Điện thoại Xiaomi Redmi 9 bộ nhớ bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang quan tâm đến bộ nhớ của điện thoại Xiaomi Redmi 9? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết.

Các phiên bản bộ nhớ trên điện thoại Xiaomi Redmi 9

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 được chính thức phân phối trên thị trường từ tháng 6 năm 2020. Ở một phân khúc giá rẻ nên cấu hình của điện thoại Xiaomi Redmi 9 chắc chắn vẫn chưa có sự nổi bật rõ ràng về bộ nhớ. Cụ thể, Xiaomi cung cấp cho người dùng hai phiên bản bộ nhớ:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9 3GB/32GB
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB

Tuy nhiên, nếu như thực sự thích điện thoại Xiaomi Redmi 9 và muốn có không gian lưu trữ lớn hơn thì cũng đừng lo lắng, điện thoại Xiaomi Redmi 9 còn có thể hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 512GB.

Đánh giá ngoại hình điện thoại Xiaomi Redmi 9

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 sở hữu thiết kế khá hay ho và không quá “rẻ tiền”. Cụm camera ở mặt lưng được xếp thành hàng dọc trong mô đun nhỏ nhắn nên trông tổng thể thì có vẻ chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9 này khá duyên dáng đấy chứ. Đồng thời, bốn cạnh điện thoại Xiaomi Redmi 9 cũng được thiết kế khum về sau tạo cảm giác tương đối chắc tay khi cầm. 

Xiaomi cũng đã chịu đầu tư cho điện thoại Xiaomi Redmi 9 với 3 gam màu gồm có xanh lá, tím và xám. Bởi vậy người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Tuy nhiên, do là một sản phẩm giá rẻ nên điện thoại Xiaomi Redmi 9 vẫn còn một vài điểm trừ trong thiết kế. Theo đó, khung viền dưới điện thoại Xiaomi Redmi 9 sẽ có phần dày hơn so với ba cạnh viền còn lại. Hay màn hình giọt nước có vẻ cũng khiến khá nhiều người khó chịu.

điện thoại xiaomi redmi 9

 

Đánh giá các tiện ích trên điện thoại Xiaomi Redmi 9

Bên cạnh bộ nhớ thì các yếu tố như cấu hình, camera và thời lượng pin cũng được khá nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là một vài đánh giá khách quan nhất:

  • Con chip MediaTek Helio G80 SoC

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 sử dụng con chip MediaTek Helio G80 SoC được cho là có khá nhiều điểm tương đồng với Helio G85 chỉ khác nhau ở xung nhịp GPU nhưng nhìn chung không có sự khác biệt quá nhiều về hiệu năng.

Khi thử chấm điểm hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi 9 bằng phần mềm thì có số điểm cao hơn so với nhiều bản như Redmi nOte 9, Sony Xperia 10 II, Samsung Galaxy A31,… Về trải nghiệm thực tế, điện thoại Xiaomi Redmi 9 có thể xử lý gọn nhẹ những tác vụ cơ bản thường ngày như nghe gọi, nhắn tin,.. Còn về phần game đồ họa nặng thì chắc chắn điện thoại Xiaomi Redmi 9 không thể có màn thể hiện tốt được.

  • Bộ 5 camera với 4 camera sau và 1 camera trước

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có camera chính độ phân giải 13MP mang đến trải nghiệm chụp hình trong điều kiện ánh sáng tốt tương đối hài lòng. Bức ảnh có độ chi tiết ổn, màu sắc, độ tương phản cũng được xử lý tạm ổn.

điện thoại xiaomi redmi 9

 

Camera góc siêu rộng cũng cho chất lượng hình ảnh khoảng 5/10 điểm nhưng đấy chỉ là trong điều kiện đủ sáng còn nếu chụp khi trời tối thì có vẻ sẽ là “thảm họa”.

  • Viên pin 5020mAh

Thế mạnh thực sự của điện thoại Xiaomi Redmi 9 nằm ở viên pin 5020mAh. Dạo qua bình luận của người dùng về thời lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi 9 gần như đều là những lời khen về khả năng trụ trong thời gian dài. Trung bình bạn có thể sử dụng được trong một ngày nếu như không dùng quá nhiều.

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Redmi 9 còn hỗ trợ sạc nhanh 18W tuy không cho khả năng sạc quá nhanh nhưng theo nhận định đến từ các reviewer công nghệ thì cũng không thể đòi hỏi được nhiều hơn.

điện thoại xiaomi redmi 9

 

Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi 9

Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi 9 sẽ phụ thuộc vào bản bộ nhớ mà nó có. Mức giá tham khảo như sau:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9 3GB/32GB có giá tham khảo: 3.290.000 VNĐ.
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB có giá tham khảo: 3.690.000 VNĐ.

Vì chỉ chênh lệch một chút về giá bán giữa hai phiên bản dung lượng nên nếu đang có ý định mua điện thoại Xiaomi Redmi 9 thì bạn nên chọn phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB để có không gian lưu trữ tốt hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!