Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có những màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ liệt kê các phiên bản màu sắc trên điện thoại S21 Ultra 5G. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với bạn, hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Ngoài những đặc điểm về phần cứng, cấu hình, hiệu năng, tính năng,…trên chiếc điện thoại S21 Ultra 5G thì người tiêu dùng cũng quan tâm đến thiết kế của chiếc smartphone phiên bản cao cấp nhất này của nhà Samsung. Cụ thể S21 Ultra có 5 tùy chọn màu sắc trong đó có hai màu là bạc và đen là hai màu cơ bản; ba màu còn lại là bạc titan, xanh navy và nâu là những màu được Samsung thiết kế riêng theo phong cách doanh nhân với tone màu tối tone chủ đạo là màu tối và đặc biệt cụm camera sau có vân carbon.

Cùng khám phá qua các phiên bản màu đó ngay sau đây.

1. S21 Ultra 5G màu đen (Phantom Black)

Một trong hai màu sắc cơ bản của các dòng điện thoại hiện nay, S21 Ultra khoác lên mình một màu đen từ đầu đến chân tạo sự huyền bí, đầy mạnh mẽ. Màu đèn trên S21 Ultra có điểm khác biệt và không thể nào nhầm lẫn với những màu đen khác.

 S21 Ultra 5G

 

2.  S21 Ultra 5G màu bạc (Phantom Silver)

Điện thoại S21 Ultra với màu bạc tinh khiết có hiệu ứng chuyển màu sắc theo những góc nhìn khác nhau vô cùng độc đáo. Phiên bản màu sắc này không chỉ bắt mắt, lộng lẫy mà còn rất phù hợp cho những người dùng thích sự phá cách, nổi bật giữa đám đông.  

 S21 Ultra 5G

3. S21 Ultra 5G màu bạc Titan (Phantom Titanium)

Màu bạc này gợi lên sự vương quyền, mạnh mẽ nhưng cũng mang một vẻ đẹp thuần khiết. Rất phù hợp với những người dùng hay doanh nhân có mệnh Kim.

 S21 Ultra 5G

 

4. S21 Ultra 5G màu nâu (Phantom Brown)

Màu nâu này thể hiện sự thanh lịch, trang trọng cũng như độc lạ cho người dùng.

 S21 Ultra 5G

 

5. S21 Ultra 5G màu xanh navy (Phantom Navy)

Một sự trang trọng, đầy tính tế và cũng rất bí ẩn. Màu xanh navy này cho người dùng cảm giác như màu của đáy biển sâu vô cùng vậy.

 S21 Ultra 5G

 

Một vài thông tin về điện thoại S21 Ultra 5G

Mẫu điện thoại S21 Ultra 5G được trang bị những công nghệ tối tân nhất và mạnh mẽ nhất hiện tại từ nhà sản xuất Samsung.

Máy sở hữu một thiết kế lớn với kích thước 165.1 x 75.6 x 8.9 mm và nặng 228g. Cùng với đó là những đường nét thiết kế mạnh mẽ, các góc hơi bo tròn và thiết kế đặc biệt ở khu vực camera khiến sản phẩm trong có vẻ hầm hố. Chiếc máy cao cấp này được hoàn thiện hoàn toàn bằng kinh loại với mặt lưng là kính Gorilla Glass Victus được làm nhám mờ. Thêm đó, máy cũng có khả năng kháng bụi , kháng nước chuẩn IP68.

Màn hình S21 Ultra cho chất lượng tuyệt đẹp với không gian hiển thị 6.8 inch, tấm nền  Dynamics AMOLED 2X, độ phân giải lên đến 2K+ có thể hiển thị đồng thời với tốc độ làm tươi 120Hz. thêm vào đó là sáng 15000 nits. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá là cho khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay. 

 S21 Ultra 5G

 

Khi sử dụng màn hình S21 Ultra 5G còn có khả năng bảo vệ mắt theo chứng nhận của SGS cùng với tính năng thích ứng để tiết kiệm pin.

Tính năng mở khóa vân tay siêu âm trên màn hình được cải thiện với diện tích nhận diện và khả năng xử lý được nâng cao hơn.

Máy S21 Ultra 5G có 4 ống kính sau và 1 ống kính trước với cảm biến lên đến 108MP và nhiều lựa chọn khẩu độ tương ứng. Bộ camera này cho phép bạn snags tạo các bức ảnh từ chụp đêm siêu nét, chụp chân dung, chụp macro hay chụp xa zoom đến 100X. Thêm vào đó là khả năng quay video 4K tốc độ 60FPS đồng thời trên tất cả ống kính và quay được 8K 30FPS trên camera chính.

 S21 Ultra 5G

 

 

Bộ vi xử lý của S21 Ultra 5G là chip Exynos 2100 mạnh mẽ, cho trải nghiệm chơi game mượt mà. Cũng như dung lượng bộ nhớ cực khủng trên S21 Ultra lên đến 512 GB. 

Viên pin trên S21 Ultra 5G có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây công suất 25W.

Điểm đặc biệt là S21 Ultra 5G đã có thể kết nối với tốc độ 5G tại khu vực Việt Nam và có tính năng bút S Pen khả dụng.

Hiện tại giá bán của dòng S21 Ultra 5G sẽ giao động từ trên 20 triệu đến 30 triệu tùy vào phiên bản dung lượng bộ nhớ. Bạn có thể tham khảo về giá bán và nơi bán điện thoại S21 Ultra trên trang Websosanh của chúng tôi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!