TOP điện thoại Vivo 3 camera chụp ảnh đẹp hàng đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một fan của Vivo và đang muốn tìm mua một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp, thiết kế mỏng nhẹ thời thượng thì danh sách top điện thoại Vivo 3 camera dưới đây là dành riêng cho bạn. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý vô cùng chất lượng, đem đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài tác dụng để liên lạc, làm việc, giải trí thì chụp ảnh trên điện thoại  cũng là một tính năng rất đáng chú ý trong những năm gần đây. Bên cạnh những “ông lớn” trong giới điện thoại như iPhone, Samsung, OPPO, Xiaomi…thì Vivo cũng là một ứng cử viên sáng giá với những sản phẩm rất tốt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top điện thoại Vivo 3 camera đỉnh nhất trong bài viết này nhé.

1. Vivo Y21s 4GB/128GB – giá bán từ 4,2 triệu đồng

Vivo Y21s 4GB sở hữu cụm 3 camera chính. 

Mở đầu danh sách top điện thoại Vivo 7x 3 camera chất lượng là Vivo Y21s 4GB, mang đến cho bạn một thiết kế thanh lịch với mặt lưng được phủ một lớp nano có thể thay đổi màu theo ánh sáng. Trọng lượng máy khá nhẹ, thanh mảnh, giúp đem lại những trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.

Ngoài ra, điểm sáng đáng chú ý của Vivo Y21s 4GB còn nằm ở camera. Cụm camera này gồm 3 camera, trong đó camera chính lên đến 50MP, một con số vượt trội so với những chiếc điện thoại cùng phân khúc khác. Cho phép bạn dễ dàng chụp lại được những khoảnh khắc đẹp, thậm chí tính năng chụp vào ban đêm cũng được hỗ trợ với khả năng xóa phông và macro cực nổi bật.

2. Vivo Y33s – giá bán từ 4,85 triệu đồng

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách là Vivo Y33s với cụm 3 camera bao gồm 50MP + 2MP + 2MP mang tới khả năng chụp hình ấn tượng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Vivo 3 camera này cũng sở hữu một cấu hình khá mạnh khi có RAM tới 8GB, giúp đa nhiệm dễ dàng mà không hề gặp khó khăn. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB cũng mang lại cho bạn một không gian lưu trữ cực rộng rãi, từ đó giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không lo hết dung lượng.

Bên cạnh đó, kích thước màn hình của Vivo Y33s cũng lớn hơn một chút so với Viv Y21s 4GB, tuy không đáng kể nhưng cũng đủ để tạo cảm giác thu hút cho người dùng khi xem video hay những trải nghiệm giải trí trên chiếc màn hình này.

3. Vivo Y55 – giá bán 6,9 triệu đồng

Vivo Y55 cũng là điện thoại Vivo 3 camera đáng mua hàng đầu năm 2022. 

Vivo Y55 là chiếc điện thoại duy nhất trong danh sách sở hữu con chip Snapdragon, đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà, đặc biệt là những game hot nổi tiếng hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,… đồng thời chip Snapdragon cũng được đánh giá cao về sự ổn định trogn thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, Vivo Y55 cũng sở hữu cụm camera chính bao gồm 3 ống kính Chính 50 MP & Phụ 2 MP, 2 MP, đưa tới cho máy khả năng chụp hình với sự sắc nét ấn tượng, người sử dụng có thể chụp nhiều kiểu ảnh khác nhau đáp ứng nhu cầu của mình. 

Ngoài ra, dung lượng pin lớn 5000 mAh cũng mang đến thời gian sử dụng được nâng lên đáng kể. Thêm vào đó, bạn sẽ được tặng kèm sạc nhanh lên đến 44W, giúp giảm thiểu được thời gian chờ sạc lại pin đáng kể để tiếp tục sử dụng.

4. Vivo Y53s – giá bán 6,1 triệu đồng

Nhắc tới những điện thoại Vivo 3 camera trong năm 2022 thì không thể không nhắc tới Vivo Y53s với cụm camera chính bao gồm 3 ống kính: 64MP + 2MP+ 2MP đưa tới khả năng chụp hình với sự sắc nét ấn tượng cùng nhiều kiểu ảnh khác nhau cho người sử dụng lựa chọn. 

Vivo Y53s sở hữu cụm camera chính 3 ống kính ấn tượng. 

Ngoài ra, hình ảnh mà Vivo Y53s chụp ra sẽ đem lại độ sắc nét cùng gam màu tuyệt vời thông qua khả năng xử lý của cụm 3 camera sau. Thêm vào đó, những thông số khác của máy cũng cực “ổn áp”, từ con chip đến RAM hay thậm chí là bộ nhớ trong đều mang những thông số rất tốt. Đặc biệt màn hình tràn viền lớn lên đến 6.58 inch cùng camera trước 16MP cũng là những điểm sáng đáng chú ý của chiếc điện thoại này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

Vivo Y33s với Y22s là hai chiếc điện thoại nằm trong series của Vivo. Hai chiếc điện thoại này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy, hai mẫu smartphone này nên chọn loại nào? Mọi người hãy tham khảo mọi thông tin hữu ích sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.