Điện thoại Tecno Spark 8C giá rẻ dưới 3 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Tecno Spark 8C không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Mặc dù có giá bán niêm yết là 2,95 triệu đồng tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện điện thoại Tecno Spark 8C đang có giá bán tại các đơn vị chính hãng chỉ ở mức 2,65 triệu đồng – rẻ hơn 300.000 đồng. Vậy với mức giá bán rẻ này thì liệu rằng điện thoại Tecno Spark 8C có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá nhanh các trang bị trên điện thoại Tecno Spark 8C.

Có nên mua điện thoại tecno spark 8c không

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Tecno Spark 8C

Về tổng thể, Tecno Spark 8C mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với bề ngoài khá là ấn tượng, đậm chất hiện đại khi hãng kết hợp họa tiết nhám với sọc trên mặt lưng, nên dù bằng chất liệu nhựa nhưng máy lại có bề ngoài khá cao cấp so với các điện thoại trong phân khúc giá bán.

Cụm camera chính của máy cũng được đặt trong ô vuông theo xu hướng mới nhất của smartphone trong năm 2022. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu các cạnh được bo tròn tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, máy cũng duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm và sử dụng cổng sạc USB TypeC mang tới cho người sử dụng sự hài lòng khi dùng máy.

Bên cạnh đó, điện thoại Tecno Spark 8C cũng được trang bị màn hình tràn viền, các cạnh khá mỏng trong khi camera trước cách điệu hình giọt nước mang tới mặt trước khá thoáng và rộng để người sử dụng có thể trải nghiệm chơi game, sử dụng các ứng dụng một cách thoải mái nhất.

Có nên mua điện thoại tecno spark 8c không

 

2. Đánh giá màn hình hiển thị của Tecno Spark 8C

Điện thoại Tecno Spark 8C được trang bị màn hình IPS LCD 6.6 inch, độ phân giải HD+ nên khi sử dụng bạn sẽ thấy mặc dù rộng rãi nhưng khả năng hiển thị chi tiết của máy không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên với tầm giá bán rẻ thì màn hình của Tecno Spark 8C là hàng “tiêu chuẩn” và khó có thể đòi hỏi cao hơn đđược.

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng của điện thoại Tecno Spark 8C

Tecno trang bị cho điện thoại giá rẻ của mình con chip UniSOC T606 – con chip giá rẻ phổ biến trên các smartphone giá dưới 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Cùng với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang tới cho người sử dụng một cấu hình đủ để sử dụng các ứng dụng phổ biến như zalo, Facebook,..tuy nhiên nếu dành để chơi game thì máy sẽ hơi lag, và bạn cũng nên hạn chế chơi game ở điện thoại này.

4. Đánh giá camera trên điện thoại Tecno Spark 8C

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng trên thị trường nhưng Tecno Spark 8C vẫn sở hữu cụm camera chính kép 13MP+8MP cùng với camera trước 8MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh ở mức khá trong phân khúc.

Đương nhiên với camera này thì người sử dụng có thể thoải mái gọi video call chất lượng cao với người thân, bạn bè của mình.

Có nên mua điện thoại tecno spark 8c không

 

5. Đánh giá dung lượng pin trên điện thoại Tecno Spark 8C

Mẫu điện thoại giá rẻ này được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh – đây là dung lượng pin khá lớn trong phân khúc và với thỏi pin này người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không lo hết pin. Đặc biệt với những người dùng ít sử dụng máy thì có thể vài ngày mới phải sạc.

KẾT LUẬN

Đương nhiên là điện thoại Tecno Spark 8C sở hữu hàng loạt các trang bị ấn tượng trong phân khúc giá và nếu như bạn đang thắc mắc là có nên mua không thì nó chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá trên thị trường năm 2022 này.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng nó nằm trong phân khúc giá chỉ dưới 3 triệu đồng, nên các trải nghiêm về cả màn hình hay cấu hình máy sẽ không thực sự tốt nếu như bạn đã sử dụng các điện thoại tầm trung trở lên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!