Điện thoại Vivo V23e giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Vivo V23e không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng sản phẩm mới được Vivo mang tới thị trường và tham gia trong phân khúc tầm trung, điện thoại Vivo V23e đang có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy mẫu điện thoại này có giá bán bao nhiêu tiền? Được trang bị những tính năng gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Có nên mua điện thoại vivo v23e không

 

1. Giá điện thoại Vivo V23e bao nhiêu tiền?

Vivo niêm yết giá bán cho điện thoại V23e là 8.490.000 đồng – thuộc phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Vivo V23e đang được các đơn vị bán hàng phân phối với mức giá bán chỉ 7.700.000 đồng.

Với tầm giá này, Vivo V23e trở nên hợp túi tiền với nhiều người sử dụng hơn. Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Vivo V23e đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Có nên mua điện thoại vivo v23e không

 

2. Đánh giá các tính năng được trang bị trên điện thoại Vivo V23e

2.1 Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo V23e

Là smartphone tầm trung trên thị trường Vivo V23e vẫn giữ đặc điểm nổi bật của Vivo V Series với thiết kế mỏng chỉ 7.36 mm ấn tượng (ở phiên bản màu đen). Ngoài ra, các cạnh được hoàn thiện vuông vức cùng việc sử dụng chất liệu khung nhựa và mặt lưng kính khiến cho máy vừa có được sự bóng bẩy cao cấp, không thua kém các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.

Máy sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền camera trước cách điệu hình giọt nước. Trong khi đó, phía sau là cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật khá vuông vức ở mặt lưng.

Có nên mua điện thoại vivo v23e không

 

2.2 Màn hình hiển thị ấn tượng

Vivo V23e được trang bị màn hình AMOLED 6,44 inch, hiển thị Full HD+, giúp mang tới cho người dùng không gian sử dụng thoáng đáng, đáp ứng tốt nhu cầu.

Điện thoại Vivo V23e cũng được tích hợp tần số quét chỉ 60 Hz và vẫn sử dụng thiết kế màn hình giọt nước tương tự Vivo V21 5G, đây là điểm khá đáng tiếc ở phiên bản này, nhưng với thiết kế giọt nước thì ta có thể thông cảm bởi máy được trang bị camera selfie đến 50 MP siêu lớn.

Ngoài ra, điện thoại Vivo V23e  cũng được tích hợp khóa vân tay trong màn hình cảm ứng, giúp mang tới trải nghiệm mở khóa nhanh với độ bảo mật cao cho người sử dụng.

2.3 Hiệu năng ấn tượng trên điện thoại Vivo V23e

Vivo V23e được trang bị chip Helio G96 cùng bộ nhớ RAM 8 GB + 4 GB RAM ảo nhờ công nghệ RAM Mở Rộng 2.0. Chính vì thế, ngưòi sử dụng đã có được RAM dung lượng tới 12GB, điều này giúp mang tới khả năng đa nhiệm ấn tượng cho người sử dụng.

Cùng với đó, việc được tích hợp hệ điều hành Android 11 cũng giúp cho máy có được tổng thể sử dụng mượt mà, đáp ứng tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

2.4 Camera cũng là điểm nhấn trên điện thoại Vivo V23e

Vivo trang bị cho V23e cụm 3 camera chính gồm camera chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP cùng với các phần mềm chụp ảnh ấn tượng, điện thoại Vivo V23e mang tới cho người dùng smartphone tầm trung với khả năng chụp hình ấn tượng.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới camera trước 50MP, giúp mang tới cho người sử dụng những bức hình selfie ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Có nên mua điện thoại vivo v23e không

 

2.5 Pin khủng cũng là điểm nhấn trên điện thoại Vivo V23e

Điện thoại tầm trung nhà Vivo được trang bị thỏi pin có dung lượng 4050 mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh tới 44W điều này mang tới cho người sử dụng thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không lo bị hết pin.

3. Có nên mua điện thoại Vivo V23e không?

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng cùng tầm giá dưới 8 triệu đồng thì chắc chắn điện thoại Vivo V23e đã mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn ấn tượng nhất trong tầm giá cho nhu cầu của người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại tầm trung thì chăc chắn không nên bỏ qua Vivo V23e.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!