Điện thoại Vivo T1x giá chưa tới 5 triệu có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo T1x là một trong những chiếc điện thoại đem đến cho người dùng những trải nghiệm cuốn hút nổi bật nhờ hiệu năng cực ấn tượng. Trong tay dòng sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng tuyệt vời cho người chơi game.

Chỉ  với mức giá chưa đến 5 triệu động bạn sẽ có thể sở hữu chiếc điện thoại thoại với hiệu năng cực ấn tượng Vivo T1x. Hơn thế nữa, chiếc điện thoại còn sở hữu nhiều ưu điểm  nổi bật vượt trội khác đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và vô cùng ấn tượng nhất. Để hiểu thêm về chiếc điện thoại này bạn hãy tham khảo bài chia sẻ sau đây.

1. Vivo T1x với thiết kế mỏng  nhẹ, đẹp mắt

Vivo T1x với thiết kế mỏng  nhẹ, đẹp mắt

Điểm thu hút người nhìn đầu tiên đó chính là một thiết kế mỏng nhẹ chỉ khoảng 8.0mm. Như vậy chiếc điện thoại sẽ nằm trong bàn tay của bạn dễ dàng. Chiếc điện thoại còn sở hữu một cách phối màu mới với lớp phủ bóng mờ. Lớp phủ nano kết hợp với hai phiên bản màu Đen và Xanh.

Một trong những điểm nổi bật đó chính là cảm biến vân tay. Từ đó, giúp cho người dùng mở khóa điện thoại một cách dễ dàng nhất. Chiếc điện thoại cũng còn cung cấp được khả năng nhận diện khuôn mặt với một tốc độ đáng kinh ngạc. Người dùng chỉ cần đưa điện thoại lên và tự động mở khóa là được.

2. Vivo T1x với màn hình khá cuốn hút

Đối  với Vivo T1x người dùng có thể giải trí tuyệt vời với một không gian rộng lớn trên Vivo T1x. Màn hình có kích thước lên tới 6.58 inch. Thiết bị sử dụng màn hình giọt nước tiêu chuẩn cùng độ phủ màu lên tới 96% NTSC. Từ đó, giúp hiển thị màu sắc tươi trẻ, chân thực khi người dùng có thể sử dụng những tác vụ như xem phim, giải trí, chơi game.

Không chỉ với không gian màn hình lớn mà người dùng còn được tận hưởng một độ mượt mà, sống động với từng thao tác vuốt chạm với tần số quét là 90Hz. Cùng với đó, độ phân giải màn  hình đạt chuẩn 1080p với công nghệ LCD lên tới 16 triệu màu sẽ đem tới một trải nghiệm tốt nhất.

3. Vivo T1x với hệ thống camera vô cùng nổi bật, cuốn hút

Chiếc điện thoại Vivo T1x được thừa hưởng những thành công từ các thế hệ đi trước và camera của Vivo T1x còn có độ phân giải cao lên tới 50MP để người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Máy còn được tích hợp công nghệ Multi Camera với 50 triệu điểm ảnh vật lý và được tích hợp thêm camera xóa phông và chụp Macro ấn tượng.

Chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh selfie chuẩn HD ấn tượng với camera selfie có độ phân giải 8MP. Những bức ảnh chân dung chụp từ camera trước đều luôn rạng rỡ và tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của người dùng một các đáng kinh ngạc. Dù chỉ là sản phẩm tầm trung nhưng máy đã có tích hợp chụp ảnh ở chế độ Night Mode, tuy không ấn tượng như các sản phẩm flagship nhưng vẫn đủ để người dùng sử dụng các nhu cầu cơ bản.

4. Vivo T1x với một hiệu năng vô cùng ấn tượng, dung lượng pin lớn

Vivo T1x với một hiệu năng vô cùng ấn tượng, dung lượng pin lớn

Chiếc điện thoại được trang bị một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ trong phân khúc giá tầm trung. Cùng với đó bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 mang đến sự mượt mà trong mọi tác vụ từ chơi game cho đến quá trình xử lý hình ảnh. Chiếc điện thoại được cải tiến từ các thế hệ đi trước cả về CPU và GPU nên hiệu năng vầ đồ họa đều được nâng lên một level mới.

Hơn nữa, công nghệ RAM 2.0 được tích hợp kết hợp với dung lượng 4GB giúp thiết bị có thể vận hành mượt mà mà không hề có độ trễ. Thiết bị sẽ cung cấp cho người dùng không gian chơi game tuyệt đỉnh với công nghệ Multi-Turbo 5.0 và chế độ siêu trò chơi, giúp bạn tập trung nâng cao hiệu quả của game thủ. Đi kèm với hiệu năng ấn tượng là dung lượng pin lên đến 5000mAh cùng sạc nhanh đến từ dây cáp type-C giúp cho bạn sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng để trải nghiệm tất cả tiện ích mà thiết bị mang lại.

Với những chia sẻ nêu trên hy  vọng đem đến cho mọi người những thông tin cần thiết, hữu ích. Vivo T1x là chiếc điện thoại giá rẻ rất đáng lựa chọn. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mua mình chiếc điện thoại hấp dẫn này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!