Điện thoại Xiaomi Note 7 giá đã giảm nhưng có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Note 7 là một trong những chiếc điện thoại luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dù đã có mặt trên thị trường vài năm nay những vẫn được quan tâm nhiều trên thị trường hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 7 là một trong những chiếc điện thoại luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dù đã có mặt trên thị trường vài năm nay những vẫn được quan tâm nhiều trên thị trường hiện nay. Chúng với nhiều điểm nổi bật, ấn tượng so với những đối thủ khác nhau trong tầm giá.

Xiaomi Redmi Note 7 sở hữu thiết kế hiện đại

Xiaomi Note 7 với thiết kế 2 mặt kính đầu tiên trong dòng Redmi Note
Xiaomi Redmi Note 7 với thiết kế 2 mặt kính đầu tiên trong dòng Redmi Note

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên dễ nhận thấy và được đó chính là thiết kế máy. Không giống với những phiên bản trước đó chúng đều được làm từ chất liệu kim loại. Đồng thời được thiết kế 2 mặt kính vốn được sử dụng cho dòng smartphone cao cấp.

Với chất liệu kính sẽ mang đến một nét sang trọng hơn. Hơn nữa, phần mặt lưng còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 để mang đến độ bền tốt. Xiaomi Redmi Note 7 còn được trang bị thêm 2 màu sắc mới đó là xanh và đỏ cực bắt mắt. Có thể thấy rằng về thiết kế của Note 7 cũng là một điểm nhấn thu hút được rất nhiều người dùng. 

Màn hình Redmi Note 7 cách điệu giọt nước vẫn thời thượng

Màn hình của Redmi Note 7 cũng được cải tiến chúng không chỉ sở hữu kiểu tai thỏ như những thế hệ trước. Mà chúng sử dụng màn hình giọt nước mới với tỷ lệ màn hình hiển thị lên tới 81,4% so với mặt trước. Màn hình với kích thước 6,3 inch có thể sử dụng tấm nền LCD IPS cùng độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ 19:5:9.

Màn hình giọt nước siêu bền vững
Màn hình giọt nước siêu bền vững

Màn hình của chiếc điện thoại cũng được bảo vệ bởi loại kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5 đem đến một độ bền vững cao. Điều này giúp mọi người có thể an tâm sử dụng nhiều hơn.

Xiaomi Redmi Note 7 được trang bị camera 48MP ấn tượng

Một trong những dòng sản phẩm được nâng cấp tiếp theo đó chính là Redmi Note 7. Chúng với cụm camera kép của máy. Cùng với đó, thiết bị được sở hữu cụm camera với thông số vô cùng ấn tượng đó chính là 48MP f/1.8 + 5MP f/2.4 cùng với tính năng AI vô cùng thông minh hiện đại.

Cảm biến camera 48MP với độ chi tiết cao và chắc chắn chúng là một trong những cái tên hot trong phân khúc giá tầm trung. Bởi, so với những dòng sản phẩm có cùng mức giá thì có lẽ chỉ có Note 7 mới sở hữu camera lên tới 48MP.

Chip Snapdragon 660 trên Xiaomi Redmi Note 7 vẫn cực mạnh mẽ trong phân khúc giá

Một trong những điểm không thể bỏ qua của dòng chip này đó chính là điện thoại sử dụng chip mới đó là Snapdragon 660. Đây là con chip ở mức tầm trung chỉ sau Snapdragon 710. Thương hiệu Xiaomi cũng có nhiều thiết bị chạy trên con chip này.

Chip Snapdragon 660 vô cùng mạnh mẽ
Chip Snapdragon 660 vô cùng mạnh mẽ

Đối với chip Snapdragon 660 người dùng sẽ có được cho mình một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi người cũng có thể chơi những tựa game ấn tượng khác nhau.

Dung lượng pin khủng trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 7

Với Redmi Note 7 không chỉ có dung lượng khủng 4000mAh mà còn được  trang bị công nghệ sạc nhanh QC 4.0. Từ đó người dùng có thể sử dụng điện thoại trong một khoảng thời gian dài. Mọi người cũng có thể chơi những tựa game mà bạn yêu thích trong một khoảng thời gian dài. Đối vơi những tác vụ bình thường thì mọi người có thể sử dụng trong  cả một ngày dài mà không cần phải sạc pin. thời gian sạc cũng nhanh chóng nhờ công nghệ sạc nhanh ấn tượng.

Giá bán Xiaomi Redmi Note 7 bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 không?

Hiện tại điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 đang có giá bán khoảng 3,5 triệu đồng (thời điểm đầu tháng 7/2022) với giá bán này và những gì được trang bị thì trong phân khúc giá bán máy vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá bán.

Đương nhiên, thiết kế của Redmi Note 7 vẫn có sự “lỗi thời” nhất định so với các thế hệ trước, nhưng chắc chắc các trải nghiệm về màn hình, cấu hình máy vẫn thuộc hàng tốt nhất cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

OPPO Reno 7 4G có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

OPPO Reno 7 4G có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

OPPO Reno 7 4G là một trong những phiên bản điện thoại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mới ra mắt vào tháng 4/2022 nhưng chúng đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật và bán chạy nhất. Sở hữu nhiều điểm vượt trội như màn hình rộng, khả năng chống nước tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.