Điện thoại Tecno Spark Go 2024 giá hơn 1 triệu đồng mà xuất sắc "10 điểm không có nhưng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán siêu rẻ nhưng điện thoại Tecno Spark Go 2024 vẫn được nhà sản xuất đưa tới những trang bị ấn tượng hàng đầu về thiết kế, màn hình, cấu hình và camera đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông.

Tecno không còn là thương hiệu xa lạ với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, nổi tiếng với các dòng điện thoại giá rẻ với chất lượng tốt. Mới đây, hãng sản xuất từ Trung Quốc đã giới thiệu tới thị trường mẫu Tecno Spark Go 2024 tiếp nối thế hệ 2023, và đang gây sốt thị trường nhờ mức giá bán rẻ mà các trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất.

Điện thoại Tecno Spark Go 2024 giá hơn 1 triệu đồng mà xuất sắc
Điện thoại Tecno Spark 2024 vừa trình làng (Ảnh: Tecno).

1. Giá bán điện thoại Tecno Spark Go 2024

Tại Việt Nam, Tecno Spark Go 2024 được phân phối duy nhất với phiên bản 3GB RAM và 64GB bộ nhớ trong và có giá niêm yết là 1.890.000 đồng. Với mức giá bán này, Spark Go 2024 đã tham gia vào phân khúc rẻ nhất trên thị trường và cạnh tranh với một số model gồm Xiaomi Redmi A2 (giá 1,69 triệu đồng), TCL 406S (giá 1,99 triệu đồng).

Nhìn chung smartphone trong phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu trên thị trường hiện nay là không nhiều, và Tecno Spark Go 2024 là hiếm hoi điện thoại bán ra đã có giá dưới 2 triệu đồng. Đồng thời sản phẩm này còn sở hữu những trang bị cực ấn tượng mà thông thường chỉ xuất hiện ở những mẫu điện thoại tầm giá 3 – 5 triệu đồng.

2. Điện thoại Tecno Spark Go 2024 sở hữu màn hình “nốt ruồi” 90Hz

Tecno Spark Go 2024 hiện là điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng duy nhất sử dụng thiết kế màn hình với camera trước “nốt ruồi” – tức là camera trước được đặt trong màn hình.

Lối thiết kế camera nằm trong màn hình phần lớn chỉ phổ biến ở điện thoại từ 5 triệu đồng trở lên. Trên thị trường hiện nay, ở phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng phần lớn chỉ sử dụng thiết kế giọt nước (camera trước đặt ở cạnh trên nhưng một phần trong màn hình).

Điện thoại Tecno Spark Go 2024 giá hơn 1 triệu đồng mà xuất sắc
Màn hình nốt ruồi với giao diện Dynamic Port thông minh (Ảnh: Tecno).

Ngoài sự thời thượng ở thiết kế camera trước, màn hình của Spark Go 2024 cũng thuộc hàng chất lượng bậc nhất trong phân khúc nhờ được tích hợp tần số làm mới 90Hz, đảm bảo mọi thao tác cuộn, chạm trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng. Màn hình của Spark Go 2024 sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+, kích thước 6,56 inch đảm bảo khả năng hiển rõ ràng với màu sắc chân thực cao.

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cũng góp phần đem tới không gian giải trí khá thoải mái, đặc biệt là khi người sử dụng xem phim, đọc báo, hoặc xem các chương trình giải trí.

3. Cấu hình điện thoại Tecno Spark Go 2024 đủ dùng

“Trái tim” của Tecno Spark Go 2024 là chip Unisoc T606 với cấu trúc CPU 8 nhân, sử dụng GPU Mali-G57 MP1. Đây là con chip được đánh giá cao về hiệu năng trong phân khúc dưới 3 triệu đồng, với điểm Antutu 10 lên tới 246.517 điểm, và Benchmark 6 đạt 371 điểm đơn nhân và 1391 điểm đa nhân.

Cùng với hệ điều hành Android 13 ở phiên bản GO Edition được tinh lược hóa. Điều này đem tới cho Spark Go 2024 có đủ sức mạnh để người sử dụng có thể sử dụng các ứng dụng phổ biến, lướt web mượt, xem video trên Youtube, Youtube Short, Facebook Reel… không giật lag nhờ kết nối 4G mạnh mẽ.

