Vivo V25 giá 10,5 triệu đồng vừa trình làng có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc smartphone tầm trung cao trên thị trường vừa ra mắt, Vivo V25 5G đang có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng, vậy đây có là một lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Vivo vừa đêm tới tân binh trong phân khúc cận cao cấp của mình với dòng sản phẩm Vivio V25 5G, hiện đây cũng đang là sản phẩm có được sự quan tâm đặc biệt của người sử dụng.

giá vivo v25 bao nhiêu tiền
Điện thoại Vivo V25 vừa trình làng.

1. Giá bán điện thoại Vivo V25 5G hiện bao nhiêu tiền?

Vivo phân phối chính hãng V25 5G tại thị trường Việt Nam duy nhất phiên bản 8GB/128GB với giá niêm yết là 10.490.000 đồng.

Tuy nhiên theo ghi nhận thực tế thì giá bán của Vivo V25 5G hiện thấp hơn khoảng 500.000 đồng so với giá đề xuất của hãng, chỉ từ 9,89 triệu đồng. Bên cạnh đó thì người mua cũng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá khác tùy từng cửa hàng.

Với tầm giá này, Vivo V25 5G hiện sẽ đối đầu trực tiếp với các dòng điện thoại như Xiaomi 11T, Samsung Galaxy A73 5G,… vậy so sánh với các đối thủ thì Vivo V25 5G có trang bị gì nổi bật hơn không?

giá vivo v25 bao nhiêu tiền
Điện thoại Vivo V25 được bán kèm đầy đủ các phụ kiện trong hộp bán ra.

2. Các tính năng nổi bật của điện thoại Vivo V25 5G

2.1 Thiết kế thời thượng

Điện thoại Vivo V25 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với mặt lưng hoàn thiện bằng kính cùng độ nhám nhất định mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị bám dấu vân tay. V25 cũng sử dụng hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn giúp tổng thể máy thời thượng, trẻ trung.

Cụm camera chính của máy được đặt trong module vuông vức, nhô khỏi mặt lưng. Cạnh máy được vát phẳng và với độ dày chỉ 7,8mm, nên máy mang tới cảm giác cầm nắm chắc chắn, nhẹ nhàng với khối lượng 186 gram.

giá vivo v25 bao nhiêu tiền
Máy sở hữu thiết kế thời thượng, ấn tượng.

Tuy nhiên ở mặt trước, Vivo V25 5G lại sở hữu màn hình tràn viền với camera cách điệu giọt nước thay vì thiét kế nằm trong màn hình như nhiều smartphone khac trong cùng phân khúc giá. Điểm cộng là máy được tích hợp khá vân tay nằm dưới màn hình, đưa tới trải nghiệm mở khóa hiện đại, bảo mật cao.

2.2 Màn hình hiển thị 

Điện thoại Vivo V25 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch độ phân giải 1080 x 2404 pixel, đưa tới khả năng hiển thị với độ chi tiết tốt, và với độ sáng màn hình lên tới 1300 nit (theo quảng cáo) thì Vivo V25 5G cũng có khả năng hiển thị tốt dưới điều kiện ánh sáng mạnh như nắng chiếu trực tiếp.

đánh giá camera vivo v25
Màn hình hiển thị với thiết kế camera cách điệu giọt nước.

Bên cạnh đó thì Vivo V25 5G cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 90Hz như nhiều điện thoại trong cùng phân khúc giá bán, đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác màn hình, đặc biệt là khi sử dụng ứng dụng và chơi game mobile đồ hoạ nặng.

2.4 Camera ấn tượng

Điểm nhấn lớn nhất trên Vivo V25 5G chính là camera khi máy sở hữu cụm 3 camera chính 64MP +8MP+2MP và một camera trước 50MP đáp ứng nhu cầu selfie ấn tượng. Camera của Vivo V25 5G cũng được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học đưa tới khả năng chụp hình ấn tượng cũng như quay video với sự ổn định hình ảnh cao.

đánh giá camera vivo v25
Chất lượng camera Vivo V25 5G có được chất lượng khá tốt trong phân khúc giá.

2.5 Cấu hình

Điện thoại Vivo V25 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 900, con chip được sản xuất trên tiến trình 6nm và được đánh giá cao về hiệu năng xử lý trong phân khúc tầm trung cao. Cùng với GPU Mali-G68 đã đưa tới cho máy tổng thể hiệu năng ấn tượng, có thể “chiến” tốt mọi tựa game cũng như sử dụng mượt mọi ứng dụng.

Về phần mềm Vivo V25 5G cũng được cài sẵn Funtouch 12 trên nền tảng Android 12. Phiên bản phân phối chính hãng tại Việt Nam có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, máy cũng có chức năng RAM Plus cho phép chuyển đổi 8GB bộ nhớ trong thành RAM ảo giúp tăng khả năng đa nhiệm ấn tượng của máy.

đánh giá hiệu năng vivo v25
Máy được trang bị chip MeidaTek Dimensity 900.

2.6 Pin

Sở hữu thỏi pin dung lượng 4500 mAh, thì điện thoại Vivo V25 5G cũng có được thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo lắng về việc hết pin. Không chỉ thế, điện thoại cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 44W đưa tới tốc độ sạc nhanh ấn tượng, đưa tới nhiều tiện lợi khi sử dụng.

KẾT LUẬN: Vivo V25 5G có đáng mua không?

So sánh với các smartphone khác trong cùng phân khúc giá bán như Galaxy A73, Xiaomi 11T thì điểm mạnh của Vivo V25 5G là thiết kế thời thượng, cùng khả năng selfie cực ấn tượng. Tuy nhiên máy lại thua kém đối thủ về hiệu năng xử lý, trong khi camera cũng không quá vượt trội.

Do đó, về cơ bản thì Vivo V25 5G vẫn là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu trong phân khúc 10 triệu đồng, tuy nhiên nếu bạn cần một chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ hơn thì có thể tham khảo các điện thoại khác trong cùng phân khúc giá.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!