Điện thoại Xiaomi 9C giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 9C là chiếc điện thoại màn hình lớn, dung lượng pin khủng, hiệu năng ổn nằm trong phân khúc giá rẻ đang được rất nhiều người quan tâm.

Nhắc đến chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ của thương hiệu Xiaomi không thể nào không nhắc đến chiếc Xiaomi Redmi 9C. Đây là một chiếc smartphone có màn hình lớn, dung lượng pin khủng cùng thiết kế tinh tế, sang trọng, hiệu năng làm việc ổn định đang được rất nhiều người quan tâm và yêu thích lựa chọn sử dụng. Sau đây là một vài đánh giá chi tiết về Xiaomi Redmi 9C cho bạn tham khảo.

Xiaomi Redmi 9C có giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi 9C lầ chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ
Xiaomi Redmi 9C lầ chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ

Hiện tại, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9C có 2 phiên bản, mỗi phiên bảo là một dung lượng và cấu hình khác nhau.

  • Phiên bản 3GB/64GB giá dao động khoảng 2.990.000 đồng.
  • Phiên bản 4GB/64GB giá dao động khoảng 3.190.000 đồng.

Tùy thuộc vào mỗi phiên bảo bạn lựa chọn gì mà mức giá sẽ có sự giao động.

Những tính năng nổi bật của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Tại thời điểm hiện tại, Xiaomi Redmi 9C đang là một chiếc điện thoại đầy ổn định trên nhiều phương diện được đông đảo khách hàng yêu thích. Một số các tính năng nổi bật mà thiết bị đang sở hữu có thể kể đến như:

Thiết kế nguyên khối sang trọng và hiện đại

Tuy có mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng song chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9C vẫn có thiết kế nguyên khối mang đến sự sang trọng và hiện đại. Thiết bị với các góc cạnh bo tròn còn mang tới sự tinh tế và thời thượng. Chất nhựa cho khả năng chống bám hiệu quả kết hợp cùng với các cạnh bo tròn đem tới sự thoải mái cho người dùng khi cầm nắm trong tay.

Chụp ảnh sắc nét, quay phim độ phân giải Full HD

Độ phân giải cao chụp ảnh rõ nét chân thực nhất
Độ phân giải cao chụp ảnh rõ nét chân thực nhất

Xiaomi Redmi 9C sở hữu cụm 3 camera bao gồm: 1 camera chính 13MP và 2 camera phụ 2MP. Cùng với đó là công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ chụp ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Camera macro giúp bắt trọn được những vẻ đẹp hiếm có trên những vật thể nhỏ. Camera xóa phông tạo sự chuyên nghiệp, nổi bật hơn cho bức ảnh. Điện thoại hỗ trợ quay phim với độ phân giải FULL HD 1080p@30fps.

Hiệu năng làm việc ổn định

Trang bị trên chiếc điện thoại thông minh này là con chip MediaTek Helio G35 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm. Với con chip này, thiết bị hoạt động khá ổn, có thể chơi được game từ cấp nhẹ đến trung bình. RAM 4GB hỗ trợ máy xử lý các tác vụ đa nhiệm được mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ thêm bộ nhớ mở rộng giúp bạn tha hồ lưu trữ video, ứng dụng mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Màn hình giọt nước, tràn viền, tấm nền IPS LCD

Xiaomi Redmi 9C sở hữu màn hình kích thước lớn 6.53 inch cùng thiết kế dạng giọt nước tràn viền mang tới cho bạn một không gian trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+ mang tới trải nghiệm tác vụ lướt web, xem phim khá ổn định và chất lượng so với tầm giá.

Do sử dụng tấm nền IPS LCD nên Xiaomi Redmi 9C có góc nhìn rộng. Dù là xem ở màn hình ngang thì điện thoại vẫn cho nội dung hiển thị chi tiết và rõ nét, màu sắc ít bị thay đổi so với ảnh gốc.

Dung lượng pin 5000mAh thoải mái

Pin với dung lượng 5000mAh thoải mái cho ngày dài sử dụng
Pin với dung lượng 5000mAh thoải mái cho ngày dài sử dụng

Điện thoại Xiaomi sử dụng viên pin chuẩn Li-ion với dung lượng lên đến tận 5000mAh. Với dung lượng pin lớn như này, bạn hoàn toàn có thể lướt web, nghe nhạc, chơi game cả ngày mà không phải lo lắng sẽ hết pin giữa chừng. Chế độ tiết kiệm pin đi kèm giúp kéo dài hơn thời gian sử dụng cho bạn.

Trên đây là đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9C. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tầm trung có hiệu năng ổn cùng dung lượng pin trâu thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.