Điện thoại Xiaomi 13 Pro có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không bao lâu nữa điện thoại Xiaomi 13 Pro sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam. Cùng nhìn ngắm qua bộ sưu tập 4 màu sắc dành cho dòng máy này nhé!

Các mã màu có trên điện thoại Xiaomi 13 Pro

1. Điện thoại Xiaomi 13 Pro màu xanh lá

Điện thoại Xiaomi 13 Pro màu xanh lá mang âm sắc nhẹ nhàng, nịnh mắt. Nó tựa màu xanh mint nên nhìn tổng quan tương đối trẻ trung, rất thích hợp với những bạn trẻ yêu sự mới mẻ, độc đáo.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro màu xanh đẹp nhẹ nhàng

 

Đặc biệt, màu xanh trên điện thoại Xiaomi 13 Pro lại còn hợp mệnh. Nên ai mang mệnh thì nên sở hữu một em để tiện dùng mà cũng mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống nữa.

Với những ai thuộc mệnh Thủy, mệnh Mộc thì điện thoại Xiaomi 13 Pro màu xanh lá là quá chuẩn chỉnh rồi.

2. Điện thoại Xiaomi 13 Pro màu đen

Có màu mới thì cũng có màu rất truyền thống. Điện thoại Xiaomi 13 Pro vẫn sẽ tiếp tục được trang bị phiên bản màu đen đơn giản mà vẫn sang trọng, nhã nhặn. Được cái, dù có bao nhiêu màu mới đi nữa thì điện thoại Xiaomi 13 Pro màu đen vẫn sẽ được ưa chuộng bởi sự “dễ tính” của nó. Ai ai cũng xài được. 

Chưa kể, mang trên tay một chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro màu đen thì cũng không lo outfit phản chủ. Vì màu đen đi với màu nào cũng ổn cả.

Đặc biệt, những ai mệnh Mộc thì lại càng hợp với điện thoại Xiaomi 13 Pro màu đen, mang lại sự bình an, phước lành trên hành trình.

3. Điện thoại Xiaomi 13 Pro màu trắng

Song hành cùng màu đen thì điện thoại Xiaomi 13 Pro cũng sẽ có bản màu trắng. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi từ lâu vẫn là lựa chọn số 1 trong lòng các mẹ, các chị, các bạn gái.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro màu trắng tinh khôi

 

Tương tự như màu đen, màu trắng dễ phối đồ không kém. Nó toát lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của người con gái.

Mã màu này rất phù hợp với người thuộc mệnh Kim với ý nghĩa mang lại sự may mắn, phát đạt và thịnh vượng.

4. Điện thoại Xiaomi 13 Pro màu xanh dương

Điện thoại Xiaomi 13 Pro màu xanh dương nhạt cũng rất xinh đẹp đó nha. Nó không còn là mã màu quá mới mẻ nhưng độ hoàn thiện dành cho điện thoại Xiaomi 13 Pro thì cũng rất đáng nể nha, hiếm thấy smartphone nào sở hữu màu xanh đại dương đẹp đến vậy.

Cầm điện thoại Xiaomi 13 Pro màu xanh dương trên tay mà cảm được cả cái sự mát mẻ và dễ chịu như đang du lịch biển.

Màu xanh dương này thì rất hợp mệnh Thủy, mệnh Mộc, rất nên mua để mang lại nhiều vận may.

Điện thoại Xiaomi 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Bốn màu sắc dành cho điện thoại Xiaomi 13 Pro không còn quá mới nhưng phải công nhận rằng bộ sưu tập năm nay của Xiaomi quá đẹp ở khâu hình ảnh. Bốn màu, màu nào cũng có nét đẹp riêng và đặc biệt là nó được hoàn thiện ở mức cao cấp nhất.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro xanh và đen

 

Đôi nét về thiết kế điện thoại Xiaomi 13 Pro

Ngoài sự hoàn thiện đẹp mắt về màu sắc thì diện mạo của điện thoại Xiaomi 13 Pro cũng rất được chăm chút với phần viền siêu mỏng đem lại sự sang trọng và tinh tế trong tổng thể. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi 13 Pro còn có bốn góc cạnh được thiết kế bo cong nhẹ nhàng tăng thêm trải nghiệm cầm nắm trên tay, thao tác thoải mái. 

Phần màn hình điện thoại Xiaomi 13 Pro sẽ được hoàn thiện theo kiểu đục lỗ tối ưu không gian trải nghiệm cho người dùng. Bên cạnh đó, phần nhìn cũng sẽ dễ chịu hơn nhiều so với những phiên bản màn giọt nước hay màn tai thỏ.

Tuy nhiên, cụm camera sau của điện thoại Xiaomi 13 Pro thiết kế khá vuông vức và nó nhô lên khỏi về mặt khá nhiều. Vậy nên có thể với nhiều người thì đây là một giao diện không mấy đẹp mắt.

Điện thoại Xiaomi 13 Pro giá bao nhiêu?

  • Điện thoại Xiaomi 13 Pro 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong giá 4999 NDT, tức khoảng 16.900.000 đồng.
  • Điện thoại Xiaomi 13 Pro 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong giá 5399 NDT, tức khoảng 18.300.000 đồng.
  • Điện thoại Xiaomi 13 Pro 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong giá 5799 NDT, tức khoảng 19.600.000 đồng.
  • Điện thoại Xiaomi 13 Pro 12GB RAM + 512GB bộ nhớ trong giá 6299 NDT, tức khoảng 21.300.000 đồng.

Nhìn chung điện thoại Xiaomi 13 Pro vẫn sẽ là phiên bản được nhiều người chú ý bởi bộ bốn màu sắc dành cho em nó quá là xuất sắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!