Điều gì khiến bạn nên cân nhắc quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa DaichiPro DCP-8888AG có công suất ấn tượng đã đem đến luồng khí tươi mát và có khả năng làm mát không gian 35 – 50 m². Thiết bị này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình vào ngày hè nóng bức. Tham khảo bài viết dưới đây để có sự cân nhắc kĩ lưỡng bạn nhé.

1. Các ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

1.1. Thiết kế của quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

Daichipro DCP-8888AG là máy làm mát không khí sử dụng quá trình bay hơi nước để làm mát không khí. Không khí nóng được làm mát khi đi qua tấm làm mát Cooling Pad nên sản phẩm này có thể làm lạnh hiệu quả trên diện rộng đồng thời giảm mức sử dụng năng lượng.

Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG có lưu lượng gió lớn (lên đến 8888 m3/h), kiểu dáng đẹp, độ bền cao và tính thẩm mỹ phù hợp với vị trí trong bất kỳ quán cà phê, cửa hàng thời thượng nào hiện nay. 

Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG
Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

1.2. Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG được làm bằng chất liệu cao cấp

Quạt điều hòa Daiichipro DCP-DCP-8888AG được trang bị động cơ có tuổi thọ cao và mang đến hiệu suất ổn định đáng tin cậy. Nhựa ABS được sử dụng cho thân máy vì nó bền lâu và có bề mặt sáng, ít bám bụi và dễ lau chùi hơn. Hơn nữa, thiết bị này còn có trọng lượng nhẹ, di động và có kiểu dáng hiện đại.

1.3. Bảng điều khiển giúp bạn sử dụng dễ dàng

Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG có bảng điều khiển dạng núm vặn hỗ trợ tiếng Việt giúp bạn thao tác đơn giản và dễ dàng hơn. Giờ đây khi sử dụng, các chế độ hoạt động cần thiết sẽ được lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một vài cú chạm.

Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG
Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

1.4. Bánh xe lớn thuận tiện cho việc di chuyển

Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG này có tính di động cao nhờ bốn bánh xe khá lớn. Thiết bị này còn có ngăn chứa nước 50 lít giúp làm đầy nhanh chóng và có thang đo mực nước để theo dõi đơn giản lượng nước trong bình.

Bạn có thể nhanh chóng làm ướt các tấm làm mát và tăng khả năng làm mát của sản phẩm vào những ngày quá nóng bằng cách thêm đá khô vào ngăn ở trên cùng của sản phẩm và đổ nước lên trên.

1.5. Khả năng làm mát nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng

Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG có ba mặt hút gió, lưu lượng gió lớn lên đến 8888 m3/h và tốc độ làm mát nhanh chóng. Không giống như máy điều hòa không khí, bạn sẽ không cần phải đóng cửa khi sử dụng, do đó căn phòng có thể được giữ mát tự nhiên và thông thoáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể giảm hóa đơn tiền điện của gia đình bạn tới 10 lần so với điều hòa thông thường.

Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG
Quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

1.6. Nhiều tùy chọn làm mát tiện lợi

Bạn có thể lựa chọn giữa làm mát bằng gió, làm mát bằng hơi nước và tốc độ gió thứ ba với quạt điều hòa Daiichipro DCP-8888AG. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm tăng phạm vi làm lạnh nhờ chế độ đảo chiều liên tục của quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

2. Nhược điểm của quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG

Nhược điểm của thiết bị này so với các dòng quạt điều hòa khác trên thị trường là không có điều khiển từ xa như quạt điều hoà Daichipro DCP-1500 220w, quạt điều hòa Daichipro DCP-8500,…

Hơn nữa, thiết bị này có khối lượng và kích thước khá lớn nên chiếm khá nhiều diện tích đặt máy, vì vậy nếu gia đình bạn có không gian hạn chế thì quạt điều hòa Daichipro DCP-8888AG không phải là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. 

So với quạt điều hòa Daichipro DCP-8500 thì thiết bị này có diện tích làm mát hạn chế hơn chỉ 45-50m2 trong khi đó Quạt điều hòa Daichipro DCP-8500 có phạm vi làm mát lên đến 60m2.

Bạn cũng có thể tham khảo mua thiết bị này với mức giá khoảng 3 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. 

Bạn cũng có thể cân nhắc một số dòng máy khác như: Quạt điều hòa Daichipro DCP-8500, Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD771, Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7746,…

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!