Điện thoại Xiaomi giá rẻ nào cho chất lượng tốt nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2018, nếu như bạn đang định chọn mua cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ để sử dụng, thì thương hiệu smartphone Xiaomi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Hài lòng với một chiếc điện thoại giá rẻ đó chính là cách ta tiết kiệm tiền cho cuộc sống trong tương lai. Trước khi đi tìm hiểu về những dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ trên thị trường hiện nay, thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những điều đáng chú ý nhất về thương hiệu smartphone này nhé.

Điện thoại Xiaomi có nguồn gốc và xuất xứ từ đâu ?

Thương hiệu  điện thoại Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 cùng với 7 đối tác hỗ trợ, mục tiêu chủ yếu của Xiaomi là phát triển các siêu mẫu smartphone đáp ứng và thống trị thị trường Trung Quốc, và cả thế giới. Nếu bạn biết đến iphone của Apple trên toàn thế giới thì với xiaomi người Trung Quốc cho rằng đánh giá như là Apple của riêng Châu Á.

Điện thoại Xiaomi giá rẻ nào cho chất lượng tốt nhất trong năm 2018
Điện thoại Xiaomi

Sự bùng lên và lớn mạnh không chỉ riêng khu vực nội địa và dần lấn sang thị trường Châu Á và cả thế giới. Nhìn chung các sản phẩm của Xiaomi được tiếp cận nhanh bởi máy có cấu hình cao, hiệu năng tốt, thiết kế đẹp và giá thành vô cùng rẻ. Những yếu tố này đủ khả năng đánh bại các ông lớn như Apple, Samsung, Oppo, Sony, LG, ….

Có nên mua điện thoại Xiaomi về sử dụng không ?

+ Cấu hình và giá thành điện thoại Xiaomi:

Hãng Xiaomi đánh vào điểm giá thành rẻ – cấu hình mạnh , điều này dẫn đến thành công của hãng. Để làm được điều hoàn toàn không hề dễ , những chiếc  Xiaomi cao cấp đều được trang bị với cấu hình cao tương đương với những chiếc máy đầu bảng của các hãng khác như LG, Samsung hay Sony nhưng lại có mức giá thành rẻ hơn một nửa.

Xiaomi có các phân khúc như sau tại Việt Nam :

  • Dòng Redmi : Redmi 3, Redmi 4, Redmi 4A.. là phân khúc phổ thông giá rẻ dưới 3 triệu
  • Dòng Redmi Note :Redmi Note 3 Pro, Redmi Note 4, Redmi Note 4x.. có mức giá tầm 3-5 triệu
  • Dòng Mi : Điện thoại Xiaomi Mi 4, Mi5, Mi5s, Mi6, Mi Mix… Là dòng cao cấp nhất của Xiaomi có giá từ 7 triệu trở lên
  • Dòng Mi Note (Mi Note 2, Mi Note 3…) là dòng phablet cao cấp, tuy nhiên cá biệt có Mi Max lại thuộc dòng Phablet và có kích thước màn hình lớn nhất trong các điện thoại của Xiaomi
Điện thoại Xiaomi giá rẻ nào cho chất lượng tốt nhất trong năm 2018
Điện thoại Xiaomi

Như chiếc Mi6 được trang bị trang bị bộ xử lý Snapdragon 835 10nm , CPU 64-bit, vi xử lý tám nhân, GPU Adreno 540 hỗ trợ 1 2×2, hệ thống WiFi kép ,Với cấu hình này, Antutu cho kết quả đạt đến 184.292 điểm, một con số khá ấn tượng nhưng có giá tầm 10 triệu đổ lại.

Nếu bạn chọn Xiaomi ở phân khúc giá rẻ thì hãng cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ lâu năm ở mức giá dưới 3 triệu hoặc dưới 5 triệu. Chẳng hạn ở mức giá chưa đến 3 triệu đồng, chiếc Xiaomi Redmi Note 2 có màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD, camera 13MP/5MP, chip 8 lõi 2 GHz cùng pin 3.060 mAh.

Còn chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 cao cấp hơn một chút (khoảng 4 triệu đồng) đã có vỏ kim loại, cảm biến vân tay và pin 4.000 mAh. Chất lượng thiết kế và hoàn thiện của các dòng điện thoại của Xiaomi cũng thường được đánh giá khá tốt so với các máy cùng tầm giá.

Nếu đứng so sanh về cấu hình và giá so với các hãng khác thì điện thoại Xiaomi có thể đánh bại hoàn toàn và đáng mua nhất hiện nay.

+ Thiết kế điện thoại Xiaomi:

Đa phần người dùng Xiaomi đều khá hài lòng về điểm thiết kế: đẹp, gọn, bền, khó vỡ nếu lỡ bị rơi, ôm gọn vào lòng bàn tay,…

Tùy vào mẫu xiaomi thường hay cao cấp có những thiết kế khác nhau đủ để đáp ứng cho người dùng và đủ để đánh bại các đối thủ cùng giá về thiết kế.

