Điện thoại Samsung i9100 Galaxy S2 – Bền bỉ với thời gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến nay Samsung đã ra được phiên bản S4 của dòng Galaxy S, tuy nhiên nếu bạn là một người muốn có một chiếc Smartphone giá rẻ mà vẫn đủ các tiện ích thì Samsung i9100 Galaxy S2 có thể là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Samsung i9100 Galaxy S2 là smartphone thuộc đời cũ và hiện nay không còn được sản xuất nữa nhưng xét về chất lượng và giá cả thì vẫn là một smartphone đáng chú ý.

f

Với thiết kế nhỏ gọn và rất nhẹ, Samsung i9100 Galaxy S2 với hai màu đen trắng rất phù hơp với các bạn nữ. Tuy nhiên, với các bạn nam hoặc các bạn nữ am hiểu công nghệ thì đây có lẽ các bạn sẽ không thấy “khoái” với mẫu điện thoại này lắm.

Về ưu điểm của dòng Samsung i9100 Galaxy S2 ngoài thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt đó là việc bắt sóng wifi hay 3G khá tốt. Một người bạn của tôi đã dùng dòng máy này từ năm 2011, cô ấy có thể đổi sang một chiếc Samsung S4 hoặc một chiếc Iphone 5 nhưng cô ấy vẫn tiếp tục “trung thành” với dòng máy này. Nó cũng có đầy đủ tất cả các tiện ích của một chiếc smartphone hiện nay như: chụp ảnh, nghe nhạc, ghi âm, định vị…

t

Thêm một ưu điểm nữa đó là bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng smartphone và ngay cả Samsung cũng đã ra đến phiên bản S4, vì vậy giá của điện thoại Samsung i9100 Galaxy S2 khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Giá của một chiếc Samsung i9100 Galaxy S2 hiên nay trên thị trường chỉ từ 2tr500 đồng, tùy nơi bán. Chỉ với 2tr500 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone khá “ổn”.

Tuy nhiên, theo hầu hết những người dùng Samsung i9100 Galaxy S2 thì dòng máy này có thời lượng pin khá ít. Nếu bạn dùng để lên mạng liên tục thì có thể chỉ sau 3 giờ đồng hồ bạn đã phải đi sac pin. Đây là điểm yếu lớn nhất của dòng điện thoại này, rất nhiều người đã phàn nàn về nó. Trong thực tế, nếu bạn ít dùng thì trung bình một ngày bạn cũng phải sạc pin ít nhất một lần.

y

Rõ ràng, so với các đời Samsung mới như S3 và S4 thì về mẫu mã và các tiện ích thì Samsung i9100 Galaxy S2 vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo. Tuy nhiên với mức tiền như thế thì đây cũng có thể là chiếc điện thoại được đưa vào list so sánh để lựa chọn mua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!