Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite giá bao nhiêu ? chất lượng tốt không ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite ra mắt kèm theo những tính năng và hàng loạt công nghệ mới, thu hút đông đảo người dùng công nghệ quan tâm, đặc biệt là về giá thành của hai dòng sản phẩm này.

Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite vừa được hãng điện thoại Trung Quốc giới thiệu hôm 24/7 vừa qua, trang bị hệ điều hành Android One, với hàng loạt những cải tiến bên trong. Vậy giá thành của hai dòng snar phẩm này bao nhiêu tiền và chất lượng có thực sự tốt như lời đồn đoán ? Thì trước tiên mình sẽ đánh giá nhanh chất lượng của 2 dòng sản phẩm kể trên.

1 . Đánh giá nhanh chất lượng máy điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

+ Đối với máy điện thoại Xiaomi Mi A2:

Điện thoại Xiaomi Mi A2 có cấu hình khá tốt bên trong thân nhôm nguyên khối. Cụ thể, smartphone mới của Xiaomi sử dụng màn hình LCD 5.99 inch độ phân giải 1080 x 2160 pixel, độ tương phản 1500:1, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Con điện thoại Xiaomi Mi A2 này có kích thước gần như chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1 (cao hơn 3mm) nhưng diện tích sử dụng tăng tới 12% nhờ tỉ lệ cao hơn.

Hơn nữa, Mi A2 được hãng chú trọng hơn trong cụm camera. Chiếc camera selfie trên con máy này dùng cảm biến Sony IMX376 20MP, đèn flash LED và tích hợp nhiều hiệu ứng AI, HDR. Camera sau cũng dùng cảm biến này và một cảm biến khác của Sony có độ phân giải 12MP.

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi Mi A2 chạy trên nền tảng Android One, trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ 32/64/128GB. Máy nặng 166g, có màu đen, xanh biển, đỏ, vàng và vàng hồng, pin 3.000mAh. Thiết bị được phát hành tại 40 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite giá bao nhiêu ? chất lượng tốt không ? Có nên mua không ?
Điện thoại Xiaomi Mi A2

+ Đối với điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite:

Điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite cũng sử dụng con chip xử lý Snapdragon 625, màn hình tai thỏ tỉ lệ 19:9 5.84 inch 1080 pixel. Con máy điện thoại này có dung lượng pin lớn hơn người em trai của nó là  4.000mAh, cam kết chơi game liên tục trong 6 tiếng hoặc phát nhạc 34 tiếng. Máy dày 8,8mm và có cổng microUSB khá lỗi thời. Camera trước đặt trong tai thỏ có độ phân giải 5MP cùng hiệu ứng bokeh.

Camera sau của Mi A2 Lite gồm hai cảm biến 12MP và 5MP. Cảm biến 12MP là máy ảnh chính, có tính năng lấy nét tự động theo pha. Thiết bị có hai phiên bản: RAM 3GB/bộ nhớ 32GB và 4GB/64GB, kèm khay thẻ nhớ ngoài tiện dụng cho người dùng.

2. Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite có giá bao nhiêu ?

Giá của điện thoại Xiaomi Mi A2 tại Việt Nam là 5,999 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB/bộ nhớ 32GB và 6,69 triệu đồng cho phiên bản RAM 4GB/64GB bộ nhớ trong.

Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite giá bao nhiêu ? chất lượng tốt không ? Có nên mua không ?
Điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite gía rẻ thiết kế cực chất

Còn giá của điện thoại Xiaomi Mi A2 Lite ngang bằng chiếc Redmi 6 nhưng cấu hình sánh ngang được với con điện thoại Redmi 6 Pro. Máy cũng được bán ra ở Việt Nam với giá 4,69 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB / bộ nhớ 32GB và 5,29 triệu đồng cho phiên bản RAM 4GB / 64GB bộ nhớ trong.

3. Có nên mua máy điện thoại Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite về sử dụng không ?

Nếu bạn vẫn chứ có nguồn kinh phí đáp ứng cho các dòng sản phẩm điện thoại cao cấp như iPhone, Samsung,.. thì với 2 chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ này, mình tin chắc rằng nó sẽ đem đến sự hài lòng dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn là một tín đồ của rất nhiều tấm ảnh selfie cực chất, thì mình cũng tin chắc rằng, với thiết kế cụm camera thông minh, cùng những tính năm ưu việt trên Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!