Điện thoại Vivo X70 Pro: Sau gần 2 năm ra mắt có còn đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone vừa đẹp, vừa ngon, vừa rẻ? Đó có phải sự thật về điện thoại Vivo X70 Pro không? Cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Review chi tiết trải nghiệm cùng điện thoại Vivo X70 Pro

  • Thiết kế điện thoại Vivo X70 Pro

Với trọng lượng 185g, điện thoại Vivo X70 Pro cho trải nghiệm trên tay vô cùng ấn tượng. Nó nhẹ và hoàn toàn không có cảm giác cấn tay, dù thao tác một tay vẫn rất trơn tru, mượt mà.

Vivo X70 Pro
Ngoại hình Vivo X70 Pro

Đặc biệt, mặt lưng Cosmic Black dành cho điện thoại Vivo X70 Pro giúp hạn chế dấu bám vân tay, mồ hôi siêu đỉnh. Mình hoàn toàn không nhận thấy vết bám nào ngay cả khi mùa hè và tay tiết ra khá nhiều mồ hôi.

  • Trải nghiệm quay chụp trên điện thoại Vivo X70 Pro

Camera là điểm nhấn mạnh mẽ đối với điện thoại Vivo X70 Pro. Nó được trang bị cụm 04 camera gồm có camera chính độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1.5; camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và 02 camera phụ độ phân giải lần lượt là 12MP và 8MP.

Vivo X70 Pro
Vivo X70 Pro sở hữu cụm camera đa dạng

Mình đã có trải nghiệm thử chụp ở nhiều môi trường ánh sáng thì phải thốt lên rằng điện thoại Vivo X70 Pro xử lý quá tốt. Khi chụp ngược sáng màu da người vẫn được thể hiện sáng mịn, không bị cháy sáng còn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hay trời tối thì chi tiết ảnh vẫn khá rõ ràng và hiện tượng noise ảnh gần như không có hoặc rất ít.

Đồng thời, với việc được trang bị cảm biến Sony IMX766V đã giúp cải thiện tốc độ chụp hình cho điện thoại Vivo X70 Pro rõ rệt. Cụ thể, thay vì phải giữ máy một lúc như nhiều điện thoại Android ở cùng phân khúc để định hình ảnh thì điện thoại Vivo X70 Pro lập tức bắt khoảnh khắc và lưu lại hình ảnh chỉ sau vài giây ấn chụp.

Thậm chí điện thoại Vivo X70 Pro còn được tích hợp ở tính năng quay phim điện ảnh Cinematic Mode. Nó mang đến những thước phim đầy chuyên nghiệp, rất phù hợp với những ai có nhu cầu quay video nhiều.

  • Màn hình điện thoại Vivo X70 Pro

Bên cạnh không gian trải nghiệm 6.56 inch thì điện thoại Vivo X70 Pro còn tạo dấu ấn với màn hình tần số quét lên tới 120Hz cùng tấm nền AMOLED mang lại những hình ảnh có gam màu rực rỡ, sống động vô cùng.

Vivo X70 Pro
Vivo X70 Pro có màn hình hiển thị tốt

Nhìn chung, màn hình điện thoại Vivo X70 Pro không có gì để chê, mọi thứ đều rất vừa vặn trong tầm giá.

  • Hiệu năng điện thoại Vivo X70 Pro

Con chip xử lý dành cho điện thoại Vivo X70 Pro gọi tên Dimensity 1200 đi kèm bộ nhớ RAM 12GB, ROM 256GB. Đến thời điểm này thì Dimensity 1200 vẫn là chipset có màn xử lý ấn tượng, thao tác mượt mà, phản hồi nhanh chóng. Từ việc sử dụng các ứng dụng nhẹ cho đến chơi game thì điện thoại Vivo X70 Pro đều thể hiện khá ổn áp. Nhiệt độ máy khi chơi game cũng chỉ khoảng 42-43 độ nên không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng.

Để so sánh thì Dimensity 1200 cho trải nghiệm tốt hơn Snapdragon 860 và có thể gọi là ngang ngửa với Snapdragon 870.

  • Pin điện thoại Vivo X70 Pro

Viên pin dành cho điện thoại Vivo X70 Pro có dung lượng 4450mAh nhưng thực tế sử dụng thì lại không trâu như mình tưởng. Thời gian onscreen chỉ khoảng 3 tiếng, chơi game đồ họa nặng thì pin tụt càng nhanh.

Bù lại, hãng đã hào phóng khi trang bị cho điện thoại Vivo X70 Pro sạc nhanh 44W nên cắm 30 phút đã được 70% và hơn một tiếng thì đầy 100%.

Cập nhật giá bán điện thoại Vivo X70 Pro

So với thời gian đầu ra mắt thì giá bán điện thoại Vivo X70 Pro đã hạ nhiệt khá nhiều. Mức giá ghi nhận cho điện thoại Vivo X70 Pro vào giữa tháng 03/2023 là 11.490.000 VNĐ. Ngoài ra, khi mua cùng các chương trình khuyến mại thì giá lại càng hấp dẫn.

Nhìn chung, điện thoại Vivo X70 Pro sẽ phù hợp với khách hàng có nhu cầu cao ở thiết kế, camera và hiệu năng. Còn nếu muốn mua smartphone có cả kháng nước kháng bụi và pin ngon thì điện thoại Vivo X70 Pro chưa thể đáp ứng được. Dẫu vậy, ở tầm giá bán thì Vivo X70 Pro vẫn là một trong những lựa chọn đáng tiền cho người sử dụng. 

Tuy nhiên, một nhược điểm là dòng này hiện không phải còn nhiều nơi bán chính vì thế người sử dụng muốn mua Vivo X70 Pro nên sử dụng Websosanh để nhanh chóng tìm được nơi bán uy tín gần nơi mình sinh sống nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!