Như mẫu xiamo Mi 6 được thiết kế với kính cong 4 mặt giúp trải nghiệm người dùng khi cầm nắm trên tay thoải mái nhất. Bên cạnh đó Xiaomi cũng trang bị cho thiết bị mới nhất của mình camera kép với khả năng zoom 2X Digital, cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị trong nhà

Mua điện thoại Xiaomi giá rẻ ở đâu cho chất lượng tốt nhất ?

Có hai hình thức mua đồ công nghệ như điện thoại , 1 là mua tại shop 2 là mua online, thông thường mua online giá sẽ rẻ hơn mua tại shop. Tuy nhiên nếu bạn không rành thì nên mua tại shop cho chắc ăn, còn nếu bạn rành thì nên mua online tiết kiệm được giá thành cũng như tiết kiệm công sức bạn phải đến shop để mua.

Điện thoại Xiaomi giá rẻ nào cho chất lượng tốt nhất trong năm 2018
Điện thoại Xiaomi

Fptshop hiện nay được đánh giá số 1 trong những nơi cung cấp hàng chính hãng tốt cả online lẫn mua tại shop showroom của fptshop. Từ bắc vào nam hầu hết các tỉnh thành đều có mặt cửa hàng fptshop nên hoàn toàn yên tâm đổi trả, bảo hành chính sách hậu mãi khác. Mách nhỏ cho bạn là hãy đặt online và tới shop nhận máy, có thể tiết kiệm được 100-200k tùy vào thời điểm khuyến mãi nhé.

Lazada : Cẩn thận nhé, là nơi được nhiều người mua nhất và cũng là nơi được nhiều sự phàn nàn nhất. Rất nhiều người không biết cách mua ham đồ rẻ hơn chọn nhầm nhà cung cấp kém giải nhái , không mang lại sự hài lòng.

Tiki : Là TMDDT lớn được người Việt tin dùng bởi cách phục vụ chu đáo, nhà cung cấp ít và uy tín hơn . Ngoài ra, bạn có thể chọn nơi khác như Adayroi, Nguyễn Kim,…

Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp trên trang websosanh.vn để tìm kiếm giá thành điện thoại Xiaomi ở những cửa hàng khác nhau, và bạn có thể chọn được cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ cho chất lượng tốt nhất.

Điện thoại Xiaomi nào có giá thành rẻ và cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?

Một trong những chiếc điện thoại Xiaomi gây ấn tượng nhiều nhất với bản thân mình trong những ngày gần đây, đó chính là em Xiaomi Redmi 5 plus.

Sau phiên bản cỡ nhỏ Redmi 5 giá cực rẻ thì giờ đây phiên bản Redmi 5 Plus cực chất đã chính thức lên kệ ở thị trường nước ta với giá thành rẻ nhất là 2,8 triệu đồng. Đây tiếp tục là sản phẩm có cấu hình rất hấp dẫn so với giá bán. Các đối thủ khác trong phân khúc này tiếp tục lo âu sự buồn tẻ của họ bởi Xiaomi luôn cho những điện thoại siêu rẻ siêu khủng.

Điện thoại Xiaomi giá rẻ nào cho chất lượng tốt nhất trong năm 2018
Điện thoại Xiaomi Redmi 5 plus

+ Đánh giá nhanh chất lượng của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus:

Thiết kế tinh tế : Bề ngoài sang trọng không kém gì các smartphone cao cấp khác. Với thiết kế nguyên khối với khung kim loại chắc chắn. Các góc cạnh được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy cũng được trang bị mặt kính cong 2.5D ở mặt trước cho cảm giác vuốt từ cạnh màn hình “đã” hơn.

Màn hình lớn : Với 6 inch độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 pixels) tỉ lệ 18:9 mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tái tạo trung thực.

Hiệu năng mượt mà : Được nâng cấp lên con chip Snapdragon 625 8 nhân 64-bit . Mức RAM cũng được nâng cấp lên 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB đảm bảo mượt mà các tác vụ hằng ngày. Máy vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng tối đa lên tới 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân. Thỏa sức để bạn cày game mà không sợ bị đơ máy.

Camera chất lượng khá : Xiaomi Redmi 5 Plus được trang bị duy nhất 1 camera ở phía sau có độ phân giải là 12 MP với kích thước điểm ảnh 1.24 µm và có đèn flash trợ sáng. Camera trước độ phân giải 5 MP, hỗ trợ đèn flash trợ sáng giúp bạn có thể selfie với những bức ảnh ảo diệu.

Dung lượng pin lớn : Viên pin dung lượng 4000 mAh cho thời gian sử dụng đến 2 ngày và thời gian chờ 12 ngày. Cảm biến vân tay vẫn được tích hợp ở mặt lưng với khả năng nhận diện nhanh chóng giúp bạn mở khóa thiết bị dễ dàng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!