một cụm loa thoại với âm thanh rõ ràng nhất.

1.5 Pin siêu khủng

Về dung lượng pin thì chiếc Galaxy M32 cũng được trang bị một dung lượng pin lớn lên tới 6000mAh. Với dung lượng này giúp người dùng có thể sử dụng trong suốt một ngày dài nếu dùng liên tục. Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh 25W sẽ giúp ngắn thời gian sạc điện thoại.

2. Nhược điểm của điện thoại Samsung Galaxy M32

Bên cạnh các ưu điêm thì Galaxy M32 cũng tồn tại những nhược điểm nhất định:

– Màn hình thiết kế giọt nước hơi “lỗi thời”, trong khi các đối thủ như Xiaomi Redmi Note 11 và OPPO A54 đều có thiết kế camera trước nằm trong màn hình.

– Hiện không còn nhiều nơi bán: Bởi lẽ đây là dòng điện thoại ra mắt từ năm 2021, nên hiện số lượng cửa hàng bán điện thoại này đã hạn chế.

Do đó, người sử dụng nếu có nhu cầu mua điện thoại Galaxy M32 thì nên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

3. Kết luận: Có nên mua điện thoại Galaxy M32 không?

Rõ ràng là với tầm giá 4 triệu đồng thì Galaxy M32 đang là điện thoại tốt toàn diện trong phân khúc giá bán. Đặc biệt là dành cho nhu cầu liên lạc hàng ngày vì máy sở hữu thỏi pin tới 6000 mAh giúp 1-2 ngày bạn mới phải sạc nếu dùng thường xuyên, còn nếu ít dùng hơn thì có thể 3-4 ngày mới phải sạc.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại trong tầm giá 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì Galaxy M32 sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!