Ngoài ra, RAM dung lượng 3GB cũng đảm bảo việc đa nhiệm cùng lúc các ứng dụng khác nhau mà không bị chậm, và bộ nhớ trong 64GB đủ cho nhu cầu lưu trữ ảnh, video của người sử dụng. Nếu muốn mở rộng bộ nhớ, người sử dụng có thể gắn thêm thẻ microSD để có thêm tới 1TB bộ nhớ lưu trữ.

Điện thoại Tecno Spark Go 2024 giá hơn 1 triệu đồng mà xuất sắc
Tecno Spark Go 2024 sở hữu cấu hình đủ dùng cho giải trí (Ảnh: Tecno).

4. Camera Tecno Spark GO 2024 đủ để đem tới những bức ảnh chất lượng

Điện thoại Tecno Spark GO 2024 được trang bị camera chính 13MP và một cảm biến phụ đảm bảo chất lượng ảnh chụp khá là sắc nét và màu sắc chân thực cao. Ngoài ra, người sử dụng cũng được thử sức với các bức ảnh chụp chân dung xóa phông, chụp Time Lapse, quay video chất lượng 720p và có tính năng làm đẹp tự nhiên.

Trong khi camera trước 8MP cũng đáp ứng khá tốt nhu cầu selfie hoặc video call của người sử dụng với chất lượng ở mức khá ổn. Ngoài ra, camera này cũng hỗ trợ chụp selfie góc rộng để có thể selfie nhiều người cùng lúc rất ấn tượng.

5. Pin khủng cho thời gian sử dụng tới 2-3 ngày

Điện thoại Tecno Spark GO 2024 được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, đem tới thời lượng sử dụng lên tới 2-3 ngày thoải mái cho người dùng nếu cường độ sử dụng không quá nhiều. Ngoài ra, nếu chỉ sử dụng để liên lạc thì có thể cả tuần mới cần sạc một lần – đây là điều rất hữu ích dành cho những người dùng cao tuổi cần một điện thoại cho việc liên lạc với con cháu.

Đặc biệt, cổng sạc của Spark Go 2024 sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C, đây là chuẩn kết nối phổ biến hiện nay. Trong hộp bán ra cũng có đầy đủ các phụ kiện củ sạc, cáp sạc do đó người sử dụng cũng không cần tốn thêm tiền để mua phụ kiện như các dòng điện thoại khác.

Điện thoại Tecno Spark Go 2024 giá hơn 1 triệu đồng mà xuất sắc
Thiết kế thời thượng với hiệu ứng chuyển màu ở mặt lưng (Ảnh: Tecno).

6. Thiết kế điện thoại Tecno Spark Go 2024 thời thượng và nhiều màu sắc

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với cạnh máy được làm phẳng, trong khi cụm camera chính được đặt trong ô vuông, nếu nhìn từ mặt sau thì Spark Go 2024 y hệt một chiếc iPhone cao cấp.

Không chỉ thế, mẫu điện thoại giá rẻ này được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 lựa chọn màu sắc gồm vàng, trắng và đen. Tất cả đều sử dụng hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn cực trẻ trung và ấn tượng.

Điện thoại Tecno Spark GO 2024 cũng được trang bị khóa vân tay đặt nút nguồn ở cạnh bên cùng với việc duy trì jack tai nghe 3.5mm đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài khóa vân tay, người sử dụng cũng có thể cài đặt mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt để thuận tiện trong các tình huống sử dụng khác nhau.

KẾT LUẬN

Có thể nói với tầm giá chỉ hơn 1 triệu đồng, nhưng điện thoại Tecno Spark Go 2024 đang mang tới cho người sử dụng quá nhiều trang bị hiện đại và một ngoại hình cao cấp ấn tượng. Đây có lẽ đang là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc dưới 2 triệu đồng, và cũng là lựa chọn khá ổn dành cho những người mới dùng điện thoại như người cao tuổi, các em học sinh cấp 3, sinh viên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.