Đánh giá điện thoại Xiaomi Poco X4 pro 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Poco X4 pro 5G là một trong những chiếc điện thoại với hiệu năng tốt và nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt, chúng có một mức giá ưu đãi nhất.

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc điện thoại giá tầm trung, chất lượng vượt trội? Đừng bỏ qua Xiaomi Poco X4 pro 5G. Một phiên bản điện thoại của hãng Xiaomi được ra mắt thị trường vào tháng 3. Chúng sở hữu một hiệu năng tốt, pin khủng và một hệ thống camera đẳng cấp cùng mức giá phù hợp. Tất cả mang đến cho người dùng một trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Xiaomi Poco X4 pro 5G với một cấu hình khủng sử dụng con chip Snapdragon 695 5G

Thiết bị sở hữu một cấu hình khủng với chip Snapadragon 695 5G
Thiết bị sở hữu một cấu hình khủng với chip Snapadragon 695 5G

Chiếc điện thoại đẳng cấp của Xiaomi có cấu hình khủng được đánh giá cao với các thông số như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • RAM: 6 GB hoặc 8 GB (mở rộng thêm 3 GB).
  • CPU: Snapdragon 695 5G.
  • Camera sau: Chính 108 MP + góc siêu rộng 8 MP + macro 2 MP.
  • Camera selfie 16 MP.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Dung lượng pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W.
  • Hệ điều hành: Android 11 (giao diện MIUI 13).

Điểm nổi bật của điện thoại Xiaomi phiên bản Poco X4 pro 5G đó chính là được sử dụng chip Snapdragon 695 5G của hãng Qualcomm mang đến một hiệu năng hoạt động cao. Chúng còn sở hữu 2 tùy chọn RAM khác nhau là 6GB và 8GB. Về tính điểm hiệu suất điện năng của điện thoại được thống kê tăng 15% so với dòng Poco X3 NFC.

Thiết kế vô cùng mạnh mẽ cùng cụm camera đẳng cấp

Hầu hết mọi điện thoại Poco của Xiaomi luôn mang đến một vẻ bề ngoài rất mạnh mẽ cá tính. Với kiểu thiết kế phần mặt lưng giống với Redmi Note 11 nhưng mang phong tính hơn và nổi bật khi mặt sau có hiệu ứng vệt sáng thay đổi theo hướng nhìn của người dùng. 

Cùng với đó là cụm camera được thiết kế nằm trong khung hình chữ nhật vô cùng nổi bật với logo Poco tạo điểm nhấn. Phía mặt trước của điện thoại bạn thấy được một tấm nền Super Amoled thiết kế dạng đục lỗ để mang lại cảm giác viền mỏng hơn. Từ đó, đem đến những trải nghiệm hình ảnh chất lượng, tuyệt vời nhất.

Màn hình của Xiaomi Poco X4 pro 5G hỗ trợ một không gian màu cực rộng DCI-P3 trong mục tùy chỉnh. Chúng cài đặt cung cấp ba chế độ màu khác nhau. Người dùng cũng có thể tinh chỉnh nhiệt độ màu qua nút Warm hay Cold hoặc bánh xe màu sắc theo cách thủ công.

Xiaomi Poco X4 pro 5G có pin khủng 5000 mAh

Pin cũng là một điểm nổi bật, ấn tượng của chiếc điện thoại Poco X4. Chúng sử dụng pin đạt tiêu chuẩn 5000mAh. Cùng với đó là một công nghệ sạc nhanh 67W vô cùng ấn tượng. Điều làm cho người dùng bất ngờ nhất đó chính là có thể trụ được 119 tiếng trong những lần kiểm tra chất lượng điện thoại.

Nhờ công nghệ sạc pin nhanh mà chỉ trong vòng 45 phút thì chiếc điện thoại sẽ đầy pin. Đây được đánh giá với một tốc độ sạc cực kỳ nhanh đối với những chiếc điện thoại tầm trung như Poco X4.

Xiaomi Poco X4 pro 5G với hệ thống loa kép giúp âm thanh sống động

Hệ thống loa kép đem đến âm thanh sống động
Hệ thống loa kép đem đến âm thanh sống động

Dòng sản phẩm được thiết lập loa âm thanh nổi giống với những thiết bị thuộc dòng Redmi. Chúng được trang bị hai loa ở vị trí đối xứng trên dưới để mang đến âm thanh cân bằng hơn. Từ đó, giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh sống động, thú vị hơn.

Thiết bị còn sở hữu một tính năng nâng cao đó chính là Dolby Atmos tự động đối với những ứng dụng đa phương tiện. Do đó, khi sử dụng những ứng dụng này sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm âm thanh sống động hơn bình thường.

Xiaomi Poco X4 pro 5G với giao diện Miui 13 cho trải nghiệm mượt mà

Poco X4 sở hữu giao diện Miui 13 với nhiều tính năng hấp dẫn mang lại trải nghiệm mượt mà. Song, điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 11 mà chưa được nâng cấp lên Android 12 nên những tiện ích như định vị, bảng điều khiển riêng tư, chế độ đêm cũng không có trên Poco X4 5G.

Song, chúng có hỗ trợ tính năng Always on Display. Song thực thế thì chúng chỉ có thể hiển thị trong vòng 10 giây cho mỗi lần chạm. Ngoài ra, chúng cũng cung cấp cho bạn nhiều chủ đề màn hình khác nhau để có thể lựa chọn theo ý thích. Người dùng cũng có thể mở khóa màn hình qua cảm biến vân tay tích hợp hoặc sử dụng nút nguồn bên cạnh.

Xiaomi Poco X4 pro 5G sở hữu 3 cụm cảm biến với độ phân giải lên tới 108MP

Điện thoại sử dụng 3 cụm cảm biến
Điện thoại sử dụng 3 cụm cảm biến

Poco X4 pro được trang bị một hệ thống Camera với  một khả năng chụp ảnh ấn tượng. Chúng với cụm ba camera sau cùng độ phân giải lên đến 108Mp nâng cấp nhiều hơn so với bản tiền nhiệm. Chúng còn sở hữu camera với một góc siêu rộng 8Mp cùng độ phân giải 2Mp.

Camera chính sử dụng cảm biến Isocell HM2 1/1.52 108 MP, điểm ảnh 0.7 µm, ống kính có kích thước 24mm cùng khẩu độ f/1.9. Thêm vào đó, camera chính còn có tính năng lấy nét theo pha và hỗ trợ chế độ chụp ảnh ban đêm. Camera phụ cũng rất rộng với cảm biến Sony IMX355 8 MP với kích thước ống kính 16mm và có khẩu độ f/2.2, tiêu điểm cố định ở vô cực. Ngoài ra, chúng còn sở hữu camera macro có cảm biến GalaxyCore GC02M1 2 MP có khẩu độ ống kính f/2.4 và tiêu điểm được đặt cố định cách đó khoảng 4 cm.

Hơn thế nữa, Xiaomi Poco X4 pro 5G còn được trang bị một camera selfie nằm dưới màn hình được thiết kế dạng đục lỗ. Tất cả đều đem tới một trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời sắc nét nhất.

Với những thông tin nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời thú vị nhất. Xiaomi Poco X4 pro 5G là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay đem đến nhiều trải nghiệm thú vị. Để mua sản phẩm hãy đến với chúng tôi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!