Điều gì giúp máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 âm toàn phần tạo sức hút?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy rửa bát của thương hiệu Bosch với thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn, cùng mức giá hợp lý? Hãy tham khảo ngay model máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 âm toàn phần.

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, cùng sản phẩm cao cấp của Bosch nên máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 âm toàn phần nhận được sự tin dùng của người dùng, cũng như nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường. Vậy điều gì tạo nên sức hút của sản phẩm này? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Sức hút máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E đến từ thiết kế

SGV4HCX48E là một trong những model máy rửa bát Bosch series 4 được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, cùng với kiểu dáng lắp đặt âm toàn phần trong tủ gọn gàng, kết hợp cùng tông màu trắng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 Âm Toàn Phần
Sức hút máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E đến từ thiết kế

Đồng thời, bên trong khoang và hệ thống giỏ được làm từ chất liệu thép không giả cao cấp, với độ bền bỉ vượt trội. Chưa kể, máy còn trang bị thêm giỏ chứa đồ dễ dàng điều chỉnh theo 3 cấp độ giúp mọi người linh hoạt hơn trong việc tùy chỉnh độ cao, khả năng lên xuống để hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp các đồ có kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Sức hút của máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 âm toàn phần đến từ chương trình rửa đa dạng

Thuộc phiên bản serie 4, nhưng máy rửa bát SGV4HCX48E được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 4 chức năng đặc biệt kèm thêm như sau:

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 Âm Toàn Phần
Sức hút của máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E với chương trình rửa đa dạng

– Tiết kiệm 50 ° C

– Tự động 45-65 ° C

– Chuyên sâu 70 ° C

– Tăng tốc 65 ° C

– Im lặng 50 ° C

– Chương trình rửa yêu tích Favourite

4 lựa chọn đặc biệt kèm với các chương trình rửa:

– Home Connect: Dễ dàng điều khiển thiết bị trực tiếp trên ứng dụng điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần chính là thao tác lướt trên màn hình để chọn chế độ rửa và khởi động bất kỳ lúc nào.

– Sấy tăng cường Dry Extra: Với chế độ này sẽ giúp tăng nhiệt độ ở lần tráng cuối, kéo dài thời gian sấy để giúp bát đĩa được làm khô nhanh chóng, sáng bóng hơn.

– Rửa nửa tải: Chế độ rửa phù hợp khi số lượng đồ dùng cần rửa ít, để đảm bảo tiết kiệm điện, nước và chất rửa tối đa.

– Chế độ Speedy Perfect Plus: Tăng tốc độ rửa nhanh gấp 3 lần, giảm thời gian xả xuống 66% mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa sạch như mong muốn.

Máy rửa bát Bosch serie 4 SGV4HCX48E tạo sức hút nhờ nhiều tính năng

Bên cạnh việc trang bị nhiều chương trình rửa, SGV4HCX48E còn được người tiêu dùng đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội, điển hình như:

Máy rửa bát Bosch serie 4 SGV4HCX48E tạo sức hút nhờ nhiều tính năng
Máy rửa bát Bosch serie 4 SGV4HCX48E tạo sức hút nhờ nhiều tính năng

– Hẹn giờ rửa thông minh: giúp người dùng thiết lập chương trình rửa theo thời gian mình mong muốn dễ dàng.

– Bảo vệ đồ thủy tinh với Glass Care: Tính năng giúp bảo vệ đồ dùng nhạy cảm như thủy tinh an toàn hơn bằng cách điều chỉnh mức độ xả của nước nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

– Aqua Stop & Aqua Sensor: Tính năng cảm biến nước thông minh giúp phát hiện tình trạng rò rỉ nước để tự động ngắt, cùng với việc điều chỉnh lượng nước thích hợp với số lượng đồ dùng và mức độ bẩn sao cho tiết kiệm nhất.

– Công nghệ ActiveWater: Giúp tối đa hóa lượng nước sử dụng tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tuyệt vời.

– Động cơ EcoSilence Drive êm ái: Nhờ động cơ không chổi than giúp quá trình hoạt động mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm năng lượng hoàn hảo.

– Tính năng DosageAssist: Giúp viên rửa đã sử dụng rơi từ ngăn chứa đến khay hứng ở giỏ được làm tan nhanh chóng, để đảm bảo kết quả làm sạch tối ưu và quá trình rửa êm ái hơn.

– Công nghệ IntensivZone: Hỗ trợ thực hiện nhiều chương trình, tăng áp suất phun nước và nhiệt độ để làm sạch xoong chảo dính nhiều dầu mỡ được làm sạch một cách tối ưu chỉ bằng một nút nhấn.

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 âm toàn phần hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái dành cho mọi gia đình. Đồng thời, với mức giá khoảng 26 triệu đồng, cùng dung tích 14 bộ thì không quá cao, nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn toàn tương xứng với số tiền mọi người bỏ ra.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!