Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max dung lượng 128GB có đủ dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 03/2020, Xiaomi ra mắt sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB/ Liệu dung lượng 128GB có đủ có bạn xài trong thời gian dài hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Dung lượng 128GB dùng có thoải mái không?

Hiện nay, có thể thấy dung lượng 128GB là lựa chọn được nhiều người dùng thích thú và sử dụng nhiều nhất. Khi mà 64GB thì quá ít để sử dụng khiến máy dễ giật lag do đầy bộ nhớ còn có vẻ 256GB hay 512GB thì quá dư thừa so với những người dùng bình thường. Bởi vậy, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB là một lựa chọn vừa vặn để bạn có thể thoải mái tải đa tác vụ, chụp hình sống ảo mà không cần lo đầy bộ nhớ. 

Tất nhiên, với những ai có công việc thường xuyên phải quay chụp thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB lại chưa phải một đề xuất tốt bởi video thường sẽ tốn nhiều dung lượng hơn cả.

xiaomi redmi note 9 pro max 128gb

 

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB có mấy camera?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB có đến 4 camera được xếp trong khung hình chữ nhật đặt ở giữa máy về phía trên. Thiết kế này vốn đã không có gì quá xa lạ đối với các đời điện thoại của Xiaomi. 

Theo thứ tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, chúng ta có cách sắp xếp trong cụm camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB như sau: đầu tiên là camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, ngay bên cạnh là camera chính độ phân giải 64MP, ngay bên cạnh là camera. Phía dưới chúng ta có camera chụp cận cảnh 5MP, đồng hành cùng nó là camera đo độ sâu có độ phân giải 2MP hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. 

xiaomi redmi note 9 pro max 128gb

 

Với camera chính độ phân giải 64MP, chất lượng hình ảnh mà nó có thể xử lý khá ổn áp, nhất là trong điều kiện đầy đủ ánh sáng thì màu sắc và độ sắc nét cũng phải được 8-9 điểm. Camera macro độ phân giải 5MP cho bạn những tấm hình chụp cận cảnh những bông hoa, chiếc lá, vật thể nhỏ ở mức độ tạm ổn và có thể đăng lên mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn bè. Camera góc siêu rộng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB cũng mới chỉ có một màn thể hiện ở mức khá chứ chưa có sự nổi trội khi mà một vài góc ảnh vẫn bị lẹm đi. Cuối cùng, camera đo độ sâu hỗ trợ người dùng thực hiện những tấm hình xóa phông tương đối ổn, tuy nhiên, một vài chi tiết nhỏ như sợi tóc thì vẫn chưa được xử lý đẹp mắt.

Camera trước của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB có độ phân giải 32MP giúp bạn thực hiện những tấm hình selfie có màu sắc hài hòa, làn da cũng được làm mịn đôi chút và nhìn tổng thể bức hình vẫn có độ chân thực nhất định chứ không bị quá ảo.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB dùng con chip gì?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB cho người dùng trải nghiệm với con chip Snapdragon 720G được sản xuất dựa trên tiến trình 8nm, là một con chip chuyên dụng cho game và như vậy, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB được định hướng là một chiếc smartphone có khả năng cày game đồ họa nặng.

Trên thực tế, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB có thể xử lý gọn ghẽ những tác vụ cơ bản thường ngày như lướt web hay chơi game nhẹ. Chuyển sang một vài tựa game nặng như PUBG Mobile, Liên quân Mobile hay Liên minh huyền thoại thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB cho tốc độ xử lý, chất lượng đồ họa không kém cạnh so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

xiaomi redmi note 9 pro max 128gb

 

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB hiện đang có giá khoảng từ 5-6 triệu đồng tùy vào nơi cung cấp. Tuy nhiên, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB chưa được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam nên nếu muốn sở hữu em nó thì bạn có thể mua qua các bên nhận hàng xách tay. Do đó, bạn nên tìm đến những nơi quen biết và có uy tín để gửi gắm niềm tin.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max 128GB chắc chắn là sản phẩm có bộ nhớ thoải mái cho người dùng cơ bản và có nhiều tính năng hay ho mà bạn có thể trải nghiệm trong thời gian tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!