Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu? Có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa năm 2021, Samsung bổ sung vào bộ sưu tập smartphone giá rẻ một gương mặt nữa là Samsung Galaxy M32. Bài viết dưới đây không chỉ giúp bạn giải mã thắc mắc Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu mà còn đem đến nhiều thông tin thú vị về phiên bản này.

Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu?

Tùy theo mức dung lượng mà điện thoại Samsung Galaxy M32 sẽ có mức giá khác nhau. Tham khảo giá bán điện thoại Samsung Galaxy M32 tại các cửa hàng hiện nay thì thấy cũng không chênh lệch là bao.

Cụ thể:

  • Điện thoại Samsung Galaxy M32 bản 6GB/128GB có giá 4.799.000VNĐ.
  • Điện thoại Samsung Galaxy M32 bản 8GB/128GB có giá 4.999.000 VNĐ.

Do số tiền chênh lệch không đáng là bao nên khi chọn mua điện thoại Samsung Galaxy M32 thì phiên bản 8GB/128GB nên được ưu tiên hơn để đảm bảo người dùng có được không gian lưu trữ tốt nhất.

Samsung Galaxy M32 có những đặc điểm gì nổi bật?

1. Màn hình hiển thị đẹp, mượt trong phân khúc

samsung galaxy m32 giá bao nhiêu

 

Được trang bị một màn hình có kích thước 6.4 inch, điện thoại Samsung Galaxy M32 là lựa chọn hợp lý cho những ai có mong muốn trải nghiệm màn hình vừa đủ, không to mà cũng không bị nhỏ quá. Kích thước này còn rất thuận tiện cho việc cầm trên tay nữa.

Một điểm cộng nữa, màn hình điện thoại Samsung Galaxy M32 sử dụng tấm nền Super AMOLED mang đến ưu điểm hiển thị màu sắc tươi sáng, rực rỡ, hợp gu của nhiều người dùng.

Dòng máy này còn có tần số quét 90Hz, thông số này giúp cho người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn trong những cú chạm, vuốt. Độ trễ màn hình điện thoại Samsung Galaxy M32 cũng được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước đó.

2. Đa dạng camera 

Là một phiên bản có giá tương đối rẻ nhưng Samsung vẫn đầu tư cho điện thoại Samsung Galaxy M32 hệ thống 4 camera gồm có: Camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, camera macro độ phân giải 2MP và camera đo độ sâu độ phân giải 2MP.

samsung galaxy m32 giá bao nhiêu

 

Trong điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh được tạo bởi điện thoại Samsung Galaxy M32 được cho là khá tốt so với mặt bằng chung. Khả năng tái tạo màu sắc tốt, vùng sáng tối được phân bổ rõ ràng và độ chi tiết cũng cao. Chuyển sang môi trường thiếu sáng hoặc trời tối thì thấy điện thoại Samsung Galaxy M32 bắt đầu có dấu hiệu nhiễu ảnh và một vài chi tiết không được rõ ràng cho lắm.

Sự hiện diện của camera góc siêu rộng của điện thoại Samsung Galaxy M32 giúp người dùng có thêm trải nghiệm với những bức hình toàn cảnh, thu được kha khá chi tiết. Tất nhiên, mức độ sắc nét hay khả năng xử lý góc cạnh của camera góc siêu rộng điện thoại Samsung Galaxy M32 vẫn chưa phải là tốt nhất.

Dưới sự giúp sức của cảm biến đo độ sâu, ảnh chụp chân dung của điện thoại Samsung Galaxy M32 cũng thuộc hàng khá đấy chứ. Chủ thể được làm nổi bật lên hẳn so với môi trường xung quanh dù vẫn còn một số chi tiết nhỏ chưa được xử lý đến mức hoàn hảo.

3. Viên pin dung lượng khủng

Điện thoại Samsung Galaxy M32 được trang bị viên pin có dung lượng 6000mAh. Quả thực đây là một viên pin có dung lượng đầy ấn tượng trong phân khúc, chắc chắn sẽ thuyết phục được người dùng bởi thời gian sử dụng dư dả, thoải mái.

samsung galaxy m32 giá bao nhiêu

 

Đối với những người chỉ sử dụng điện thoại Samsung Galaxy M32 ở mức độ nhẹ nhàng như lướt web, đọc báo, nhắn tin, gọi điện..thì sạc đầy pin dùng cũng phải được cỡ 2-3 ngày. Còn với những ai có thêm nhu cầu gaming thì cũng tầm một ngày dài là ít.

Nhìn chung, ở phân khúc tầm trung giá rẻ, điện thoại Samsung Galaxy M32 làm khá giống với các thương hiệu khác, đó là tập trung vào dung lượng pin cũng như số lượng camera.

Đẫu sao thì phiên bản điện thoại Samsung Galaxy M32 vẫn là một gợi ý ổn áp cho người dùng trong năm 2022 này nếu như có nhu cầu sở hữu smartphone từ một thương hiệu lớn như Samsung và có chất lượng ngang với giá tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không?

Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không?

Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc điện thoại có mức giá rẻ và cũng được trang bị đầy đủ mọi tính năng cơ bản đem đến những trải nghiệm sử dụng điện thoại ấn tượng và nổi bật nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!