Điện thoại Xiaomi K40 Gaming giá cực sốc, chơi game có ổn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi K40 Gaming là phiên bản có giá tầm trung, ngon trong tầm giá, được nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu thêm về phiên bản này ngay sau đây nhé.

Điện thoại Xiaomi K40 Gaming nâng cấp trong thiết kế

Điện thoại Xiaomi K40 Gaming là một phiên bản được cải tiến từ điện thoại Xiaomi K40 nên rất nhiều người dùng mong chờ vào sự thay đổi của thế hệ này. 

Riêng phần thiết kế, điện thoại Xiaomi K40 Gaming đã phần nào chinh phục được các gamer. Về tổng quan, điện thoại Xiaomi K40 Gaming được hoàn thiện với một diện mạo hầm hố, bảnh bao hơn nhiều và hoàn toàn phù hợp với phong cách của các anh em chơi game. Khung viền được sản xuất với chất liệu kim loại chứ không phải nhựa như những phiên bản trước kia. Thêm vào đó là sự kết hợp cùng mặt kính sáng bóng từ mặt trước tới mặt sau làm cho chiếc điện thoại Xiaomi K40 Gaming trông sáng sủa, hấp dẫn thêm bao nhiêu.

điện thoại xiaomi k40 gaming

 

Đến cả cụm camera cũng được thiết kế nịnh mắt, tinh tế hơn. Ngoài đèn Flash được tạo hình tia sét thì cụm camera của điện thoại Xiaomi K40 Gaming còn chứa đèn LED mang lại một tinh thần mới cho phiên bản này. Ở mặt lưng, các họa tiết trang trí đơn giản và thưa thoáng vừa đủ để tạo được điểm nhấn cho tổng thể, không đơn điệu nhưng cũng không bị rối mắt. 

Điện thoại Xiaomi K40 Gaming nâng cấp thêm nhiều tính năng

Ở phiên bản điện thoại Xiaomi K40 thường sẽ không có kháng nước kháng bụi nhưng ở trên điện thoại Xiaomi K40 Gaming thì có tính năng này giúp cho người dùng yên tâm hơn khi trải nghiệm.

Điện thoại Xiaomi K40 Gaming là phiên bản dành riêng cho game thủ nên chắc chắn không thể thiếu đi hệ thống tản nhiệt. Ở dòng máy này, chúng ta có hệ thống tản nhiệt buồng hơi Vapor Chamber, máy được tản nhiệt nhờ có tấm Graphite nên khi chơi game mấy ván cũng thấy ổn áp vì nhiệt độ máy không tăng quá nhiều.

Để tăng thêm trải nghiệm cho người chơi, điện thoại Xiaomi K40 Gaming còn được trang bị hệ thống loa được tinh chỉnh bởi JBL cho âm thanh to, rõ ràng cùng với hệ thống mô-tơ rung phản hồi thì cảm giác khi chơi game lại càng thăng hoa.

Điện thoại Xiaomi K40 Gaming nâng cấp cấu hình

Màn hình điện thoại Xiaomi K40 Gaming có tần số quét 120Hz được lấy mẫu cảm ứng 480Hz giúp xử lý và phản hồi mọi thao tác của người chơi chỉ trong giây lát. Nhìn chung, chơi game mà có màn 120Hz thì đúng là bao phê.

Con chip dành cho điện thoại Xiaomi K40 Gaming là Dimensity 1200 đến từ MediaTek chuyên dùng để bổ sung sức mạnh cho những chiếc điện thoại thông minh chuyên dụng cho game được nhiều người trải nghiệm đánh giá cao.

điện thoại xiaomi k40 gaming

 

Có thể thấy rõ qua điểm số hiệu năng của nó khi chấm bằng các phần mềm: theo AnTuTu V9, 717477 là số điểm dành cho điện thoại Xiaomi K40 Gaming trong đó điểm CPU là 189178 và GPU là 245333. Đây đều là những con số hết sức ấn tượng phải không?

Chưa hết đâu, điện thoại Xiaomi K40 Gaming còn có một bộ nhớ cực khủng. Với 3 phiên bản cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng gồm 6GB/128GB, 8GB/128GB, 12GB/128GB.

Để thỏa mãn nhu cầu chiến game trong thời gian dài của các anh em gamer, điện thoại Xiaomi K40 Gaming sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5065mAh cùng sạc nhanh 67W vừa cho thời gian sử dụng lâu dài mà lại còn cho tốc độ sạc nhanh lý tưởng, chỉ 42 phút để có 100% pin.   

điện thoại xiaomi k40 gaming

 

Giá bán điện thoại Xiaomi K40 Gaming

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi K40 Gaming như sau:

  • Bản 6GB/128GB có giá khoảng: 7.490.000 VNĐ
  • Bản 8GB/128GB: 8.090.000 VNĐ
  • Bản 12GB/128GB: 8.290.000 VNĐ

Từ những nâng cấp, những cải tiến dành cho phiên bản điện thoại Xiaomi K40 Gaming, phải nói dù giá chỉ tầm trung nhưng chất lượng thì phải gọi là quá cao cấp, xịn sò. Chỉ bỏ ra tầm 7-8 triệu đồng mà đã sở hữu trên tay điện thoại Xiaomi K40 Gaming thiết kế đẳng cấp, cấu hình đủ ngon để chinh phục mọi tựa game khó nhằn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!