Điện thoại Vivo Y53s quay chụp ảnh có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo Y53s với bộ 3 camera sau và một camera trước có thể làm thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh, quay video của người dùng hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điện thoại Vivo Y53s là thế hệ smartphone vừa mới được ra mắt vào hồi tháng 6 năm 2021. Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn điện thoại Vivo Y53s thế hệ mới này để có được những khung hình chất lượng cao thì có thể tham khảo ngay những phân tích dưới đây về bộ camera mà nó đang sở hữu.

Thông số camera điện thoại Vivo Y53s

Dưới đây là những thông số cơ bản về cụm camera của chiếc điện thoại Vivo Y53s:

  • Độ phân giải camera sau: Chính 64 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Quay phim: FullHD 1080p@30fpsHD 720p@30fps
  • Đèn Flash: Có
  • Tính năng: Ban đêm (Night Mode), Chuyên nghiệp (Pro), Chạm lấy nét, HDR, Làm đẹp, Nhận diện khuôn mặt, Quay chậm (Slow Motion), Toàn cảnh (Panorama), Trôi nhanh thời gian (Time Lapse), Tự động lấy nét (AF), Xóa phông
  • Độ phân giải camera trước: 16 MP
  • Tính năng: Flash màn hình, HDR, Làm đẹp, Nhận diện khuôn mặt, Quay video Full HD, Quay video HD, Tự động lấy nét (AF), Xóa phông

vivo y53s

 

Đánh giá camera điện thoại Vivo Y53s

Trước tiên, điện thoại Vivo Y53s ghi điểm với bộ ba camera sau nhiều chức năng, gồm có một cảm biến chính có độ phân giải 64 MP có kích thước lớn nhất và được đặt ở phía trên cùng trong mô đun hình chữ nhật. Tiếp đó là camera xóa phông có độ phân giải 2 MP và cảm biến macro có độ phân giải 2 MP được đặt ngang hàng nhau ở phía dưới. 

Cùng đánh giá cụ thể hơn về sự thể hiện của máy ảnh điện thoại Vivo Y53s qua các tính năng dưới đây:

  • Tự động lấy nét (AF): đây là điểm khá ấn tượng của camera điện thoại Vivo Y53s. Tốc độ lấy nét nhìn chung khá nhanh nhờ vào khả năng nắm bắt các vật thể nhanh nhạy khi kết hợp cùng hiệu ứng xóa phông nền càng làm tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho khung hình.

vivo y53s

 

  • Chế độ chụp đêm: Ở phân khúc giá tầm trung, điện thoại Vivo Y53s mang đến trải nghiệm chụp đêm cũng đã là một dấu hiệu đáng mừng. Khi bật chế độ này, bức hình được làm rõ nét hơn, thu được nhiều chi tiết hơn cũng như màu sắc được tái tạo khá ổn. 
  • Chế độ chụp cận cảnh: camera macro cho người dùng trải nghiệm chụp hình cận cảnh, tuy nhiên khi độ phân giải của cảm biến macro chỉ dừng lại ở 2 MP thì chúng ta cũng không thể kỳ vọng quá nhiều ở độ rõ nét của nó. Dẫu vậy, để chụp hình đăng Facebook thì vẫn rất hợp lý và hay ho.
  • Chống rung EIS: Với tính năng chống rung EIS được tích hợp trên điện thoại Vivo Y53s người dùng được trải nghiệm quay video ở chế độ tương đối êm ái, hạn chế sự rung lắc, ổn định qua từng đoạn phim.

Camera trước của điện thoại Vivo Y53s tạo nên điểm nhấn khá rõ ràng. Chúng ta có camera selfie với độ phân giải 16 MP với một loạt những tính năng như HDR, làm đẹp, tự động lấy nét, xóa phông,… đem đến những tấm hình “tự sướng” đẹp lung linh: nước da mịn màng, màu sắc tươi mới.

Có nên mua điện thoại Vivo Y53s chủ yếu vì camera không?

Từ những phân tích về độ phân giải, chức năng mà cụm camera của điện thoại Vivo Y53s có chúng ta sẽ rút ra được một vài điểm như sau:

  • Nhìn chung, camera của điện thoại Vivo Y53s có mức độ thể hiện ở ngưỡng trung bình – khá.
  • Camera của điện thoại Vivo Y53s mang tới nhiều trải nghiệm chụp hình ở những chế độ khác nhau, tiêu biểu gồm có chế độ xóa phông, chụp đêm, chống rung,… Tuy nhiên, ở những chế độ này sự thể hiện chưa thực sự quá nổi trội.
  • Camera selfie của điện thoại Vivo Y53s có lẽ sẽ cho trải nghiệm tích cực nhất với những bức ảnh selfie đắt giá.

vivo y53s

 

Hiện nay, giá thành cho một chiếc điện thoại Vivo Y53s là 6.990.000 VNĐ, mức giá có thể chênh lệch tùy theo địa chỉ mua hàng. Để bỏ ra một khoản tiền gần 7 triệu đồng cho điện thoại Vivo Y53s với mong muốn sở hữu một cụm camera tốt thì có lẽ điều này chưa thực sự thuyết phục.

Ở cùng tầng giá này còn có rất nhiều dòng smartphone khác có khả năng quay chụp xịn sò hơn và bởi thế mà điện thoại Vivo Y53s không phải một lựa chọn tốt cho bộ camera.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Vivo Y53s và OPPO A74 nên chọn máy nào tốt hơn?

So sánh Vivo Y53s và OPPO A74 nên chọn máy nào tốt hơn?

Vivo Y53s và OPPO A74 đều là hai mẫu điện thoại được ra mắt trên thị trường từ tháng 4/2022. Chính sự xuất hiện tại một thời điểm khiến cho nhiều người dùng băn khoăn không biết nên chọn lựa sản phẩm nào? Hãy tham khảo chia sẻ sau đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!