Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có tính năng gì vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại Smartphone Galaxy Note của Samsung luôn đi đầu trong xu hướng phần cứng. Và vào tháng 8/2019, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 10 với nhiều tính năng vượt trội. Vậy, điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có những tính năng nào nổi trội? Hãy cập nhật thông tin qua bài viết sau.

1. Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 ra mắt khi nào?

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 ra mắt khi nào? Samsung Galaxy Note 10 được giới thiệu đến người tiêu dùng vào ngày 7/8/2019 và được bán ra vào tháng 9.

Samsung galaxy Note 10
Samsung galaxy Note 10

2. Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 sẽ có những tính năng gì vượt trội

2.1. Samsung ra mắt 4 mẫu điện thoại Galaxy Note 10

Dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 10 cho ra mắt 4 mẫu điện thoại là Samsung Note 10e, Samsung Note 10, Note 10 Pro, Note 10 5G. Chúng hoàn toàn nổi trội và có thể sánh ngang các dòng điện thoại iPhone Táo khuyết mới nhất. Người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm với những tính năng vượt trội cùng mức giá phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

2.2. Thiết kế hoàn thiện và lược bỏ các phím bấm

Thiết kế Samsung Galaxy Note 10 sẽ được hoàn thiện tối đa và khắc phục một số lỗi ở các phiên bản cũ. Galaxy Note 10 cũng sẽ có 5 màu sắc đa dạng của điện thoại Samsung Galaxy Note 9 tiền nhiệm. Không những thế, Galaxy Note 10 cũng là sản phẩm đầu tiên của Samsung không có sử dụng các phím bấm vật lý.

Theo đó, thay vì sử dụng phím bấm vật lý như thông thường, các cạnh của Smartphone thông minh này có thể nhận diện được những cảm ứng lực khác nhau. Các tác vụ này sẽ giúp bạn bật sáng màn hình điện thoại hay điều chỉnh âm lượng tùy ý.

2.3. Màn hình Infiniti O lớn hơn

Dòng Galaxy Note luôn có kích thước màn hình lớn. Đặc biệt, Samsung Galaxy Note 10 sử dụng màn hình Infiniti O lớn với kích thước có thể lên đến 6,66 – 6,75 inch. Đồng thời, Galaxy Note 10 cũng có thể sử dụng camera selfie kép ngay trong màn hình này.

2.4. Camera tích hợp cảm biến độ sâu và nhận diện khuôn mặt

Về camera, Samsung Galaxy Note 10 sẽ sử dụng hệ thống 4 camera sau bao gồm camera thường, góc rộng, ống kính tele và cảm biến TOF.

Siêu phẩm này có khả năng sẽ sở hữu chiếc camera tích hợp cảm biến sâu và tính năng nhận diện khuôn mặt
Siêu phẩm này có khả năng sẽ sở hữu chiếc camera tích hợp cảm biến sâu và tính năng nhận diện khuôn mặt

Cảm biến TOF này có thể nhận diện chiều sâu của môi trường và thực tế tăng cường. Đồng thời, chúng cũng có thể ánh xạ 3D ở rất nhiều điểm khác nhau trên khuôn mặt người dùng. Từ đó, Samsung Galaxy Note 10 có thể nhận diện khuôn mặt ở cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

2.5. Thông số cấu hình mạnh mẽ hơn

Samsung Galaxy Note 10 sẽ sở hữu các thông số cấu hình mạnh mẽ hơn các sản phẩm tiền nhiệm. Chúng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9825 thế hệ mới, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Galaxy S và được hỗ trợ kết nối mạng 5G tốc độ cao nhất.

Ngoài ra, Galaxy Note 10 cũng sẽ được hỗ trợ  bộ nhớ rất lớn, mang đến sự thay đổi về hiệu suất hoạt động. Chúng sẽ giúp Smartphone mở ứng dụng nhanh hơn và chơi game mượt hơn như các dòng điện thoại cao cấp trên thị trường hoặc còn hơn thế.

2.6. Bút S pen có thể có camera

Ngoài việc được tích hợp Bluetooth vào bút Spen như điện thoại Samsung Galaxy Note 9 hiện đại trước đó. Chiếc bút Spen mới dành cho Samsung Galaxy Note 10 sẽ có thể được tích hợp thêm camera ở bên trong. Điều này là hoàn toàn khả thi bởi hiện nay, Samsung đã đệ trình cấp bằng sáng chế cho thiết bị bút điện tử được gắn trên các thiết bị điện tử như Smartphone này.

2.7. Dung lượng pin lớn hơn

Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 Pro được đồn đại se có dung lượng pin lớn, lần lượt là 4.300 mAh và 4.500 mAh, cao hơn viên pin sử dụng lâu 4000mAh của Note 9. Đồng thời, cả 2 phiên bản này cũng sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép sạc 70% năng lượng cho điện thoại trong vòng 30 phút.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Note 10 cũng sẽ hỗ trợ cả tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị, phụ kiện ngoại vi khác như tai nghe…

Dung lượng pin lớn cùng chế độ sạc nhanh tiện dụng sẽ giúp bạn sạc đầy điện thoại trong thời gian ngắn nhất
Dung lượng pin lớn cùng chế độ sạc nhanh tiện dụng sẽ giúp bạn sạc đầy điện thoại trong thời gian ngắn nhất

2.8. Trang bị công nghệ sạc pin nhanh hơn

Samsung hiện nay đã phát triển công nghệ pin Graphene để thay thế cho tiêu chuẩn pin li-on. Công nghệ pin mới này sẽ có khả năng lưu trữ năng lượng cao hơn 45% pin li-on thông thường. ĐỒng thời, chúng cũng sẽ giúp người dùng sạc pin nhanh gấp 5 lần so với các công nghệ sử dụng hiện tại.

Với những tính năng đáng mong chờ của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 10 như thiết kế thông minh, camera kép hiện đại với độ phân giải cao, dung lượng pin lớn cùng công nghệ sạc nhanh hiện đại và các thông số kỹ thuật nổi trội. Dòng sản phẩm mới nhất đến từ Samsung này sẽ rất đáng để bạn sở hữu ngay từ khi ra mắt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

Galaxy Note là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của ông lớn công nghệ Samsung. Vậy hiện nay bạn nên mua Note 9 hay chờ đợi Note 10 sắp ra mắt? Những phân tích so sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 sau sẽ giúp bạn quyết định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!