Điều gì khiến quạt trần Benny BFC-60M trở nên thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa hè oi bức việc trang bị quạt trần Benny BFC-60M là một sản phẩm đáng để cân nhắc. Lý do tại sao như vậy? Hãy để Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Khi ngày hè nắng nóng bắt đầu kéo đến cũng là lúc mọi gia đình rục rịch sắm sửa những thiết bị làm mát tốt nhất. Và quạt trần luôn là sự lựa chọn thích hợp để tránh xa cái nóng. Trong số đó, quạt trần Benny BFC-60M chính là gợi ý tuyệt vời mà Websosanh muốn gửi đến cho gia đình bạn. Hãy cùng điểm qua những tính năng tuyệt vời của sản phẩm này dưới đây nhé!

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng thanh lịch

Quạt trần BFC-60M có thiết kế đơn giản với 3 cánh quạt có kích thước 152cm, không có các chi tiết rườm rà nên dễ dàng tháo lắp, lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, quạt sở hữu gam màu trắng – xanh nhẹ nhàng, mang đến cảm giác tươi mát, trong lành cho khắp không gian phòng của gia đình bạn.

quạt trần Benny BFC-60M
Quạt trần Benny BFC-60M với tone màu trắng – xanh thích hợp sử dung cho mọi không gian lắp đặt

Khả năng làm mát hiệu quả

Quạt trần Benny BFC-60M được trang bị những công nghệ hiệu quả giúp tăng cường khả năng làm mát cho không gian sống của gia đình. Trong số đó có phải kể đến các công nghệ hiện đại như là:

  • Diamond motor tech: Công nghệ này sẽ giúp động cơ quạt vận hành êm ái, không gây nhiều tiếng ồn. Ngoài ra, động cơ cũng sẽ được bảo vệ nhiệt, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm được bền lâu theo thời gian không tốn chi phí sửa chữa hay thay thế sản phẩm mới.
  • Hộp số 5 cấp: giúp điều chỉnh tốc độ quạt từ nhanh đến chậm, từ nhẹ đến mạnh phù hợp với nhu cầu của người sử dụng của tất cả người tiêu dùng hiện nay.
  • Kích thước cánh quạt lên đến 152cm giúp tạo ra lưu lượng gió 120m3/phút. Nhờ vậy, quạt có thể thổi gió trên diện rộng mà vẫn đảm bảo hơi mát được lan tỏa khắp không gian phòng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Quạt trần được thiết kế với các rãnh thông gió ở bầu quạt, quạt trần Benny BFC-60M sẽ tăng hiệu suất sử dụng đồng thời giảm thiểu điện năng tiêu thụ năng hiệu quả. Với công suất hoạt động lên đến 70W, điện áp 220-240V, 50Hz, quạt trần BFC-60M sẽ hoạt động bền bỉ mà vẫn tiết kiệm điện năng.

quạt trần Benny BFC-60M
Quạt Benny BFC-60M hoạt động vô cùng êm ái thích hợp cho gia đình có người già và trẻ em

Chất lượng được đảm bảo

Quạt trần BFC-60M có xuất xứ từ thương hiệu Benny – thương hiệu quạt trần số 1 Thái Lan, sản xuất tại Malaysia và được phân phối chính hãng uy tín về Việt Nam. Đây là loại quạt được người dùng tin tưởng và đánh giá cao bởi khả năng hoạt động tốt và không tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ hàng tháng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng tháng khiến bạn không còn đau đầu về vấn đề tiền điện mỗi tháng nữa.

Giá quạt trần BFC-60M bao nhiêu?

Hiện tại giá bán quạt trần Benny BFC-60M đang được bán trên thị trường với mức giá dao động chỉ dưới 1.000.000 VNĐ. Tuỳ thuộc vào địa chỉ phân phối và chính sách ưu đãi mà mỗi đơn vị sẽ có một mức giá chênh lệch khác nhau. Nhưng nhìn chung đối với dòng quạt trần này bạn hoàn toàn có thể an tâm cân nhắc vì đây là dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của đại gia đình tại Việt Nam với mức giá vô cùng rẻ.

quạt trần Benny BFC-60M
Giá bán Benny BFC-60M khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam đáng để cân nhắc

Từ những đánh giá trên cùng với mức giá chưa đến 1 triệu đồng có thể quạt trần Benny BFC-60M chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian sống của gia đình. Nếu bạn bạn có nhu cầu sở hữu thiết bị thì đừng quên theo dõi Websosanh.vn để tìm được đại lý phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!