Điện thoại Xiaomi Redmi 9C giá rẻ chất lượng có tốt không? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi 9C được ra mắt năm 2020 thuộc nhóm điện thoại giá rẻ liệu có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay không? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi 9C

Màn hình

Công nghệ màn hình: IPS LCD

Độ phân giải: HD+ (720 x 1600 Pixels)

Màn hình rộng: 6.53″ – Tần số quét 60 Hz

Độ sáng tối đa: 400 nits

Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Corning Gorilla Glass 3

Camera

Độ phân giải camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP

Độ phân giải camera trước: 5 MP

Quay phim: FullHD 1080p@30fpsHD 720p@30fps

Đèn Flash: Có

xiaomi redmi 9c

 

Hệ điều hành & CPU

Hệ điều hành: Android 10

Chip xử lý (CPU): MediaTek Helio G35 8 nhân

Tốc độ CPU: 4 nhân 2.3 GHz & 4 nhân 1.8 GHz

Chip đồ họa (GPU): IMG PowerVR GE8320

Bộ nhớ & Lưu trữ

RAM: 3 GB

Bộ nhớ trong: 64 GB

Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 56 GB

Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB

Danh bạ: Không giới hạn

Kết nối

Mạng di động: Hỗ trợ 4G

SIM: 2 Nano SIM

Pin & Sạc

Dung lượng pin: 5000 mAh

Loại pin: Li-Ion

Hỗ trợ sạc tối đa: 10 W

Sạc kèm theo máy: 10 W

Công nghệ pin: Tiết kiệm pin

 

Đánh giá Xiaomi Redmi 9C

Thiết kế, màn hình

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C sở hữu màn hình có kích thước lên đến 6.53 inch nên bạn không cần lo lắng quá nhiều liệu kích thước có đủ lớn để dùng hay không. Màn hình LCD cho hình ảnh sống động, tuy nhiên với phân khúc điện thoại giá rẻ thì chất lượng cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

Mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi 9C được thiết kế theo những đường vân mang đến sự mới lạ trong diện mạo của một chiếc smartphone. Đồng thời mặt lưng máy được làm từ nhựa, bề mặt nhám nên có thể giúp hạn chế dấu bám vân tay, mồ hôi.

Camera 

Cụm camera được đặt ở mặt lưng như thông thường với một camera chính 13 MP, một camera 2 MP và một camera macro 2 MP.

xiaomi redmi 9c

 

Đối với camera chính của điện thoại Xiaomi Redmi 9C người dùng sẽ được tích hợp cùng công nghệ AI giúp nhận diện khung cảnh, vật thể cần chụp để nâng độ sáng hay điều chỉnh một vài điểm cơ bản. Dẫu sao thì chất lượng ảnh vẫn khá tốt và có thể đáp ứng nhu cầu chụp cơ bản.

Camera macro với độ phân giải 2 MP là một điểm cộng trên một chiếc điện thoại giá rẻ. Dù chất lượng hình ảnh cho ra không quá nét nhưng dẫu sao nó vẫn phục vụ được thú vui chụp hình đăng Facebook của nhiều người.

Hiệu năng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý MideaTek Helio G35 8 nhân và những câu hỏi đặt ra ở đây liệu chiếc máy này chạy có mượt không, chơi game có ổn định không?

xiaomi redmi 9c

 

Trên thực tế, nếu bạn sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi 9C với những tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, mở các ứng dụng chụp hình,… thì nhìn chung sẽ không có điểm gì để chê, mọi thứ đều rất trơn tru.

Tuy nhiên, nếu bạn tải về những tựa game quá nặng như PUBG, Liên quân Mobile,… thì chắc chắn câu trả lời sẽ là không. Điện thoại Xiaomi Redmi 9C sẽ không thể chạy với tốc độ mượt khi chơi game và bạn sẽ thấy máy giật lag liên tục.

Dung lượng pin

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C được trang bị viên pin 5000 mAh trên lý thuyết là đã vượt mặt rất nhiều dòng smartphone ở phân khúc giá tầm trung. Và trên thực tế rất nhiều người dùng đã có những phản hồi vô cùng tốt về khả năng tiết kiệm pin, họ có thể xem phim, nghe nhạc, đọc báo,… thoải mái trong ngày.

Xiaomi Redmi 9C giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C nằm trong nhóm điện thoại giá rẻ và ở thời điểm hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2.350.000 VNĐ là đã có thể sở hữu trên tay chiếc máy này.

Với một chiếc điện thoại giá rẻ, có một vài tính năng nổi bật, một vài hạn chế thì điện thoại Xiaomi Redmi 9C có thể phục vụ tốt cho những người đang làm công việc chạy grab, người già không có quá nhiều yêu cầu về tính năng, các em học sinh sử dụng để học trực tuyến,…

Nhìn chung, điện thoại Xiaomi Redmi 9C tuy chưa thực sự xuất sắc trong mọi tính năng nhưng nó đã làm rất tốt nhiệm vụ của một chiếc smartphone giá rẻ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!