Điện thoại tầm trung nào đáng mua nhất trong năm 2018 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thời đại công nghệ thông minh trên những chiếc điện thoại cao cấp ngày càng được cải tiến vượt trội hơn, chính vì thế người ta cũng chú trọng đến việc nâng cấp các phiên bản máy điênnj thoại tầm trung hơn, bằng chứng là việc hàng loạt những sản phẩm điện thoại mới ra mắt, đem đến ấn tượng lớn.

Nhứng chiếc điện thoại có giá tầm trung là phân khúc cạnh tranh sôi động nhất trên thị trường điện thoại Việt Nam. Đặc biệt, có sự vào cuộc của những thương hiệu điện thoại đang còn khá mới mẻ khiến cho thị trường này ngày càng trở thành một món ăn béo bở của các ông lớn. Nhưng cũng phải kể đến, chính vì lý do cạnh tranh khốc liệt đó mà những dòng điện thoại tầm trung ngày nay được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại mà nếu để so sánh với thời gian trước đây chỉ có những chiếc điện thoại cao cấp mới mang đến điều này. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn một số dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất trong năm 2018 này.

Điện thoại Vivo V9

Giá rẻ nhất: 6.988.000 vnđ

Điện thoại tầm trung nào đáng mua nhất trong năm 2018 ?
Điện thoại Vivo V9 có thiết kế ấn tượng, cấu hình ổn khả năng vận hành ône định, cùng với đó là một mức giá rất tốt cho người dùng thêm một sự lựa chọn mới

Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình dạng tai thỏ mặt trước, mặt lưng của máy được gia công một cách tinh tế từ chất liệu nhựa giả kính bóng bẩy. Vivo V9 cũng được nhà sản xuất nhắc nhiều đến các tính năng AI thông minh tích hợp trên cụm camera chính và selfie cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Điện thoại Huawei Nova 3e

Giá rẻ nhất: 6.390.000 vnđ

Điện thoại tầm trung nào đáng mua nhất trong năm 2018 ?
Điện thoại Nova 3e nhìn thì như là con lai của iPhone X nhưng thực tế ns hoàn toàn khác xa so với vẽ bề ngoài của nó

Ra mắt cách đây gần 3 tháng, Điện thoại Huawei Nova 3e cũng chiếm được không ít cảm tình của người dùng nhờ sở hữu thiết kế hoàn thiện cao cấp, giá thành thì lại cực tốt. Cụ thể, điện thoại Huawei Nova 3e có kích thước nhỏ gọn hơn một chút so với mặt bằng điện thoại tai thỏ hiện nay, mặt lưng được phối hợp chất liệu kính với họa tiết 3D chìm khá nổi bật. Kết hợp cùng khung kim loại chắc chắn, được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ.

Điện thoại Oppo F7

Giá rẻ nhất: 7.589.000 vnđ

Điện thoại tầm trung nào đáng mua nhất trong năm 2018 ?
Điện thoại Oppo F7 kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp, thực sự là một đối thủ đáng gờm của những dòng điện thoại có cùng phân khúc gái trên thị trường

Điện thoại OPPO F7 có thiết kế mặt lưng khá bắt mắt nhờ trang bị chất liệu kính cường lực, có khả năng biến đối màu sắc dưới những góc nhìn khác nhau. Ngoài ra, phong cách thiết kế các cạnh được bo tròn nhẹ cũng đem đến cảm giác cầm ôm tay và chắc chắn hơn. Đồng thời phần khung kim loại xung quanh được gia công tỉ mỉ, cũng toát lên vẻ sang trọng và hoàn thiện của một thiết bị cao cấp.

Điện thoại Samsung Galaxy A6

Giá rẻ nhất: 6.990.000 vnđ

Điện thoại tầm trung nào đáng mua nhất trong năm 2018 ?
Điện thoại Samsung Galaxy S6 sở hữu màn hình tràn viền sang trọng và đẳng cấp

Có lẽ đây là một chiếc điện thoại tầm trung được người dùng công nghệ nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, với thiết kế màn hình tràn viền theo xu hướng trung hiện nay, điện thoại Samsung Galaxy A6 thu hút mọi ánh mắt người nhìn xung quanh. Ngoài ra nó còn sở hữu một cấu hình ổn định, vừa với tầm giá  của nó hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.